24. ừm

276 30 2
                                    

Anh biết hai ta đều có quá khứ đau khổ , với đầy những tiếc nuối và tổn thương . Nhưng chúng ta có thể bỏ lại quá khứ và bước tiếp cùng nhau ...

Em vốn dĩ là người rất đẹp trai , xung quanh em bao người vây quanh , trên feed cũng luôn có vài tin đồn hẹn hò , nhưng vốn dĩ em chẳng quan tâm . Em khó có thể rung động với một ai , nếu có được thì thật chung tình, yêu một người thật lâu rồi lụy một người cũng thật lâu, quên đi một người cũng thật lâu. Và chờ em rung động thêm một lần nữa cũng thật khó khăn . Ngược lại em vẫn luôn nghĩ mình không xứng đáng với bất kì ai . Em chính xác là đồ ngốc mà hắn luôn nghĩ tới . Trái tim em vẫn đập chỉ là nó quá thiếu thốn tình cảm. Nhiều lúc nó nhói đau khiến em không lường trước được .

Vừa hay hắn là kẻ chưa bao giờ cảm nhận được tình yêu , chưa hề rung động , lại đúng gặp em vừa ý , em là người duy nhất nói với hắn " P' thật dễ thương " và ấn tượng đầu tiên là em thật đáng yêu , có vẻ sắc sảo và khó đoán . Lúc không vui liền không muốn nói chuyện . Vô tình hắn để em trong mắt và em cũng vậy . Hắn hi vọng có thể thắp sáng tâm hồn em một tâm hồn tăm tối và đau khổ , còn hắn chẳng cần gì nhiều , chỉ cần có em . Nỗi đau khó nói của hắn là gì ? Còn lâu hắn mới nói ra nó là gì ...

Hôm nay hắn phải ra ngoài , không biết xảy ra chuyện gì chỉ khi trở về nhà thấy hắn có vẻ mệt mỏi , giống như stress thì đúng hơn . Ném đại chiếc áo khoác trên sofa liền kiếm hơi người kia , chiếc vitamin di động vừa mềm vừa thơm . Bas đang tắm cho cún con , cười nói vui vẻ thì có nghe tiếng hắn về , em vẫn mặc kệ thế mà một lúc sau đã thấy hắn đứng trước cửa , em lau lau cho cún con rồi để cho nó chạy mất . Đứng trước mặt hắn , thấy hai hàng lông mày hắn nhăn nhó , liền nghiêng đầu hỏi ...

" Làm sao , đau đầu hả ?? "

"..."

Hắn tựa đầu lên vai em , không có ôm ôm chỉ cúi người tựa đầu . Đúng thật là vừa mềm vừa thơm , hắn thả lỏng và liền cảm thấy dễ chịu . Em khó hiểu không biết hôm nay jobjaab bị làm sao , có chuyện gì làm hắn buồn ?

Em vòng tay qua vai vỗ vỗ vài cái , tốt nhất em đừng nên hỏi gì cả im lặng và an ủi có vẻ sẽ tốt hơn .

Hắn ước gì em chưa từng xuất hiện để bây giờ hắn không phải đặt hết niềm hi vọng vào em , hắn chưa từng hối hận vì đã thích em , chưa từng phải dằn vặt vì cảm nhận được tình yêu lại là một tình cảm đơn phương khó thoát , hắn đau đớn vì những điều khác trong đời hắn , em lại kéo hắn trở lại đúng lúc hắn muốn rời khỏi cái nơi chết tiệt này . Hắn chỉ là lún thật sâu không muốn thoát ra nữa , bên cạnh em hắn hạnh phúc...

Trong đầu hắn là mớ hỗn độn , suy nghĩ rối loạn vô nghĩa , cố kìm nén một chút , chui vào hõm cổ em , tay đưa lên giữ thắt eo của em , em vẫn tư thế ôm lưng vỗ vỗ an ủi , thật khó có thể buông người này ra .

Hắn ghét bản thân hắn , ghét con người thật của hắn , khó hiểu và không muốn bày tỏ , hắn khó chịu khi em cố giấu nỗi lòng còn hắn thì làm điều tương tự . Em hiểu chuyện , em nhận ra điều đó nhưng em không hỏi quá nhiều , em biết hắn lo cho em nhiều hơn ai hết , thứ lo lắng mà nơi gia đình em không thể có nhưng hắn lại có thể bù đắp nó . Khoảng trống của hắn thật lớn , của em thì dần được lắp đầy . Đúng vậy hắn trầm cảm nặng đã 5 năm, không một lời tâm sự với bất kì ai, em cũng vậy , giảm rồi lại tăng , nó không hề biến mất . Hắn mệt mỏi khi phải tự mình gồng gánh bản thân nhưng em đối với hắn là sự mềm mại duy nhất .Riêng em ,em không có câu trả lời cho mối quan hệ này . Một người thiếu thốn , một người lại cực kì thiếu thốn , bù dần một người mất hết một người đầy ắp...

Người lớn thì không nói ra nỗi lòng , không khóc ...

Mùa thu thật lạnh , vừa hay con tim cũng lạnh lẽo , cơn gió không cuốn đi nỗi buồn nó chỉ vô tình lướt qua . Trái tim cằn cỗi đừng mong được đỏ lại .

JobBas /Lặng nhìn em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ