Tại sao em phải tìm kiếm hắn trong giấc mơ mỗi đêm , trong khi hắn ở ngay trước mắt em đây . Em luôn mơ hồ như vậy, thật khó hiểu , em cũng chẳng thể hiểu nổi bản thân mình nữa.
Dạo này em Bas không có dính người mà người dính lại là hắn , hắn bảo sau này không có mà ôm nữa đâu nên em cứ để im cho hắn ôm đi , em lại rất chiều ý hắn mặc hắn làm gì làm, ôm hôn hay gì đều được ,ấy vậy mà em lại chả thấy hắn phiền gì cả mà còn thấy có chút thích thú nữa chứ
" Em... em ??"
" Gì "
" Em..."
" cái đéo gì hả Job "
" sao em lại nói thế với tôi "
" em đã không để ý tôi thì thôi đi "
" đang giở trận game "
" chờ xíu "
Hắn giận dỗi gì không biết nữa , em vẫn dùng cái giọng nhẹ nhàng vốn có để nói chuyện với hắn, nhưng hắn trách em lúc hắn chơi game em phá như nào hắn cũng chiều em , để ý em , vậy mà giờ đến nhìn cũng không thèm nhìn hắn lấy một cái . Có phải em hết yêu hắn rồi không . Ừm... nhưng không phải em đang nằm trong người hắn đấy sao , hắn đang tựa đầu lên vai em còn gì . Cái sofa của công ty vốn dĩ rất rộng nhưng mấy cái người này lại chọn cách ngồi lên người nhau . Ủa ? Rồi làm vậy chi cho cồng kềnh vậy ạ . Những người khác đã quá quen với cảnh này rồi , cũng chả buồn nói làm gì nữa ...
" ui Job giận em rồi hả 5555555"
"..."
" làm sao để jobjaab hết giận hả "
" không có giận em làm gì "
" mấy ngày nay bị sao thế nói nghe nào"
" không có gì , chỉ thấy xa em một chút là lo lắng thôi "
" ... "
" lo em không có tôi thì có ổn không thôi "
" ai bảo đêm nào cũng khóc ướt cả gối thế kia "
" dỗ dành được chút buông ra lại bắt đầu nức nở "
" tại mơ ba cái vớ vẩn ấy mà "
" cơ mà buông cái tay mày ra khỏi lưng tao đi "
" thò tay vào cũng mượt đấy "
" xoa lưng cho còn gì "
" rồi mắc gì phải luồn vào áo mới xoa được hả "
" vuốt vuốt cái gì đấy "
" hai bây làm gì đấy ? T oánh cho cả đôi bây giờ "
Họ thì làm được gì hả Pi , họ có làm mình làm mẩy , làm biếng thì được chứ . Khi người làm ra chuyện không phải người ngại thì người xem mới là người ngại . Làm chuyện gì thì còn lâu mới nói . Đúng là hắn nói là hắn làm , hắn bê nguyên đống ô ở siêu thị về cho em , đủ loại màu sắc , em nhìn đến hoa cả mắt . Em cứ ngỡ hắn nói giỡn thôi ai ngờ hắn còn bảo anh đang tìm cái ô 7 màu nhưng chưa có thấy . Ừm... đừng nói là hắn thích cả kiểu hoa hòe nữa nhé . Hắn làm em cười sảng vì cái sự vừa dễ thương vừa thật thà của hắn .
Cơ mà hắn làm môi em hơi sưng tấy nên ai cũng hỏi , làm em chả biết trả lời thế nào hết. Tạm thời giận dỗi hắn vài tiếng vậy , nhìn thấy ghét á . Hắn chỉ nói " anh xin lỗi bạn nha " rồi cười hì hì . Gì ? Bạn gì ? Ai là bạn của hắn , giận vô cùng nhé . Đừng hỏi sao Jobjaab lại vừa bị ăn cùi chỏ . Còn jobjaab thì cứ bạn nhỏ này dễ thương quá muốn ôm mà giấu trong chăn không thì người ta nhìn thấy lại cướp mất đi . Giữ của như thế là cùng , ải này m9 ,ai dính vào thì thoát làm sao được đây..
Mọi thứ xinh đẹp hắn đều có thể chia sẻ, riêng em thì không... Tuyệt vời của hắn , dụ được em hôn một cái hôn sâu cũng mệt rã rời , bạn nhỏ rất có giá luôn , làm hắn khó khăn quá , môi xinh của em không thể làm hắn ngồi yên được , chỉ thơm thơm vài cái thôi thì chẳng có nhằm nhò gì hết . Tôi đã đánh giá anh rồi đấy nhé Job Yosatorn...
BẠN ĐANG ĐỌC
JobBas /Lặng nhìn em
FanfictionĐây là chiếc fic mình viết riêng cho cảm nhận của chính mình đối với couple JobBas . Nhưng chi tiết trong fic là điều mình nhìn thấy từ tình bạn / tình yêu của chính họ và sẽ không hoàn toàn chính xác với thực tế đâu nhé . Yêu các bạn !