66. khó trả lời

121 6 0
                                    

Hắn dặn em "phải yêu mình trước sau đó hãy yêu anh " . Em bé nghe lời không làm anh phải lo lắng .

Có người từng mạnh miệng bảo thà đi chơi công viên nước với P'Po chứ không thèm dậy sớm đi Chùa với N'Bas đâu . Tại vì em dậy sớm quá , còn hắn thì cũng khó mà có thể bật dậy lúc 5 giờ sáng. Ai đó nghe xong không biết có buồn không nhưng bây giờ lại có người theo sau bưng đồ lễ giúp em nè, đứng chiễm chệ trong Chùa đây thôi. Nhìn thôi cũng phải thốt lên một câu " anh có bị thiếu nghị lực quá không dạ Jobbb ơiii???" . P'Nodt lúc đó còn tự tin hắn sẽ theo N'Bas ai ngờ lại muốn đi công viên nước cơ , ngạc nhiên vậy đấy . Giờ thấy em út đăng ảnh đi chùa cùng nhau khiến anh cũng muốn cười vào mặt ai kia vì " nói thì hay mà làm chẳng được" . Vốn dĩ hắn ta cũng đã đi công viên nước với P'Po đâu , vì hắn ta còn bận chăm mèo nhà hắn ăn no ngủ kĩ , đi chùa tích góp công đức nữa cơ . Hôm trước lỡ dại , nói một câu rất dứt khoát nên bạn bé giận tròn 7 ngày mới dỗ xuôi . Anh xin thề đấy anh chừa rồi .

Hôm nay em có job với bạn BiBle , trước khi đi làm em vui lắm hớn hở hớn hở chạy ra khỏi nhà mà quên mất anh người yêu đang ngồi ở Sofa xị mặt ra. Biết ngay em bé của hắn kiểu gì cũng chẳng buồn nhìn hắn lấy một cái . Bình thường hắn đều up bài support anh em rất nhiệt tình , riêng hôm nay hắn không buồn share bài luôn ạ .Trong lòng hắn chỉ muốn thốt lên "em ! quên thơm má anh rồi " . Khóc trong lòng một chút , hắn nằm nguyên trên sofa từ chiều đến khuya ủ rũ không buồn dậy , nói rồi nhé! chỉ nhức nhức đầu tim một chút thôi, MỘT CHÚT THÔI !!! Mở điện thoại lên nhìn em cười cười rồi cũng cười theo, rõ là u mê như thế mà lúc sau mặt lại giận dỗi như ban đầu .

" Job ạ ??"

" mày đến đón em đi "

" lúc chiều Bible đón giờ nó bận việc rồi"

" job ơi !Nghe em nói không ạ?"
Em cứ nghe tiếng sụt sịt bên tai , ui ! Đừng nói là hắn giận nhé . Liền nghĩ lại xem ,mình có làm gì hắn không nhỉ ? Nhưng rõ ràng đã kịp làm gì đầu . ..

Đúng đấy , đúng cái không kịp làm gì của em nên hắn mới uất ức muốn chết . Chưa kịp nhìn hắn , chưa kịp thơm thơm , chưa kịp tạm biệt vô tình mà đi mất . Sau khi cúp máy mà chẳng nói lời nào lấy xe đi đón em người yêu trong tâm thế " tôi làm nũng để em dỗ mệt nghỉ thì thôi " " quá đáng , em quá đáng với tôi ".

" bạn giận tui chứ gì "

" không thèm "

" chứ sao bạn nói lớn tiếng thế "

" đâu , anh lớn tiếng bao giờ "

" mặt còn nhăn nữa nhé "

" không thèm nhé , mặt bé mới nhăn"

" tự dưng giận người ta xong con mắng người ta "

" anh không giận , mau uống sữa đi "

" về nhà uống "

" uống giờ đi , về nhà anh pha cái khác "

" nuôi thành mèo mập hay gì "

" chứ gì ? Để em trắng trắng xinh xinh rồi em chả thèm quan tâm tôi "

" bạn ôm em đi "

" không muốn"

" Phải muốn"

Đang lái xe nhưng cũng phải dừng lại để ôm ôm cục bông này cho vừa lòng nhỏ .Cái xe chật chội với hai con người ôm ôm ấp ấp nhau tình cảm vô cùng với mấy lời dỗ dành mềm mềm từ môi em Bas đã hạ gục được hắn chỉ trong 5 phút . Mới thế đã xoa xoa lưng em còn thơm thơm dặn dò lần sau không được như thế .

" không cho uống rượu "

" chỗ nào không có tôi thì không cho em uống rượu "

" chỉ một chút thôi "

" Job đừng giận em nhá "

" không giận "

Không tính sổ em có chút men trong người , rõ là còn tỉnh táo nếu không hắn sẽ giận em thật đấy . Vẫn là câu đó " nói được mà làm chẳng được " bảo là sẽ làm nũng để em dỗ ai ngờ bây giờ hắn mới là người dỗ em. Kẻ say mà, nói gì cũng ngọt ngào nhỉ .

Nói thật tôi mê cách anh ta giữ của 🥺

JobBas /Lặng nhìn em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ