Cuối tuần, các nàng mẫu thân dẫn theo đại túi tiểu túi đến thăm nữ nhân. 7, 10@5885*90
Vì cái gì đâu? Bởi vì nữ nhân gia cảnh phi thường hảo.
Nguyễn Chân Chân nhìn trong phòng bếp bận rộn chính mình mẫu thân, giống như trở lại trước kia.
Trước kia nàng cũng là như thế này, ở nàng mụ mụ trong mắt giống cái người ngoài giống nhau, súc ở trong góc an an tĩnh tĩnh chờ.
Nhìn trong chốc lát, nàng thu hồi ánh mắt, nàng thấy nữ nhân kia cũng tiến phòng bếp hỗ trợ, theo sau nàng tỷ tỷ bị nữ nhân cười oanh ra tới, nói cái gì ta tới linh tinh, nàng mẫu thân hiển nhiên vui mừng với nữ nhân hiền huệ, lập tức cười đến không khép miệng được.
Mẫu thân của nàng từ trước kia bắt đầu liền rất thích nữ nhân kia, từ tỷ tỷ phân hoá lúc sau càng sâu, tuy rằng mặt sau chia tay, nhưng là này hiển nhiên không ngại ngại mẫu thân của nàng đối nàng gia thế yêu thích.
Nguyễn Chân Chân không có trở về phòng, bởi vì nàng nhìn đến nàng tỷ tỷ hướng nàng đi tới. Các nàng đối thượng tầm mắt, Nguyễn Chân Chân nhìn mắt phòng bếp "Mẫu từ tử hiếu" bóng dáng, giữ chặt nàng tỷ tỷ tay, liền hướng phòng ngủ chính phương hướng đi đến.
Bởi vì một ít mạc danh ghen ghét, phòng ngủ chính cửa phòng còn không có đóng lại, Nguyễn Chân Chân liền đem nàng tỷ tỷ đè ở trên tường hôn lên.
Lâm Thác không có cảm thấy chút nào ngoài ý muốn, cũng vui với phối hợp. Hôn trong chốc lát, Lâm Thác thực mau nhấc lên nàng váy, đem bàn tay đi vào. Phòng bếp không ngừng truyền đến thứ lạp thứ lạp du thanh, cùng với máy hút khói thanh âm, nàng muội muội không có mặc quần lót, nàng ở phòng bếp thiêu đồ ăn bối cảnh âm trung, đem ngón tay cắm vào thiếu nữ bủn rủn huyệt trung.
Bên trong thực mau liền trở nên ướt át vô cùng, Lâm Thác đĩnh động thọc vào rút ra lên, Nguyễn Chân Chân dựa vào tường thật cẩn thận mà rên rỉ, nỗ lực nhón mũi chân, làm nàng tỷ tỷ không cần đi vào quá sâu, nhưng là không có cách nào, khoái cảm vẫn như cũ mãnh liệt mà đến.
Nàng bắt lấy nàng tỷ tỷ bả vai, muốn ngừng mà không được mà cắn môi khóc lóc. Trong thân thể chống đối không ngừng nhanh hơn, thân thể của nàng bị đâm cho thẳng run, bởi vì dục vọng sử dụng, nàng có thể cảm giác được nàng tỷ tỷ chính không thể khống chế mà xâm chiếm tiến vào nàng chỗ sâu trong hoa tâm, càng ngày càng không có tiết chế mà đem nàng bụng đỉnh ra một cái nhô lên. Mà mỗi khi nàng muốn như vậy kêu ra tới thời điểm, nàng tỷ tỷ liền sẽ ác liệt mà dùng môi lấp kín nàng miệng.
Phòng bếp đồ ăn mùi hương giảo nhập các nàng tin tức tố chi gian, nhưng đồng thời, vui sướng cảm giác càng ngày càng cường liệt, nàng cũng càng ngày càng không có biện pháp hô hấp, vú bị kích thích, nàng sắp cao trào, thân thể của nàng bởi vậy phát run, thế cho nên không chịu khống chế mà căng thẳng, đem trong thân thể côn thịt đột nhiên một kẹp, một trận thực cốt toan trướng làm nàng eo nhũn ra, theo sau nàng liền cảm giác thân thể của nàng bị giá lên, hai chân cách mặt đất.
Nàng tỷ tỷ tựa hồ không muốn lại nhẫn nại, hoặc là không muốn lại bồi nàng chơi đùa, nàng bắt đầu hoàn toàn đại khai đại hợp mà tiến vào, nhanh chóng thao lộng làm nàng liền kẹp chặt đường sống đều không có.
Nàng bị hoàn toàn xỏ xuyên qua, thẳng đến cao trào, trước sau bị hít thở không thông mà hôn.
Vô pháp ra tiếng hít thở không thông hoan ái thực mau khiến cho người kiệt sức.
Thế cho nên ăn cơm thời điểm, nàng lấy chiếc đũa tay đều là phát run.
Nguyễn Chân Chân cố nén chân trung dính nhớp, cố tự cúi đầu ăn cơm, ngồi ở nàng bên cạnh phụ nhân, đang ở một mặt cấp đối diện nữ nhân gắp đồ ăn, một mặt nói: "Tới, ăn nhiều một chút, ngươi nhìn xem ngươi gầy, không biết còn tưởng rằng chúng ta Y Y bạc đãi ngươi đâu."
Nữ nhân một mặt ngó một bên Lâm Thác, một mặt cười gật đầu, "Bá mẫu ngươi yên tâm, Y Y sẽ không bạc đãi ta."
"Tốt nhất là." Nói, oán trách mà liếc liếc mắt một cái Lâm Thác, "Nàng cái này người câm tính tình, khi nào chọc người sinh khí cũng không biết hống."
Lâm Thác dở khóc dở cười, "Mẹ, ngươi đây là nói chạy đi đâu," nàng giọng nói một đốn, bị cẳng chân thượng kích thích chặn đứng suy nghĩ.
Bởi vì một ít mạc danh ghen ghét, Nguyễn Chân Chân dùng ngón chân khiêu khích ngồi ở nàng đối diện tỷ tỷ, một mặt nói: "Mẹ, có rảnh ngươi đến cấp tẩu tử hảo hảo ngao chén canh bổ một bổ, tẩu tử lần trước sinh một hồi bệnh nặng, thân thể vẫn luôn không tốt lắm."
"Bệnh nặng? Cái gì bệnh nặng?" Phụ nhân vội la lên, "Lý Trinh a, ngươi sinh bệnh như thế nào không cùng bá mẫu nói?"
Nữ nhân nghe thấy nàng lời nói, cũng một chút luống cuống, vội giải thích nói: "Không phải cái gì bệnh nặng, đã hảo, không có việc gì."
Vì thế mẫu thân của nàng liền vội thiết mà hỏi han ân cần lên, nàng tỷ tỷ ở một bên thường thường phụ họa hai câu, nhất phái hài hòa cảnh tượng, Nguyễn Chân Chân tắc như cũ cố tự cúi đầu ăn cơm, nhưng là nàng chân nâng đến nàng tỷ tỷ đầu gối chỗ, nàng được một tấc lại muốn tiến một thước mà cọ nàng tỷ tỷ đầu gối nội sườn. Nàng tưởng lại đi vào một chút, nhưng là không có biện pháp, chân quá ngắn. Mà nàng tỷ tỷ còn lại là vẫn luôn vững như Thái sơn không có xem nàng, cũng không có ý đồ kẹp lấy hoặc là ngăn cản nàng động tác.
Nàng tỷ tỷ cùng phía trước mẫu thân của nàng tới thời điểm không giống nhau, nàng tỷ tỷ lúc này tựa hồ phi thường hưởng thụ, hưởng thụ các nàng ở các nàng mẫu thân mí mắt phía dưới lẫn nhau dâm loạn, lẫn nhau phát sinh điểm cái gì không sạch sẽ sự. Truy % văn }2'Յ, lánh #б lâu 2'Յ= lâu б
Một đốn đơn giản cơm chiều ăn một giờ, trên đường, nàng đi WC hướng chính mình trong thân thể tắc một cái khiêu đản, cũng trộm đem điều khiển từ xa cho nàng tỷ tỷ, mà ở các nàng ba người lang thang không có mục tiêu nói chuyện phiếm việc nhà trung, nàng đã ở nàng tỷ tỷ thao tác hạ, cao trào không biết vài lần.
Nàng âm thầm mượn này trào phúng, chỉ là đêm nay phá lệ, mẫu thân của nàng thế nhưng quyết định lưu lại, nói đã quá muộn, sáng mai lại trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nan
Короткий рассказTác giả: Môi Khí Vị Đích Lựu Liên Cha mẹ ly hôn, tỷ tỷ cùng mụ mụ, muội muội cùng ba ba. 6 năm sau tỷ muội hai người ngoài ý muốn ở bệnh viện gặp lại, một cái bởi vì trường kỳ sử dụng ức chế tề mang đến tác dụng phụ cùng với kháng dược tính, một cái...