18. thường

294 34 1
                                    

"Chẳng có người nào có tình yêu lớn hơn kẻ đã chết cho người mình yêu "

" Tôi muốn được như thế này mãi mãi
Tôi muốn chúng tôi vẫn giống như khi chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên . Đừng để thời gian thay đổi chúng ta. Mong Bas vẫn sẽ dễ thương như thế này , mãi mãi . " - Yosatorn_job ( #BasJobXefmfandomlive)

Who been on your mind ?
Who got your time ?
Who you vibing with ?...

Hôm nay em đến chùa cùng với P'Us và P'Tong nên hắn không có đi cùng , đến tận chiều mới về nhà . Hắn vừa tắm cho cún con đang cho nó ăn thì em vừa về đến nhà . Cỏ vẻ mệt hay sao mà em liền ngả lưng ngay lên sofa , hắn liền mặc kệ cún con bỏ sau lưng mà chạy lại hỏi han em

" Bas Bas ăn gì chưa hả "

" ăn rồi "

" uống chút nước đi " Em khó khăn ngồi dậy mặt nhăn nhó cầm ly nước uống hết gần 2 ly liền ngã xuống sofa. Mắt nhắm mắt mở thì thầm ...

" Lúc nãy có người bảo tao sẽ không có vợ đó " Hắn ngơ ngốc một chút liền hiểu ra rồi che miệng phì cười , không có vợ sao chưa chắc là ế đâu mà là lấy chồng đấy . Em sẽ là người của hắn đương nhiên em sẽ không thể lấy vợ . Lúc sau hắn lấy lại bình tĩnh nghiêm túc hỏi

" thì sao ??"

" thì già không ai nuôi chứ gì "

" Tao nuôi "

" ???? "

" hả" em ngơ nhác nhìn hắn , nhìn kìa mắt to tròn thấy cưng gì đâu.

" tao nuôi đến già luôn , khỏi lo "

" Nếu không sống được đến già thì di chúc của tao đều là tên mày , được không "

" mày lo vợ mày "

" vợ nào ? Tao lo mỗi mày đủ mệt rồi "

" vậy thôi tao thuê nhà " em nói giọng bất mãn giận dỗi .

" giỡn mà "

" chờ đến khi nào mày kết hôn thì tao đi, đi đâu thì không biết"

Haizzz , đến lúc đó mà được đi vào tim em thì tuyệt . Hắn có lúc giỡn lúc không , có cái nói vui có cái thật lòng . Mong là em nhận ra nó nhỉ . Hắn cứ đăm đăm nhìn em mãi , đôi mắt kia chả thèm chớp lấy một cái nữa . Em thấy hắn chẳng nói gì cứ nhìn nhìn em nên em rất nhanh liền ngồi dậy kẹp chặt vào người hắn , hai tay ôm qua cổ , hai chân kẹp qua lưng hắn . Rất gọn lẹ đã yên vị trên người hắn cằm tựa lên vai hắn bất động ...

" Muốn đi tắm , bế tao lên phòng đi "

" Lười đi lắm rồi "

Hắn nãy giờ vẫn trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê bất giấc đưa tay ôm lấy người kia rồi đứng phắt dậy . Ôi cái giọng ngái ngủ của em , dễ thương chết mất , hắn chỉ cần quay qua một cái là liền thấy ngay mặt em đáng bám trên vai do tựa vào nên một bên má biến dạng làm má hơi phồng môi chu chu lên . Chết tiệt quá là nalakkkk , hắn sắp phát điên vì em rồi .

" cần tắm dùm không hả ? "

" hông cần , cút ra coi "

Đá phăng hắn khỏi phòng tắm em nhanh chóng tắm rửa trong vòng 58'59s liền nằm ngay ngắn trên giường đánh một giấc đến tận tối muộn . Hắn lay muốn chết cũng không muốn dậy , ăn cơm cũng không muốn , uống sữa cũng không muốn , ý là muốn ngủ đến sáng luôn nhưng không . Hắn dựng đầu em dậy ôm một cái gọn ơ xuống tận tới nhà bếp buộc em ăn hết phần cơm đầy hơn bể cá koi của hắn nữa .

" uống hết ly sữa nóng này, uống hết đống thuốc kia nữa sẽ ôm lên phòng ngủ tiếp , ok "

" kệ luôn , hết muốn ngủ rồi "

Em tức giận vì bị phá giấc ngủ , bực lắm nhưng không lên tiếng đâu bởi cơm hôm nay ngon đấy với lại cái bụng cũng trống không nữa , lúc chiều bảo ăn rồi là nói dối . Hắn mà biết sẽ càm ràm 1 tuần 7 ngày cho xem .

Riết rồi hắn cứ nghĩ mình là bảo mẫu cơ cún nhỏ rồi cún lớn đều đến tay hắn , suốt ngày chỉ muốn được vỗ no cái bụng rồi ôm ôm xoa xoa liền vui vẻ . Dễ nuôi nhưng khó tính đấy . Ngày mai sẽ đến tiệm sách và sắm hết cái danh sách mà em muốn mua dài như con đường vào tim em ấy mang về nhà cho em , nghĩ thôi đã thấy tuyệt rồi , nhưng cỏ vẻ mệt đấy . Giờ thì ôm cục bông mềm mềm thơm thơm này và đánh một giấc thôi.

Đừng ghen tị nhé ...

.

JobBas /Lặng nhìn em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ