028. 0216 cùng không an phận muội muội

380 14 0
                                    

Lâm Thác chưa từng có một khắc như vậy may mắn khoá cửa mật mã đã đổi đi.

Rốt cuộc nàng nhưng không nghĩ bị đương sự phát hiện nàng lấy bởi vì xuất ngoại quăng nàng tiền nhiệm sinh nhật đương 6 năm khoá cửa mật mã, này thật sự quá mất mặt.

Lâm Thác đổ hai ly nước soda từ phòng bếp đi ra, nữ nhân co quắp mà ngồi ở trên sô pha nhìn quanh, là giống nhau chung cư, ngắn gọn sạch sẽ, không có bất luận cái gì một chỗ làm người không được tự nhiên hoa lệ, nhưng là trang hoàng lộ ra một cổ tính lãnh đạm, đặc biệt là bị rửa sạch đến bóng lưỡng sàn nhà, sạch sẽ sô pha, bàn trà, ngay cả có thể thấy phòng bếp đều tiên có hỗn loạn chỗ. Nơi này trên dưới đều lộ ra không chút cẩu thả.

"Nước soda." Lâm Thác đem trong tay cái ly đưa cho nữ nhân.

"Cảm ơn." Nữ nhân khom người tiếp nhận, bỗng nhiên thấy bàn trà hạ tầng mới tinh bật lửa, nàng ngẩn ra một chút, lúc này mới chú ý tới thùng rác khăn giấy thượng còn tàn lưu một ít khói bụi, tựa hồ bởi vì không có gạt tàn thuốc duyên cớ, cho nên trực tiếp đem khói bụi run ở thùng rác.

Lâm Thác chú ý tới nàng tầm mắt, ở nàng sườn biên vị trí ngồi xuống, giải thích nói: "Bởi vì một chút sự tình, tuy rằng không quá thích."

"Vừa mới bắt đầu trừu?"

"Ân."

Nữ nhân tựa hồ lâm vào nào đó hoảng hốt, một lát, cười nhạo nói: "Ta thật đúng là không nghĩ tới ngươi sẽ hút thuốc," nàng tựa hồ tại hoài niệm cái gì, "Bởi vì ngươi trước kia giống như thực chán ghét yên vị."

"Ta cũng không nghĩ," Lâm Thác cười nhạt, uống một ngụm nước soda, tầm mắt bởi vì suy nghĩ không khỏi liếc hướng phòng ngủ chính phương hướng, "Bởi vì sinh hoạt yêu cầu."

Phòng ngủ cửa phòng nhắm chặt, nàng cũng không xác định Nguyễn Chân Chân có phải hay không có ra tới quá, hoặc là, nàng kia phó thân thể hay không còn có thể bò đến lên. Nghĩ đến đây, nàng trong đầu không chịu khống chế mà hiện lên một ít không xong hình ảnh, nàng muội muội bị làm được khép không được bộ phận sinh dục, sưng đỏ môi âm hộ cùng với màu đỏ tươi đứng thẳng đầu vú.

Nàng rót một ngụm nước soda, nước soda kích thích hương vị làm nàng thần kinh căng thẳng. Nàng cười nhìn về phía nữ nhân, từ nàng vành tai đến ánh mắt, "Ngươi cũng là, trước kia ngươi không phải nói tuyệt đối sẽ không xỏ lỗ tai sao?"

Nữ nhân ngẩn ra, ngón tay giữa bụng chạm đến thượng vành tai thượng hoàn ngân, "Cái này a," mặc dù không có mang hoa tai, nhưng là bị đâm thủng, hơi ngạnh dấu vết vẫn là rất dễ dàng là có thể lấy ra tới. Nàng cúi đầu tác động khóe miệng, "Xuyên váy cưới không mang theo hoa tai không phải thực đáng tiếc sao?"

Lâm Thác cúi đầu không có đáp lời.

"Chúng ta đều thay đổi rất nhiều," nữ nhân kéo cằm lưu luyến mà xem nàng, "Bất quá, ta lại cảm giác Y Y lại như thế nào biến, bản chất vẫn là trước kia cái kia chất phác nhưng là ôn nhu người."

Chất phác nhưng là...... Ôn nhu......? Lâm Thác nhìn về phía nàng, trong mắt có chút kinh ngạc. "Ôn nhu" cái này từ rõ ràng đâm đến nàng.

Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ