31. uhma

249 33 1
                                    

Khi ngày nào hắn cũng phải trả lời cùng một câu hỏi duy nhất " mày có thương tao không ? " cứ một lúc thì em lại hỏi một lần hắn đều phải trả lời mọi lúc mọi nơi , không thì mặt em sẽ xị ra nhăn nhó nguyên ngày mất .

Hôm nay cũng vậy có buổi live chung của dàn cast , mọi người đều đang nghiêm túc trả lời phỏng vấn thì em lại bắt đầu ghé tai hắn thì thầm nữa

" jobjaab có thương tao không ?"

" đang live đó nghiêm túc nào "

Em vẫn cứ nhìn hắn chằm chằm giống như đang rất chờ đợi câu trả lời từ hắn vậy . Hắn liếc nhìn em một cái liền bất lực mà gật gật đầu trả lời

" thương , đến chết vẫn còn thương "

" giờ im lặng nhé , lát về nói được không ?"

Em nghiêng nghiêng đầu gật mạnh một cái rồi cười hì hì mãn nguyện . Trong khi hai bạn không để ý thì mọi người đều đang hướng mắt về hai người đang thì thầm to nhỏ kia vẫn cứ cười nói vui vẻ nãy giờ . Vì thế mà được dịp mọi người trêu chọc hai bạn nhỏ đến ngượng chín mặt , lần lượt từng người một bốc phốt sự dính nhau của hai bạn , hai bạn chỉ biết nhìn nhau cười ngại . Mỗi lúc em ngại em sẽ đưa hai tay che hết mặt rồi vuốt tóc hai má cũng đỏ ửng , còn hắn thì mặt dày quá nha , chỉ nhìn em rồi cười ôn nhu , chắc chắn là đang nghĩ trong đầu " em bé sao lại dễ thương được như vậy hả "
May quá , p' Tong không bóc trần vụ em với hắn kiss ...ừm... nhưng em đã nhìn thấy cái liếc cảnh cáo từ P'Tong . Thật sự là không giải thích được gì , không có gì để nói cũng không ai cho nói .

Nó sẽ kết thúc nếu cả hai công khai chuyện tình không ? nhưng chẳng có chuyện tình nào ở đây cả .

Hôm nay em đã cười rất nhiều , rất vui vẻ nên hắn chiều em muốn làm gì thì làm . Chỉ là bình thường em thích ở nhà thôi , gặp mọi người em lại rất vui vẻ , đó là lí do hắn luôn rủ mọi người đi ăn chung để em có thể vui vẻ một chút . Hắn lúc nào cũng làm trò để mọi người được vui vẻ . Lúc trước em có nói " Job rất dễ thương , job luôn làm người khác yêu mến , em muốn job vẫn luôn như thế " . Em và hắn đều muốn cả hai vẫn như trước kia khi cả hai mới gặp nhau , có vẻ cả hai thích con người thật của nhau , khi cả hai đối xử với nhau . Em và hắn đều cảm nhận được nó chân thật và đáng tin cậy . Em rung động rồi , một chút , nhưng mơ hồ . Tại sao em luôn hỏi hắn có thương em không , em luôn muốn chắc chắn rằng hắn không bao giờ khó chịu với câu hỏi của em , hắn luôn trả lời và không hề than phiền về nó . Hắn luôn dịu dàng như thế , em thích cách hắn dịu dàng với em . Em nghĩ lại tất cả những hành động hắn dành cho em không hề đơn giản như là bạn bè quan tâm nhau đâu .

Bas Asavapatr rung động rồi , vì ánh mắt đó của Job Yosatorn quá đỗi dịu dàng quá đỗi bí ẩn , khiến em muốn cuốn vào đó , cái gọi là tình yêu lần nữa ...

Em sợ lần này nếu bỏ lỡ nhau thì lần sau sẽ không thể gặp lại nữa, sẽ thật đáng tiếc ...

JobBas /Lặng nhìn em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ