Nguyễn Chân Chân ở một loại quái dị trong bình tĩnh ăn xong rồi cơm sáng.
Nàng không có lại quấn lấy nàng tỷ tỷ, nàng suy nghĩ quá loạn.
Về ba ba sự tình, cùng với tỷ tỷ sự tình.
Nàng không có nghĩ tới nàng tỷ tỷ sẽ bởi vì nàng duyên cớ, mà tự mình đem các nàng ba ba đưa vào cục cảnh sát.
Nàng cho rằng nàng tỷ tỷ không phải loại người như vậy, nhưng sự thật là nàng tỷ tỷ xác thật như vậy......
Nguyễn Chân Chân uể oải buông chiếc đũa đứng dậy, "Ta ăn no......"
"Như thế nào ăn như vậy điểm liền no rồi? Tỷ tỷ làm đồ ăn không thể ăn sao?" Dứt lời, cố tự trở về phòng.
Lâm Thác lo lắng nhìn nàng bóng dáng, nàng muội muội nhìn qua cả người héo nhi dường như.
Nàng không thể nào hỏi, rốt cuộc nàng muội muội chưa từng có đối nàng mở rộng cửa lòng quá, mà nàng chính mình cũng......
Đang muốn khi, di động của nàng chấn động lên.
Xem dãy số là cục cảnh sát điện thoại.
Lâm Thác trong lòng chấn động, nàng ba cái kia án tử nàng không phải đi sớm công đạo qua. Tuy rằng là phi pháp giám thị, nhưng nhân chưa tạo thành nghiêm trọng hậu quả, cho nên không cấu thành phạm tội, còn có thể có chuyện gì?
Lâm Thác thấp thỏm bất an mà chuyển được điện thoại, "Uy?"
Một lát, Lâm Thác sắc mặt trầm trọng mà thu hồi di động, đi đến nàng muội muội cửa phòng, gõ hai hạ môn, "Chân Chân, tỷ tỷ ra cửa có việc, khả năng sẽ muộn một chút trở về, cơm trưa nhớ rõ ăn, không cần bị đói."
Nàng cho rằng nàng muội muội sẽ không để ý tới, đang lúc nàng xoay người phải đi thời điểm, trong phòng đột nhiên truyền đến thanh âm, "Đi nơi nào?"
Khấu % váy nhị Ⅲ_ lăng } lựu / lâu nhị Ⅲ[ lâu [ lựu;
"A?" Lâm Thác ngẩn ra một chút, "Cục cảnh sát......"
Nói xong, bên trong không còn có thanh âm. Lâm Thác đứng ở cửa đợi một hồi lâu, xác định nàng muội muội không hề đáp lời, vừa mới nói: "Ta đi rồi, có việc cho ta gọi điện thoại." ⒎⒈0⒌*⒏⒏⒌⒐0
Thẳng đến bên ngoài truyền đến đóng cửa thanh âm, toàn bộ phòng ở im ắng, bị lưu tại trong nhà Nguyễn Chân Chân vừa mới từ lúc bắt đầu trầm mặc, dần dần lâm vào một loại khó có thể ức chế nôn nóng bất an bên trong.
Nàng ôm đầu gối ngồi ở trống rỗng phòng khách, kinh hoảng mà phát ngốc, nhìn hư không, giống thời khắc sẽ bị săn thú sơn dương.
Trời đã tối rồi, phòng khách dần dần bị hắc ám cắn nuốt, chỉ có cửa sổ sát đất ngoại nhà lầu truyền đến loang lổ quang ảnh.
Nàng tại đây loại yên tĩnh trong bóng đêm càng ngày càng sợ hãi, nàng sợ hãi nàng tỷ tỷ sẽ vừa đi liền không về được.
Nàng sợ hãi nàng tỷ tỷ cùng nàng ba ba án tử có quan hệ.
Nếu...... Nếu nói vậy, có thể hay không......
BẠN ĐANG ĐỌC
Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nan
Historia CortaTác giả: Môi Khí Vị Đích Lựu Liên Cha mẹ ly hôn, tỷ tỷ cùng mụ mụ, muội muội cùng ba ba. 6 năm sau tỷ muội hai người ngoài ý muốn ở bệnh viện gặp lại, một cái bởi vì trường kỳ sử dụng ức chế tề mang đến tác dụng phụ cùng với kháng dược tính, một cái...