017. Câu dẫn nàng muội muội

461 12 0
                                    

Là một đôi khuyên tai, tuy rằng không có gì đặc biệt, thủ công cũng giống nhau, nhưng là bởi vì bên trong trang bị có mini cameras, cho nên giá cả đặc biệt dọa người.

Nàng vui vẻ tiếp nhận rồi Dương Mỗ kiến nghị, hơn nữa quyết định tuần tự tiệm tiến mà, chậm rãi hiểu biết này chỉ không nghe lời sủng vật.

Nhưng là nàng muội muội sẽ không biết này đó, sẽ không biết nàng áo mũ chỉnh tề tỷ tỷ sẽ đối nàng dùng như thế hạ tam lạm thủ đoạn. Đương nàng mở ra lễ vật lập tức, cơ hồ là nhảy dựng lên mà ôm lấy nàng, nàng tin tức tố bởi vì nàng cao hứng mà trở nên nùng liệt.

"Ta muốn tỷ tỷ giúp ta mang lên," nàng hờn dỗi nói, "Tỷ tỷ quá giảo hoạt, ta hẳn là cũng chuẩn bị một phần lễ vật, như vậy mới có ý nghĩa."

Lâm Thác tiếp nhận nàng đưa qua khuyên tai, vì nàng mang lên, "Ngươi có thể chậm rãi chuẩn bị, ta không nóng nảy." Nàng ôm nàng trong lòng ngực vòng eo, ôn nhu mà trấn an.

Nàng muội muội cảm nhận được nàng khác thường ôn nhu, càng thêm hưng phấn mà quấn lấy nàng, cắn nàng vành tai, "Bằng không, ta đem chính mình đưa cho tỷ tỷ được không. Ở tỷ tỷ có nhu cầu thời điểm, tùy thời đều có thể dùng ta giải quyết."

Nàng nói được cực nhẹ, mỗi một chữ đều ở nàng trên lỗ tai phun nhiệt khí, có vẻ ái muội phi thường, đặc biệt cái này "Dùng" tự, làm Lâm Thác thân thể một chút liền nhiệt lên. Nàng cảm giác được nàng muội muội đôi tay đã từ áo sơmi đế thăm tiến thân thể của nàng, ấm áp lòng bàn tay từ nàng phần eo hướng về phía trước vuốt ve.

Sắp sửa chui vào nội y thời điểm, Lâm Thác hô hấp đột nhiên cứng lại, nàng bắt lấy nàng tác loạn tay, tầm mắt nóng rực mà nhìn thẳng nàng, "Chân Chân, ngươi quá túng dục, ngươi không phải buổi sáng còn nói đau sao?" Hiển nhiên nàng lại bị lừa, nàng giảo hoạt muội muội chỉ là tưởng ăn vạ trên giường không đi đi học thôi.

"Chính là tỷ tỷ rất muốn, không phải sao?" Nàng nháy đôi mắt, một mặt đem tay cách ở nàng háng thượng căng phồng địa phương sờ sờ. "Đều là bởi vì tỷ tỷ lạm dụng ức chế tề, cho nên luôn là thực mau sẽ có phản ứng đâu."

Nàng vẻ mặt vô tội, giảo hoạt vỗ mị đến giống một con mèo.

"Ta hy vọng tỷ tỷ không dùng lại ức chế tề, tỷ tỷ bất luận cái gì thời điểm muốn đều có thể tới làm ta, ta tưởng trở thành tỷ tỷ chuyên chúc thịt chậu." Tay nàng kéo ra nàng quần khóa kéo, động tác phi thường thành thạo mà vói vào nàng quần lót.

Lâm Thác cắn răng, chạy nhanh đem nàng từ trên người kéo xuống tới, "Chân Chân, ngươi một nữ hài tử gia, miệng không thể sạch sẽ một chút sao? Không cần há mồm ngậm miệng chính là làm, thao này đó thô tục chữ." Nàng xác thật có phản ứng, xác thật tin tức tố đã bởi vậy hỗn loạn, nhưng là trước mắt loại trình độ này, còn có thể nhẫn nại.

"Tỷ tỷ thật là ngây thơ," nàng doanh doanh cười rộ lên, ngồi ở trên giường, nâng lên chân, dùng tiểu xảo mũi chân cọ nàng cổ khởi bộ phận, "Ta miệng không sạch sẽ, chính là ta khẩu đến tỷ tỷ thực sảng a."

Thân thể của nàng mềm mại hãm ở chăn thượng, cái này động tác có thể ẩn ẩn thấy nàng bóng loáng trắng nõn chi gian bộ phận sinh dục. Nàng một mặt trêu chọc nàng, một mặt dùng cái loại này đắc ý mà khiêu khích ánh mắt xem nàng, câu dẫn nàng.

Bơ cùng bạc hà yên vị hỗn hợp hương vị thật sự rất kỳ quái, nhưng là tin tức tố dần dần phía trên Alpha lúc này lại mạc danh cảm thấy dụ hoặc.

Nàng xác thật bị câu dẫn, bất luận miệng nàng thượng như thế nào đường hoàng, chính là thân thể của nàng, nàng thần kinh xác thật phi thường ăn nàng này một bộ, nàng muội muội dâm đãng cùng mở ra thực mau liền gợi lên tới nàng tâm hoả.

Nếu không phải nàng trở về phía trước trước tiên đánh một trận ức chế tề, nàng tuyệt đối khiêng không được.

"Tỷ tỷ ~" nàng ngón chân kẹp lấy nàng quần lót bắn một chút, theo đi vào nàng lưng quần, nàng bụng nhỏ, mềm mại đến giống xúc tua giống nhau vói vào đi, "Tỷ tỷ nếu sợ lộng thương ta, có thể đổi mặt khác tư thế."

Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ