056 coi như làm dạy dỗ

247 6 0
                                    


Nguyễn Chân Chân không có chuẩn bị ức chế tề, trước đó nàng cũng chưa từng có nghĩ tới sử dụng ức chế tề. Đại học sao, đúng là Alpha huyết khí phương cương tuổi tác, tổng có thể tìm được giải quyết đối tượng. Nàng như thế tưởng, hơn nữa hối hận không kịp.

Nàng tỷ tỷ sau khi rời khỏi đây lại đem cửa phòng khóa lại, lưu nàng một người ở trong phòng dục hỏa đốt người.

Nàng bắt lấy chăn, thân thể cuộn tròn cũng giãy giụa, giống chịu đựng thấu xương thống khổ giống nhau, nức nở rên rỉ, không ra nửa giờ, nàng liền cơ hồ bị trong cơ thể khổng lồ dục vọng tra tấn đến muốn điên rồi giống nhau.

Nàng đem mặt chôn ở gối đầu thượng ô ô khóc thút thít, thân thể không được vặn vẹo, thật sự không chịu nổi, nàng sờ đến gối đầu hạ di động, click mở nàng tỷ tỷ chân dung, cho nàng đánh đi điện thoại.

Kia đầu đô đô hai tiếng vội âm, một lát, truyền đến một tiếng nữ nhân thanh âm: "Uy?"

"Tỷ tỷ......" Nguyễn Chân Chân khóc lóc kêu.

"Ai điện thoại?" Nữ nhân hỏi.

Lâm Thác đưa điện thoại di động lấy xa một ít, đáp nữ nhân nói: "Nga, là đồng sự, đang hỏi ta một ít công tác thượng sự." Dứt lời đứng lên, cầm di động đi đến phòng khách góc, "Uy, có chuyện gì sao?"

Nàng tỷ tỷ ngữ khí thập phần thập phần đạm nhiên, giống như không sao cả giống nhau. Nguyễn Chân Chân cái mũi đau xót, khóc nức nở càng nùng, "Tỷ tỷ, tiến vào bồi bồi ta được không...... Ta sẽ ngoan, ta chỉ là muốn ôm một cái tỷ tỷ, thật là khó chịu, quá khó tiếp thu rồi, muốn tỷ tỷ tin tức tố......"

"Không thể," Lâm Thác nhìn trước mắt chung thượng con số, "Ít nhất đến chờ đến buổi tối."

Nguyễn Chân Chân bị nàng tỷ tỷ lạnh lùng thanh tuyến làm cho thương tâm muốn chết, "Tỷ tỷ...... Ngô ô, tỷ tỷ thật quá đáng, rõ ràng đều đã đánh dấu ta, vì cái gì còn muốn như vậy đối ta...... Ta chỉ là, chỉ là tưởng......"

"Vấn đề này ta nhớ rõ 6 năm trước ta thường xuyên hỏi Chân Chân đâu." Lâm Thác hạ giọng, thân thể dựa vào tường, nhìn trước mắt trắc ngọa nhắm chặt cửa phòng, "Nhưng là Chân Chân khi đó là như thế nào trả lời ta tới? Nga, Chân Chân nói bởi vì thích, thích xem ta thống khổ rồi lại vô pháp cự tuyệt bộ dáng của ngươi, bởi vì Chân Chân thích ta, muốn được đến ta." Nàng buồn cười, "Chân Chân, ngươi nếu đã huỷ hoại ta, tổng muốn cho ta phải đến chút cái gì đi."

Điện thoại kia đầu nữ nhân thanh tuyến mang theo ý cười, Nguyễn Chân Chân thậm chí có thể tưởng tượng đến nàng tỷ tỷ cười ngâm ngâm bộ dáng, kia phó sung sướng bộ dáng, làm người không rét mà run. Nàng bắt lấy di động, cảm giác mạc danh cả người phát run lên, khóc đến càng ngày càng ngăn không được, lại cũng càng thêm không dám phát ra tiếng khóc. Nàng cắn răng chịu đựng nức nở.

"Y Y, mau tới đây, phì ngưu muốn rớt, lại đây giúp ta đỡ một chút." Bưng mâm hướng bàn ăn đi đến nữ nhân kêu gọi nói.

"Coi như làm là dạy dỗ, có thể hay không thú vị rất nhiều? Ngoan, không có mặt khác sự nói ta trước treo."

Ngay sau đó, điện thoại kia đầu liền truyền đến cắt đứt vội âm, Nguyễn Chân Chân nghe bên ngoài nữ nhân may mắn tiếng cười, "Nguy hiểm thật, thiếu chút nữa liền sái." Lâm Thác tiếp nhận nàng trong tay mâm đặt ở cái bàn sơn, "Thật sự sái nói, Trinh Trinh, ngươi chỉ có thể xuyến tố cái lẩu."

"Cái gì tố cái lẩu, rõ ràng còn có hai hộp."

"Ngượng ngùng, kia một phần là của ta."

"Keo kiệt, ngươi liền ngươi."

Nàng tỷ tỷ cùng 0216 nói chuyện, chưa bao giờ sẽ dùng cái loại này uy hiếp hoặc là bất thường ngữ khí, tương phản, ngữ khí nghe đi lên thậm chí có thể nói được thượng ánh mặt trời.

Nguyễn Chân Chân cảm giác ngực một trận khó chịu, thân thể tra tấn hơn nữa cảm xúc tạo áp lực làm nàng chôn gối đầu, khóc đến ruột gan đứt từng khúc.

Nàng rất muốn này chỉ là đơn thuần dạy dỗ, nếu nàng tỷ tỷ chỉ là ôm dạy dỗ ý niệm, như vậy liền tính thống khổ vạn phần, nàng cũng có thể cảm giác được kích thích, hoặc là từ trong thống khổ hấp thu một ít dị dạng khoái cảm, ở cực độ khát vọng trung, chờ đợi sắp đã đến thao lộng khi, trong lòng vô pháp khống chế nhiệt huyết sôi trào.

Nhưng là nàng tỷ tỷ hiển nhiên không chỉ là đơn thuần như thế, nàng tỷ tỷ càng nhiều chỉ là muốn tra tấn nàng.

Nàng thừa nhận nàng đã từng dâm đãng mà muốn bị nàng tỷ tỷ tra tấn, bị cầm tù, bị khảo ở trên giường, bị vô tình mà làm như tiết dục công cụ. Có lẽ nàng đã từng tra tấn nàng tỷ tỷ, chính là muốn dập nát nàng tỷ tỷ kia trương khắc kỉ phục lễ mặt nạ, muốn nàng tỷ tỷ đối nàng sinh ra vặn vẹo mà đáng sợ chiếm hữu dục. Bởi vì nàng khi đó vô pháp được đến nàng tỷ tỷ, cho nên nàng lựa chọn nhất cực đoan phương thức. Nhưng là đương ảo tưởng trở thành hiện thực, nàng cảm thấy đều là thiết thực thống khổ. Bị cưỡng gian, bị làm như tiết dục đối tượng, nàng sa vào khoái cảm đồng thời, tỷ tỷ lãnh khốc vô tình cũng cơ hồ đem nàng đánh tan.

Nàng vô pháp tự kềm chế, lại vẫn như cũ muốn càng nhiều, vô luận là thống khổ vẫn là vui sướng.

Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ