Vienna PoV
"Come on Yeobo konti nalang, malapit na tayo"
"Pagod na'ko ayoko na" hinga kong sabi bago maupo sa lapag at uminom ng tubig.
Hindi ko alam kung bakit pero bigla nalang s'ya nag aya magjogging kuno' pero halos takbuhin na namin ang buong korea hindi parin kami makakarating sa pupuntahan daw namin.
"Yeobo madumi dyan" agad s'yang lumapit sa'kin at tumalungko sa harap ko.
"I don't care masakit na paa at binti ko" napakunot yung noo ko nung bigla s'yang tumalikod at tinapik yung likod n'ya at hindi naman ako tanga para hindi maintindihan ang ibig n'yang iparating.
"Wag na, mas mapapagod ka lang. I just need a little break" sabi ko at mahinang tinulak yung likod n'ya palayo sa'kin.
"Come on yeobo pasan ka na malapit naman na tayo mas makakapag pahinga ka doon promise" tinaas pa nya yung kanang kamay n'ya.
----------------
"Yeobo"
"Hmm?"
"Ramdam ko yung dibdib mo hahahhaa ang lambot, mamaya papisil" agad ko s'yang binatukan at inis na sinabunutan dahil sa sinabi n'yang iyon.
"Gago ka! Ibaba mo na nga ako!" hindi s'ya sumagot at tumawa lang ng malakas habang patuloy lang sa paglalakad.
"What the fvck!? Kashi!" biglang hiyaw ko nung bigla s'yang matisod punyeta buti hindi nadapa kundi baka sumubsob ako sa lapag!
"Hahahhahaha chill ka lang Yeobo, hindi kita idadapa. Papadalain mana pa"
"Kashi! Tangina mo umayos ka nagiging manyak 'yang isip mo"
"Wala naman akong ibang iniisip ah! Baka ikaw 'yung marumi ang isip"
"Ewan ko sa'yo, baba mo na 'ko maglalakad nalang ako"
"Malapit na tayo. See that house" tinuro n'ya yung bahay sa hindi kalayuan na tinanguan ko naman "doon tayo pupunta"
"Kaninong bahay 'yun?" tanong ko bago ipulupot ulit sa leeg n'ya yung braso.
"Kay Jake. Kuhanin narin natin yung mga gamit mo and makikain tayo" sabi n'ya, hindi na'ko sumagot at tumingin nalang sa paligid. Sa tingin ko ay nasa 7:30 am palang.
Nanlaki ang mata ko nung dumapo sa pwetan ko yung kamay n'ya, kanina sa may nakakawit lang yung hita ko sa braso n'ya.
"I'm sorry, just give me some minutes" sabi n'ya bago dukutin sa bulsa yung phone n'ya. Napakunot pa yung noo ko nung makita yung tinype n'yang password. Wala kaming paghihintuan kaya gumilid lang s'ya pero nanatiling nakapasan ako sa kan'ya.
veinverquez27 ang password n'ya. I'm confused why does he need to put my name as his password? And what's with the 27? What does it mean?
"Yeobo can you hold the phone?"
"Yeah sure" sabi ko at kinuha yung phone n'ya at tinapat sa tenga n'ya. Kinawit n'ya ulit yung braso n'ya sa binti ko bago maglakad habang nakikinig sa kausap n'ya sa kabilang linya. Hindi ko maintindihan dahil nagkokorean pero parang boses ni Hiuchi 'to.
"Babalik kami agad sa pinas tsk don't mind us. She doesn't know and yeah I'm stupid to do that but I know she'll be mad if I say it but I'll do my best to confess hahahhaa wish me luck" I heard him say.
Ako ba pinag uusapan nila? O assuming lang ako?
Hindi ko alam pero ewan 'di ko rin maintindihan nararamdaman ko kung bakit ganito? Ang bigat sa pakiramdam at ewan hindi ko maexplain. I don't understand myself either.
BINABASA MO ANG
Living with an idol ✓
Genç KurguWARNING: There will be some chapters that are not suitable for young reader(s). What will be the pros and cons of living with a well-known, famous idol? Vienna Verquez Jaiden, a 26-year-old single woman and not interested in having any romantic rela...