Tôi vừa đọc được dòng trạng thái này
" trong đời bạn nhất định bạn sẽ gặp được một người hoàn toàn không phải gu của bạn
Hay thậm chí họ rất bình thường trong mắt bạn như một điều kì diệu nào đó họ bước vào cuộc đời bạn làm bạn say mê
Bạn say đắm họ đến mức chỉ cần thấy ảnh của họ bạn liền mỉm cười trong vô thức . Đó là tình yêu nó không xuất phát từ lí do nào cả . Chỉ đơn giản là yêu thôi ...
Thật sự thứ tình cảm này nếu Jobjaab không giữ được nó thì những rung động sau này sẽ chẳng cái nào là thật lòng cả .
Hôm nay ở trường quay , hắn cứ vừa đặt lưng xuống lại bị em dựng đầu dậy quay mấy cái video hề hước . Vốn dĩ mặt hắn lúc nào cũng ngơ ngác vì hắn chẳng hợp với mấy thứ này đâu , tại em nói sao thì làm vậy nên mặt hắn lúc nào cũng nhìn rất buồn cười .
Quay xong bao nhiêu là cái video để up cho fans xem xong thì em cứ xem đi xem lại rồi cười nghiêng ngả lên người hắn , úp mặt vào lưng hắn cười không thấy mặt trời đâu
" nhìn này , mặt mày trông như sắp khóc vậy đó 555555 "
Hắn thì nãy giờ nhìn em cười cười không chớp mắt luôn , khóe môi còn hơi nhếch lên nữa chứ , người ta nói gì cũng không nghe bây giờ trong mắt hắn chỉ có em " cười xinh thật , đẹp trai ghê , còn rất dễ thương nữa chứ , làm sao đây tim đập mạnh quá ".
Em thấy hắn ngơ ngẩn liền ghé sát mặt hắn , hai mắt chạm nhau rất gần . Cảm giác như suýt nữa thì hôn mất ...
" này Job, tao nói mày có nghe không vậy ?"
" tiếng gì vậy , sao tim mày đập mạnh vậy hả ? "
" tao không biết " hắn lơ đãng
" Nhưng mày thơm thật đấy "
Vừa nói xong liền gục ngay xuống vai em hít hít ngửi ngửi còn thổi thổi nữa , nhìn mặt hắn mãn nguyện vô cùng , chui vào trong hõm cổ em rồi khôncg chịu buông nữa .
" nào , nhột tao "
" mày biến thái , thằng điên"
P' Tong nhìn hai người với ánh mắt khinh bỉ
" hai bây có thôi đi không , mù mắt tao rồi "
" có cưới luôn chưa để tao còn biết "
" tại...tại nó cứ bám em mà "
" Yêu rồi chứ gì "
" không có , chỉ là bạn thân thôi mà P' "
P' Tong ánh mắt nghi ngờ nhìn hai đứa đang ôm ôm tình tứ trước mắt , em thì tự dưng bị hỏi khó liền rối hoảng loạn , còn hắn thì nằm trên vai em ngủ lúc nào không hay , em bất lực để yên cho hắn ngủ không hắn mà tỉnh là quậy em nữa .
Nhìn kĩ thì trông hắn cũng đẹp trai đấy chứ , ở bên hắn cảm giác như có một người bạn trai vậy , lúc nào cũng được cưng chiều nhường nhịn dỗ dành . N' nghĩ có phải cả hai đang mắc kẹt trong chiếc mác tình bạn này không nữa . N' không biết hắn thích kiểu người nào trước giờ không tìm hiểu kĩ về hắn , chỉ biết hắn là người cô đơn và em là người mà hắn thân nhất . Không biết trong mắt hắn em là gì nhưng trong mắt em hắn là một người đặc biệt , cũng không xác định được là đặc biệt đến mức nào nhưng cảm giác khó buông bỏ , khó mà làm lơ người này được .
Có vẻ như em đang rối bời trong mối quan hệ này , ước gì hắn nói được điều gì đó , điều gì cũng được giúp em gỡ rối một chút không chừng em có thể nhận ra được điều gì đó .
Thật muốn giữ người này cho riêng mình , không muốn ai được hắn cưng chiều như em nữa . Ước gì trong mắt hắn chỉ có mình em .
________________________________________
Đôi lời của chính bản thân mình nhận ra trong cách cư xử của cả hai người là
JobJaab hình như anh ta là thật lòng , một điều dễ nhận ra là ánh mắt và hành động của anh ấy là thứ không thể giấu và nó thể hiện rõ ràng nhất . P' Bas có vẻ khó đoán và kín đáo hơn nhưng ánh mắt vẫn là thứ không thể dấu nổi cảm xúc . Mình là người khó rung động trước cái gì đó nhưng đối với Jobbas mình không cần nhiều thời gian và đã nhận ra ngay . Giữa họ có một người thích và một người chưa kịp nhận ra . Cảm ơn mọi người 🙏
BẠN ĐANG ĐỌC
JobBas /Lặng nhìn em
FanfictionĐây là chiếc fic mình viết riêng cho cảm nhận của chính mình đối với couple JobBas . Nhưng chi tiết trong fic là điều mình nhìn thấy từ tình bạn / tình yêu của chính họ và sẽ không hoàn toàn chính xác với thực tế đâu nhé . Yêu các bạn !