Chapter 30

377 12 13
                                    

Vienna PoV

I woke up the next day having a good freaking body ache. Hindi rin ako makakilos ng maayos dahil nakaunan sa dibdib ko si Kashi at mahimbing na natutulog.

Hindi ko alam kung anong oras na pero ang init na at malamang maliwanag na sa labas. Nilabas ko ang kamay ko mula sa kumot at inabot ang cellphone sa bed side table, hindi pala sa'kin 'to pero hayaan na wala akong magawa at tinatamad parin akong bumangon.

Nakashut down pa phone n'ya kaya pala hindi ko s'ya nakikitang gumagamit ng phone, pagkaopen ko nung phone n'ya ay lumabas agad na lowbat. 10% nalang tsk bakit hindi n'ya chinacharge? Nevermind, charge ko nalang mamaya.

Tulad ng inaasahan ay hindi pa n'ya pinapalitan ang password n'ya kaya naopen ko ang phone n'ya, nag online ako sa Facebook para tignan at syempre message agad ni Heinie ang bumungad.

Heinie:
Kumusta d'yan? Buhay pa ba kayo?
Hoy mabagal ba talaga signal at hindi ka manlang nagrereply at tumatawag!?
Nga pala may chika ko.
Bumisita na rito yung may ari ng coffee shop and geez ang gwapo n'ya.
Mas gwapo pa sa boyfriend mo hahaha char basta sis ang gwapo sayang nga hindi ako nakapag papicture, maski sila bakla halos tumili nung nginitian n'ya.
Watch and learn mapapansin din ako nun pero bago yun bigyan mo muna ko ng mga tips pano makakuha ng kagaya ni Kashi.
Hoy babaita chat mo 'ko pag nakita mo 'to.

I laughed a bit before typing my reply, napatingin pa'ko kay Kashi nung gumalaw s'ya. Tulog parin.

Vein:
Buhay pa kami, masaya rin dito hahahaha exciting.
Tsaka hindi naman ganun kabagal signal sadyang ayaw lang talaga kitang kausap hahaha char.
Sus landi mo, nawala lang kami ni Kashi iba na agad nagustuhan mo hahahanung nandyan kami parang ewan kang nagpapapansin ka Kashi pero talo parin kita.
Don't worry hindi ko aagawin yang may ari ng cafe, ok na'ko kay Kashi.
Tsaka wala akong maibibigay na tips sadyang maganda at sexy lang ako kaya n'ya nagustuhan. K bye.

Binack ko ang convo namin bago tumingin ng ibang chat. Kung kani kanino lang pero napatigil ako nung may makitang chat mula kay Arca.

Arca Fukuno:
Hey, where are you?
It's been a long time since I last saw you.
I have to tell you something. Are you free?
Please leave a reply.

He sent those messages last Monday and today is Friday kaya nagdadalawang isip pa'ko kung magrereply pa ba ako. Napailing nalang ako bago magtype. Replyan ko nalang tapos bahala na.

Vein Verquez:
Hi! Sorry for replying late. I just read your messages now.
I'm not in the city, I went to province to visit my grandparents.
I'm not free and I'll be busy for these coming days so can you please just chat me here about that what you want to say. Thanks!

Binack ko ang convo pero nagulat ako nung biglang may magflash na number, may tumatawag. 

'Yeodongsaeng Henshin'

"Tumatawag kapatid mo, Kashi" mahinang sabi ko at tinatapik s'ya.

"Yaan mo s'ya" antok n'yang sabi.

"Sagutin mo muna, saglit lang naman umayos ka nga" mahina ko s'yang sinabunutan na ikinadaing n'ya.

"Ikaw na, inaantok pa'ko"

"Inaantok pero minamanyak mo na'ko" reklamo ko nung maramdaman piniga n'ya ang isang dibdib ko.

Living with an idol ✓ Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon