Thế giới của tôi thật vô vị , vì có em mà đầy màu sắc . Tôi muốn đem vẻ đẹp tâm hồn em khoe với thế giới ngoài kia để mỗi nơi tôi đi đến đều có hình bóng em , mùi hương em và hơn cả ,ý tôi muốn nói là em hãy đi cùng tôi đến tận cùng , thiếu em tôi lại quẩn quanh trong vòng xoáy vô cực tối tăm , nó không làm tôi sợ , nó làm tôi cô đơn và tuyệt vọng .Năm 26 tuổi tôi cùng em và 3 lần của năm 26 tuổi tôi vẫn muốn cùng em ...
___________________________________
Hôm nay chị gái của Job sẽ đem con gái và con trai chị ấy từ Champon đến chơi vài ngày trước khi chúng bắt đầu bước vào những ngày tháng một tuần thì mất 6 ngày đi nhà trẻ . Vài tháng rồi chưa gặp chú Jobjaab nên chúng nhớ lắm , cứ đòi mẹ chở đến bằng được . Khi em hỏi hắn có cần tránh mặt vài ngày không nhưng hắn lại bảo không cần vì chị hắn dễ tính còn hòa đồng nữa , em cần gì lo mấy cái đó . Cơ mà em vẫn có chút rạo rực , cho đến khi gặp mặt rồi mới thấy đúng là như hắn nói , chị ấy chả hỏi gì nhiều , chỉ biết em là bạn thân hắn là đủ .
Hắn đúng là rất thích trẻ nhỏ , chơi với chúng nửa ngày cũng không chán . Đến tận chiều trời đã sắp tắt nắng thì hắn muốn dẫn chúng đi đến công viên gần nhà có bãi đất là chỗ vui chơi cho trẻ em . Giờ chúng lại đổi ý quay qua ôm em chặt cứng rồi bảo muốn em dẫn đi cơ...
" chú Bas cưòi xinh lắm ạ "
" chú Bas nói chuyện như em bé ấy mẹ nhỉ "
" wow người chú Bas thơm mùi sữa đấy ạ "
" thích thật , con thơm chú một cái được không ạ "
" vậy con có muốn thơm chú Job không nào "
" chú job cũng thơm , cười cũng xinh nữa "
" ừmm... nhưng con thích chú Bas hơn ạ "
Chúng thay nhau thơm má em liên tục , hắn thì ngồi cắn móng tay suy tư , chú đây còn không được thơm nhiều như thế , mặt hắn bây giờ còn đen hơn đống than mà chị gái hắn đang dùng nướng thịt nữa . Dặn dò 3 bạn nhỏ này trời tối là phải trở về đấy nhé , bạn nào cũng cười tươi hào hứng vô cùng , hai bạn nhỏ hơn nắm tay bạn lớn cùng nhau qua đường, gọi em là em bé cũng không sai , rõ ràng bị lũ trẻ bảo là đồ con nít mặt búng ra sữa rõ ràng như thế mà chỉ biết cười vì sự ngây thơ của bọn trẻ đáng yêu .
Đúng như hắn và chị gái hắn dự đoán thì 3 chiếc em bé này đi chơi quên luôn lối về . Đến đón thì giật mình khi em Bas còn đang chơi trò đắp cát với lũ trẻ , hắn còn phải đến phủi tay cho từng bạn một , đến lượt em thì cũng vậy , nhưng hắn nhìn em với vẻ mặt thèm đòn , giống như đang nhịn cười vậy đó , hắn liền ăn ngay một cú đấm vào vai , tự mình ôm vai mà kêu đau , cũng chẳng thèm quan tâm ai kia , em ôm hai đưa nhỏ chạy về nhà mất tiêu .
" chị nghe nói về Bas rất nhiều rồi đấy "
" đúng là đẹp trai như lời đồn nha 😄"
" dạ , cảm ơn ạ "
" ủa chị , nãy giờ chỉ hỏi nhiều lắm rồi đấy , để cho người ta dùng bữa nữa chứ "
" việc mày sao lo nhiều quá "
" chị mới phải lo cho lũ trẻ đang chờ mẹ bóc tôm dùm kia kìa "
"...."
Một người mẹ tần tạo vì hai đứa con, còn ai kia u mê đến nỗi đã lột sạch một đĩa đầy tôm vẫn cố chấp , trong khi mình còn chưa được chút nào vào bụng . Em cứ liên tục bảo hắn được rồi nhưng hắn nói em không ăn hết thì đừng trách hắn , trách cái gì cơ , em ngại muốn chết được ấy. Chị gái hắn cũng hiểu được phần nào sự mờ ám ở đây rồi ,ho khan một tiếng . Thầm nghĩ có bạn thân nào mà vậy không , thằng em mình nhìn người ta không thèm chớp mắt lấy một cái , còn cười ngốc nữa là sao , điên tình chứ không thể nào là bình thường được .
Chứ ai nửa đêm hì hục pha ly sữa nóng cho em , còn ôm đống thuốc trong tay nữa , đương nhiên li sữa dùng đễ vơi đi đống thuốc kia rồi . Xem ra chị hắn còn phải làm bóng đèn chứ không phải sung sướng gì đâu ...
" đừng có thổi thổi "
" cho thơm miếng coi , lúc chiều bọn trẻ được hôn quá trời "
" sao lại ghen với cả con nít thế hả "
" ừ Bas có yêu tao đâu "
" gặm cái má người ta muốn nát còn đòi thơm là sao "
" wow là mùi sữa "
" em đừng có đáng yêu như thế , tôi hôn thật đấy "
" ..."
À , ý hắn là môi em có mùi sữa , còn có vị ngọt ngọt nữa , xoa xoa đầu em thế làm gì , em chuẩn bị cáu rồi nhé ... em cáu là em hôn lại đấy ...
Có biết là hắn thích lắm không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
JobBas /Lặng nhìn em
FanfictionĐây là chiếc fic mình viết riêng cho cảm nhận của chính mình đối với couple JobBas . Nhưng chi tiết trong fic là điều mình nhìn thấy từ tình bạn / tình yêu của chính họ và sẽ không hoàn toàn chính xác với thực tế đâu nhé . Yêu các bạn !