068. lẫn nhau lợi dụng (h)

192 5 0
                                    


Về hôn nhân chuyện này, nếu hỏi nàng có nghĩ nói, tuyệt đối là không nghĩ. Nhưng là nếu nói cho nàng kết hôn có thể trợ giúp nàng trở lại một cái bình thường trạng thái, kia nàng cũng không phải tuyệt đối không muốn.

Chỉ là đương nàng như vậy tưởng thời điểm, nàng muội muội yếu ớt bộ dáng liền sẽ từ nàng trong đầu hiện ra tới.

Lâm Thác không muốn nhớ tới này đó, cho nên nàng không chút do dự đi hôn lấy nữ nhân, tiến vào, trừu động, động tác bởi vì lý trí mơ hồ mà trở nên nặng nề.

Nàng dưới thân nữ nhân ở bị tiến vào nháy mắt, đã bị bụng nhỏ chỗ sâu trong hoa tâm khấu đánh ghen tuông làm cho cắn răng rên rỉ, tay nàng chỉ nắm chặt Alpha bả vai, theo tiến vào tiết tấu, thân thể không được bị đỉnh đến xóc nảy lên.

"Ha a, Y Y...... A," nữ nhân rên rỉ thực mau trở nên cao vút, móng tay lâm vào phần lưng làn da, đau đớn cảm giác không thể không làm Lâm Thác tỉnh táo lại. Nàng nhìn dưới thân hai mắt đẫm lệ mông lung nữ nhân, thân thể hơi hơi cuộn tròn, khoan bộ giống tránh né loại này va chạm giống nhau hướng về phía trước súc, mà nàng chân tâm môi thịt tắc gắt gao cắn nàng, lặc nàng, một chút một chút hút xuyết nàng dương vật, giống vật còn sống hơi thở thoi thóp hô hấp.

Lâm Thác chậm hạ động tác, khôi phục bình thường, một mặt hôn tới nàng nước mắt, một mặt ái nhân ôn tồn giống nhau triền miên mà ở nàng trong thân thể ra vào, "Ngượng ngùng......"

"Không có việc gì......" Nữ nhân gắt gao ôm nàng cổ, hai chân kẹp chặt thân thể của nàng, tận lực mở ra thân thể, nghênh đón cũng đáp lại nàng hôn, "Ân...... Y Y, ta thích ngươi mau một chút......"

Khi nói chuyện, nàng cảm giác được nữ nhân huyệt thịt đem nàng cắn khẩn, Lâm Thác bởi vì nàng đột nhiên kẹp chặt động tác cứng lại, theo sau nữ nhân hết sức toàn lực thả lỏng chính mình, làm cho nàng ra vào có thể thuận lợi một chút, ngay sau đó lại là một trận cắn hút, chiếm cứ ở nàng trên eo nữ nhân hai chân tùy theo căng chặt, nữ nhân thở dốc trở nên dồn dập, cổ vũ nàng, làm Lâm Thác máu nhất thời trở nên khô nóng bất kham.

Tin tức tố nùng liệt đang không ngừng lên cao, nàng nhanh hơn thọc vào rút ra tốc độ, cùng với nữ nhân không ngừng lên cao rên rỉ, nàng thở dốc trở nên dồn dập, thân thể bị tin tức tố hấp hơi nóng cháy nóng bỏng, nàng cảm giác được ngọt nị bơ tin tức tố cùng với nàng động tác, cũng đang không ngừng chảy ra.

Hô hấp đan xen, ở một trận kịch liệt trung, nóng cháy tinh dịch tưới nhập nữ nhân thân thể, khoái cảm phun tung toé, nhất thời dẫn tới nữ nhân thét chói tai không ngừng.

Hai cụ trần trụi thân thể giao điệp ở bên nhau, Lâm Thác phủ ở nàng trên người chậm rãi bình phục hô hấp, đãi cảm giác dưới háng dương vật hoàn toàn mềm hoá xuống dưới, nàng vừa mới rút ra, thân thể từ nàng trên người xuống dưới, duỗi tay từ trên tủ đầu giường trừu một trương khăn ướt, giúp nữ nhân rửa sạch thân thể.

Nhưng là tay ở vói qua thời điểm không cẩn thận đụng phải đặt ở mặt trên nữ nhân di động.

Màn hình bởi vì làn da tiếp xúc mà sáng lên, mặt trên biểu hiện chính là trò chuyện giao diện, ghi chú là ex.

Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ