Chapter 20

379 12 9
                                    

Kashi PoV

From: Fléva ko
Bahala ka sa buhay mo, wag kang uuwing lasing. Makitulog ka nalang dyan bye!

I chuckled before putting my phone back to the table. I took my glass and look at the wine in it, wine lang ang iniinom ko, baka masyado nanaman akong malasing kapag ininom ko ang iniinom nila.

"You're so unfair come on Kashi take a shot put that down" umakbay sa'kin si Trevor bago iabot ang shot glass, they were cheering for me to take it like a wild animals.

"Bro mataas naman alcohol tolerance mo, hindi ka malalasing sa puro wine lang come on drink it"

"I don't want to go home drunk"

"Edi dito ka matulog, halos lahat ng nandito makikitulog ngayon mga lasing na" sabi ni Trevor. Nandito kami sa mansion n'ya and yeah s'ya ang nag aya, celebration daw kuno' dahil umangat na sa top 10 most successful company in the world ang company na pinapatakbo n'ya.

I drink all the beer in the glass that they gave to me

"Let's play cards" aya ni Arca.

"Game, I'll bet my car" si Trevor. sunod sunod silang pumayag sa laro at naglapag nf kan'ya kan'yang bet, napatingin sila sa'kin nung hindi ako nagsalita.

"What?"

"Oh come on couz don't be kj sumali ka na" my cousin Brenth said.

"Is this enough for bet?" I asked them and put my watch in the center so as their keys and other bets.

Kakabili ko lang nito no I mean pinabili ko, it was pure gold and it cost 700$

We are in a middle of the game when suddenly we heard a door bell.

"Sam nandyan na ata yung order" utos ni Trevor, agad na tumayo si Sam at naglakad paalis. He's the youngest in here and kapatid s'ya ni Trevor.

My eyebrows narrowed when several girls came, umingay ang mga kasama namin nung nag upuan yung mga babae sa hita nila.

"Don't you dare" banta ko sa babaeng papalapit sa'kin, nawala ang ngiti sa muka n'ya bago naupo sa tabi ko.

I didn't mind her and continue playing with my friends, they were my friends from college to be honest.

"Move your filthy hands off me" malamig kong sabi nung maramdaman ang kamay n'ya sa braso ko.

"Bro masyadong nagiging kj ka ata ngayon kumpara sa huling inom natin" sabi ni Trevor, hindi ako sumagot at uminom lang sa wine ko.

"Let me-"

"May kamay ako" sabi ko nung akmang kukunin n'ya yung wine na binaba ko. I move it to the other side.

"Maybe he likes someone or he's already have girlfriend" sabi ni Arca.

"What about you? I heard you already likes a girl, congrats tao ka na"

He chuckled "wag mong ibaling sa'kin ang usapan" nagkibit balikat lang ako bago magbaba ng baraha.

"I heard about your concert tomorrow, let's go to bed, let me bring you to heaven" she said in a flirtatious way. Oh crap ang panget ng boses n'ya, bukod sa nakakainis parang demonyo pang bulong nang bulong.

"You're right I have concert tomorrow so mind if I excuse myself" agad akong tumayo kaya napunta sa'kin ang atensyon nilang lahat.

"What's wrong bro?"

"I need to go, I have concert tomorrow hindi naman pwedeng para 'kong zombie na nagpeperform sa stage" pabirong sabi ko bago ubusin yung wine.

"I win" nilapag ko sa lamesa ang baraha bago kuhanin ang relo ko hindi ko na kinuha yung bet nila nakakaawa baka mga maglakad pauwi.

Living with an idol ✓ Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon