Nàng cũng không thích Nguyễn Chân Chân đối nàng nhắc tới người kia.
Bất luận kẻ nào đề đều không có quan hệ, rốt cuộc ai còn không có một đoạn tiếc nuối chuyện cũ năm xưa đâu. Nhưng chỉ có nàng đề, đầu tiên hiện lên trong óc không phải người kia tốt đẹp, mà là nàng tuổi nhỏ muội muội đối nàng uy hiếp, cùng với mang thêm một ít nàng lần đầu động dục đoạn ngắn, nàng đối nàng tuổi nhỏ muội muội không xong chiếm hữu.
Nàng không nên đề. Có lẽ nàng xảo trá tai quái muội muội cũng là nhận định điểm này, cho nên luôn là thích lấy nàng kích thích nàng.
Nàng nhìn Nguyễn Chân Chân chờ mong tầm mắt, nàng doanh nhuận cánh môi, nàng cảm giác được nàng bình thản bụng nhỏ hơi hơi dán nàng, bộ ngực lại tận lực rời xa, cằm, đầu vú đem vải dệt hơi hơi khởi động. Nàng cái mông cùng với hai chân chi gian thập phần ấm áp, cách quần, Lâm Thác đều có thể cảm giác được nàng trần trụi mà bóng loáng đùi kẹp nàng khi, cái loại này mềm mại mà ấm áp xúc cảm.
Nàng nhớ tới, người kia xuất ngoại thời điểm, cùng hiện tại Chân Chân giống nhau đại.
Nói thật ra, đã qua đi lâu như vậy, đối người kia cũng gần chỉ là tiếc nuối mà thôi, thích gì đó, có lẽ đã sớm đã không có. Nhưng là nàng muội muội nếu nói như vậy, nàng không ngại cưỡng bách chính mình hồi tưởng 18 tuổi khi, chính mình đối người kia phán đoán, hồi tưởng lần trước phiên tốt nghiệp chiếu khi, nhìn đến người kia mặt, cũng nỗ lực tưởng tượng lúc này khóa ngồi ở chính mình trên đùi người cũng không phải nàng muội muội.
Nàng thực mau nhập diễn, làm bộ động tình mà ôm lấy nàng muội muội eo nhỏ, rũ mắt, đem cánh môi tới gần nàng. Nàng muội muội sửng sốt một chút, tiếp thu tín hiệu, theo sau chậm rãi rũ lông mi hạp mục.
Ở hôn nàng phía trước, nàng khàn khàn thanh âm hỏi: "Yêu cầu làm được cái gì trình độ? Yêu cầu kêu tên nàng sao?"
Nói xong, nàng thấy nàng lông mi hơi hơi có chút run rẩy. Nguyễn Chân Chân thân thể nao nao, ngước mắt xem nàng, nàng giống ấp ủ chút cái gì, theo sau giơ lên một cái yên tĩnh mà ôn nhu cười, ôn tồn mềm giọng nói: "Có thể hôn ta sao?"
Lâm Thác nhìn ra nàng muội muội ở bắt chước người kia, hơn nữa bắt chước mà thực sứt sẹo, "Nàng sẽ không nói như vậy."
"Nga? Kia nàng phải nói cái ——"
Ôm lấy vòng eo tay bỗng dưng buộc chặt, không chờ nói xong, Lâm Thác đã xoay người đem nàng đè ở dưới thân, ăn xong nàng đáng yêu tiếng kinh hô.
Này cũng không phải nàng lần đầu tiên hôn môi, lại là nàng lần đầu tiên hôn nàng muội muội. Này 6 năm cấm dục làm nàng một chút không biết theo ai, nàng hàm chứa nàng đôi môi mút hôn trằn trọc một lát, tách ra, thấp giọng nói: "Nàng sẽ không ở làm tình thời điểm nói chuyện."
Nguyễn Chân Chân trên mặt hiện lên một tia buồn cười, Lâm Thác biết nàng lại muốn mở miệng khiêu khích, nàng không có cho nàng cơ hội, tiếp tục cúi người nàng hôn nàng.
Nàng muội muội như vậy tình trường tay già đời, thực mau liền có chút chịu không nổi nàng ôn thôn dây dưa. Nàng bắt đầu khống chế tiết tấu, bắt đầu chủ động đem đầu lưỡi duỗi lại đây, ở nàng môi răng khoang miệng gian quấy trêu chọc.
Bốn cánh môi cánh đè ép ở bên nhau, nàng ngẩng cổ, nhiệt tình mà ôm nàng cổ, một mặt dùng mũi chân khiêu khích nàng căng chặt cơ đùi thịt, một mặt phát ra thoải mái mà mềm mại hừ thanh: "Ngô, hừ......"
Thực mau tay nàng cũng không an phận lên, Lâm Thác cảm giác được một con mềm mại tay nhỏ hoạt đến nàng ngực thượng, một mặt giải áo sơmi nút thắt, một mặt vuốt ve xoa bóp, thành thạo, thập phần lão đạo, làm nàng trên người mạc danh một trận mềm mại.
Nàng bắt lấy kia chỉ tác loạn tay, đè ở nữ hài nhi đỉnh đầu phô tán tóc rối bên trong. Nàng nhìn chăm chú nàng, ánh mắt trở nên phẫn nộ, cùng với nhiễm tình dục mê loạn. Trong phòng đã nơi nơi đều là hỗn độn mà nồng đậm tin tức tố khí vị, bạc hà yên vị trở nên sặc người, giống nhắc nhở nàng, nàng chính đè nặng nàng mới vừa thành niên thân sinh muội muội.
Lúc này nàng muội muội lại không có bởi vậy lui bước, mà là đắc ý mà nhìn nàng, bởi vì nàng cảm giác được nàng ngạnh, nàng ở nàng dưới thân mềm yếu không có xương, mềm mại nửa thấu vải dệt phác họa ra nàng lả lướt hấp dẫn đồng thời mang theo điểm tính trẻ con dáng người, giống như có thể nhậm người đùa bỡn thú bông lấy lòng chủ nhân giống nhau, một mặt vặn vẹo vòng eo cọ nàng tuyến thể, một mặt phát ra miêu mễ dường như ưm, "Ân... Tỷ tỷ, ngươi ngạnh."
Omega đối Alpha hấp dẫn nguyên tự với gien chỗ sâu trong liên tiếp. Nguyễn Chân Chân cũng không phải cái hảo diễn viên, lại là một cái mười phần tán tỉnh cao thủ, nàng mềm mại kiều mị rất dễ dàng khiến cho nàng ấp ủ cảm xúc cùng với tự mình bảo hộ võ trang nháy mắt quân lính tan rã. Nàng không có cách nào chống cự mà cảm thụ được thân thể một chút một chút biến nhiệt.
Nàng biết đại khái ức chế tề là hoàn toàn mất đi hiệu lực.
Nàng máu quay cuồng lên, Alpha bản năng làm nàng suy nghĩ trở nên hỗn loạn, nàng cúi người đi cắn nàng đầm nước môi, dọc theo cằm, xuống phía dưới, ở nàng trên cổ gặm cắn, mút hôn, "Ngươi không nên gọi ta tỷ tỷ."
"Ha a...... Kia, ta hẳn là gọi là gì?" Nàng ngẩng cổ, ướt nóng hôn mang theo không dung kháng cự cường ngạnh, nàng ngực bụng theo hô hấp kích động thượng hạ phập phồng, nàng biết nàng tỷ tỷ tiến vào trạng thái.
"Kêu ta Y Y." Nàng nguyên danh.
【 cấm dục công diệu liền diệu ở, sẽ không chủ động cầu hoan, nhưng là áp lực đã lâu đột nhiên khai trai, cũng có thể không hề tiết chế mà thảo khóc chịu, mỗi cái cấm dục công đều đáng giá một cái phóng đãng sẽ câu dẫn người dụ thụ! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nan
KurzgeschichtenTác giả: Môi Khí Vị Đích Lựu Liên Cha mẹ ly hôn, tỷ tỷ cùng mụ mụ, muội muội cùng ba ba. 6 năm sau tỷ muội hai người ngoài ý muốn ở bệnh viện gặp lại, một cái bởi vì trường kỳ sử dụng ức chế tề mang đến tác dụng phụ cùng với kháng dược tính, một cái...