11. ngẫm

392 27 3
                                    

Thử nghĩ xem em là ai giữa dòng người kia ? Em dần bị nhấn chìm trong biển người mênh mông cô đơn và lạc lõng , thời gian của em hầu như là ở nhà với chiếc điện thoại hay những cuốn sách kì lạ và nơi vui vẻ nhất chính là công ty và trường quay nơi có những bạn bè thân thiết họ sẽ cuốn em theo thay vì dìm em xuống. Bởi bên cạnh họ em sống với niềm hạnh phúc thật sự và ít ỏi của mình , không có họ bên cạnh em lại chìm vào thế giới của riêng mình đau buồn và tẻ nhạt .

Tại sao em lại thích ôm chứ ? Sao bây giờ em lại biến thành kẻ dễ dãi vốn dĩ trước kia em là người nghiêm khắc với bản thân mình như vậy ? Không đúng em chính là kẻ thiếu thốn tình cảm , những cái ôm khiến em ấm áp và dễ chịu , sự nhiệt huyết trong em đã giảm dần . Vì có hắn bên cạnh em cứ muốn dựa dẫm mãi , khi tình yêu và tình thương là hai thứ em không có được mặc dù em đặt hết tâm huyết vào nó . Người ta nói khi một người bị tổn thương vì gia đình tan vỡ vừa hay bạn đến làm trái tim họ tan nát thì thật hay bạn đang dần dần giết chết tâm hồn họ .

Tâm hồn vốn đau đớn vụn vỡ đã vỡ tan.

Người thiếu tình yêu luôn khao khát tình yêu, nhưng lại không biết tình yêu là gì bởi vậy họ luôn bảo vệ bản thân, không muốn chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ ​​của mình với người khác, nhưng cũng mong mỏi một ai đó để lắng nghe tiếng lòng của mình.

Những người thiếu tình yêu thương thường cười hạnh phúc trước mặt người khác nhưng lại cảm thấy cô đơn khi ở một mình. Họ bi quan với mọi chuyện đúng sai và có cách hiểu về tình yêu khác với những người bình thường.

Tình yêu ngay bên cạnh em em lại chẳng nhận ra đấy thôi N' Bas.
Ngay khi em coi hắn là điều may mắn khiến em xoa dịu thì đối với hắn em là mặt trăng giữa bầu trời đầy sao kia , sáng rực và lớn lao trong mắt hắn . Cảm giác như vừa chạm vào thì em liền rụt lại , làm sao để phá vỡ vỏ bọc đấy để kéo em ra ngoài , muốn xóa đi suy nghĩ "kẻ không xứng đáng được yêu thương" ở trong tâm trí em đi .

Tôi , Job Yosatorn Konglikit không phải người giỏi an ủi người khác , nhưng tôi biết cách nhìn người , nhìn xem người đó đang cảm thấy thế nào với cuộc sống này . Đặc biệt là em người mà tôi luôn để trong mắt , nhìn thấu em là điều dễ dàng , thời gian chính là thứ chữa lành vết thương em còn tôi chỉ là một thứ mà em không muốn đánh mất khi đau lòng nhất sẽ tìm đến tôi mà trải lòng .

Tôi không cố chấp đến độ bắt em chỉ được là của một mình tôi nhưng tôi chắc chắn sẽ theo em đến suốt cuộc đời dù em thuộc về ai khác chứ không phải tôi .

Thà người đau lòng là hắn chứ hắn sẽ không bao giờ để em đau lòng dù sau này đi nữa hắn có tiêu cực quá mà bỏ em lại một mình thì hắn mong em cũng đừng buồn vì cuộc đời này của hắn thời gian của hắn đều dành cho em . Vì chấp niệm trong lòng hắn quá lớn .

Nếu có cách nào đó có thể nhường lại những năm sống còn lại cho người khác hắn sẵn sàng hiến tặng nó cho em . Để em có thể sống lâu một chút , đảm bảo được rằng em không rời đi trước hắn , trong đầu hắn đầy những thứ tiêu cực chỉ là không muốn nói không muốn thể hiện ra ngoài, sẽ có một ngày Jobby của em sẽ không chịu được nữa mà rời xa em thôi. Hắn còn sống được đến năm 30 tuổi hay không còn tùy vào số hạnh phúc mà hắn còn lại .

All i want is love that lasts
Is all i want too much to ask ??

_____________________________

Những câu từ của mình đầy ẩn ý và khó hiểu sẽ được giải đáp sớm thôi nhưng mong các bạn hiểu được và đón nhận một chapter tiêu cực này nhé . Sắp tới sẽ có những điều thú vị hơn , cảm ơn mọi người 💜💜💜

JobBas /Lặng nhìn em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ