Vienna PoV
"Yeobo" biglaang tawag n'ya. Nandito kami sa elevator, pabalik palang kami sa kwarto.
"Hmm?" sinadya kong hindi tumingin sa kan'ya pero kita ko sa sulok nitong elevator na nakatingin s'ya sa'kin.
"Bakit..." he held my chin and make me face at him. I saw him bitting his lower lips before I heard him sighed before he continue what he wants to ask.
"Bakit hindi mo sa'kin sinabing nagkita na pala kayo ni Jelsey? Tsaka bakit ka umaalis mag isa sa kwarto mo?"
"Sinabi naman na n'ya bakit sasabihin ko pa?" nagulat s'ya sa sinagot ko bago ko sanggahin ang daliri n'ya sa baba ko.
"Kung nandoon ka pagkagising ko edi sana hindi ako umalis mag isa, nakita kita akala ko nga ako yung hinahanap mo kaso hindi naman pala kaya hindi ko na kayo inistorbo" sarkastikong dugtong ko na sinamahan pa ng naaasar na ngisi.
"Hinanap kita, actually mas una nga kitang hinanap pero hindi kita makita tapos nakasalubong ko ang ama ni Jelsey at sinabing nawawala raw s'ya kaya tinulungan ko naring hanapin" he explained but I just look at him and didn't say anything.
That's a lie. He's lying. Binili n'ya ng pagkain si Jelsey at sabay silang kumain kaya imposibleng hinanap pa n'ya 'ko, ilang oras ako naghintay pero anong oras na s'yang dumating.
"I'm sorry" hindi ako sumagot at agad lang umalis ng elevator nung bumukas ito. Hindi ko narin s'ya pinansin nung makarating kami sa kwarto, nahiga lang ako sa kama at ipinahinga ang sarili.
Ilang beses ko s'yang narinig na bumuntong hininga habang nagliligpit ng gamit ko rito. Matapos nun ay nagpaalam s'yang kakausapin si Doc Olive at tinanguan ko nalang s'ya, malamang pupuntahan narin n'yan si Jelsey pagkatapos n'ya kausapin si Doc.
Kinuha ko ang isang dress na nakita ko doon sa upuan, dala 'to ni Heinie kanina nung bumisita sila ni Heince. Nagtext sa'kin si Avan at nagsabing bibisita raw ulit s'ya kaya nagreply agad ako na h'wag na dahil aalis narin naman ako rito.
Pinagpatuloy ko ang naiwang gamit na hindi pa naayos ni Kashi. Napasinghap ako nung may brasong pumulupot sa bewang ko mula sa likod ko.
"Yeobo" I gulped when I heard his husky tone behind me.
"Sorry na" kinilabutan ako nung maramdamang hinawi n'ya ang buhok ko at inupisahang halikan ang balikat.
"Kashi, stop that. Nasa hospital pa tayo" pigil ko sa kan'ya, alam ko kung ano ang kahahantungan ng mga halik n'yang iyan.
"The last time we did IT was in our honeymoon which is almost a month now. I miss being inside you yeobo" mahinang sabi n'ya bago ako paharapin sa kan'ya. Kitang kita ang kagustuhan sa mga mata n'ya na may halong pananabik at lungkot.
Hindi ko napansin ang bilis ng araw, mag iisang buwan na pala kaming kasal and yes he spent a lot in our wedding and honeymoon, hindi ko alam pero ang pinili pa n'yang place ay sa Maldives, Conrad Maldives Rangali Island. Doon kami nagstay ng isang linggo at pinili pa n'yang pagtutuluyan ay vip room doon sa ilalim ng tubig which is what we really enjoyed even though it's really so pricey.
I gasped again when he suddenly lift me, I wrapped my legs in his waist and wrapped my arms in his neck as he deepen our kisses. He's making me weaker, I can't resist his temptation.
Isinandal n'ya ang likod ko sa pader habang nakasapo ang parehong kamay sa puwetan ko, he pushed himself harder to me that made me moan.
His kisses went down to my shoulder and pull down the strap of my dress using one of his hands, his other hand is still cupping my ass.
BINABASA MO ANG
Living with an idol ✓
Teen FictionWARNING: There will be some chapters that are not suitable for young reader(s). What will be the pros and cons of living with a well-known, famous idol? Vienna Verquez Jaiden, a 26-year-old single woman and not interested in having any romantic rela...