32. hug

267 32 1
                                    

Trời nay mưa lớn , ngập lụt hết đường rồi . Nay cả đoàn đều dầm dề ở công ty , mọi người đều lên bài nhắc nhở fan cẩn thận khi ra đường nhé . Em hôm nay đặc biệt vui vẻ , mọi ngưòi cũng đã biết em rất thích ôm ôm , em chạy quanh quanh để ôm ôm từng người , ai em cũng muốn ôm , em chơi chán rồi thì lại chạy đến ôm Jobjaab , có gì đâu em đối với mọi người thì bình thường nhưng em với hắn trong mắt mọi người lại không bình thường chút nào . Sao hai cái đứa này suốt ngày dính lấy nhau ôm ôm rồi thơm thơm, các P' trong đoàn cũng bất lực.

Em với hắn thường xuyên thơm vào trán nhau , cứ lâu lâu chả có chuyện gì cả đang tự nhiên thì bất giác hôn đối phương một cái thật kêu giữa trán

" Jobjaab jobjaab xem áo tao có gì nè ?

" hả ? gì?"

*kiss*

"..."

Hắn chỉ biết cười cười vì hắn cũng đã quen rồi , không hề giật mình chỉ là lần nào tim cũng đập nhanh hơn mọi khi . Không biết dạo này em bị làm sao lại vui vẻ còn thân thiết với hắn hơn bình thường nữa . Mọi khi cũng có làm nũng nhưng rất ít , còn bây giờ là thường xuyên luôn , lúc nào có hắn là em sẽ hihi haha liên tục , nói quá trời nói ...

" Bạn nhỏ ơii"

" đang giờ cơm mà , lo ăn đi kìa "

" nói nãy giờ đã ăn được miếng nào đâu "

Em ngơ ngác " Hả" rồi nhìn lại chỗ đồ ăn của mình đúng là chưa vơi đi chút nào hết

" có muốn bón dùm không hả?"

" thôiii không cần"

" nay P' nói nhiều thế thảo nào mưa to quá trời luôn ha " em Barcode nói một câu nữa đâm thẳng vào tim em Bas, mọi người đều cười haha gật đầu đồng ý . Còn em thì bày ra mặt giận dỗi , liếc hắn một cái

" ồ ~~~vậy không thèm nói nữa "

" lâu lâu mới nói nhiều mà ai cũng phản đối ha "

" giờ câm luôn nè "

" tại mày hết đó " em liếc hắn còn gằn giọng hai mắt mở to cảnh cáo hắn một tiếng . Hắn thì cười cười muốn phun cả cơm ra ngoài . Sao em lúc nào cũng dễ thương như vậy hả , quả này Jobjaab dỗ em bé mệt nghỉ luôn nhé .

Cũng đáng lắm , giờ ai hỏi gì em cũng im re không thèm trả lời , nhất là hắn . Hắn ôm em nay giờ dỗ dành em nhưng chẳng có tác dụng gì . Giận thì giận ôm thì vẫn ôm nhé , hắn thổi thổi vào tai em còn xoa xoa đủ thứ nhưng

" xin lỗi nhé , nói chuyện đi mà "

" các P' hỏi phải trả lời chứ "

" im miệng đi , tao nhét cái cùi chỏ vào mỏ bây giờ "

" babi ơi anh xin lỗi mà "

" cuối tuần anh chở đi mua mô hình nhé "

" anh cái đầu mày í " ủa em ? Lớn hơn 1 tuổi cũng là anh lớn mà em , sao em kì dạ , chắc chắn là do jobjabb chiều hư chứ gì ?

" hứa đi "

" Tao lấy con tim này ra đảm bảo với em luôn "

" nhớ đấy , bùng là tao moi con tim mày đem luộc đấy biết chưa "

" dạ anh biết rồi ~ ~ "

Đấy thấy chưa , dỗ em bé này vô cùng dễ mà phải đúng cách mà cách đúng nhất là người dỗ phải là Job Yosatorn . Hì vì có mỗi hắn mới làm em giận được thôi .

Tuyệt thật , cảm giác được dỗ dành thật thích , vừa đáng yêu vừa xốn xao con tim . Em không nói là em nãy giờ không hề giận đâu, chỉ làm màu cho hắn dỗ thoii, được dỗ rồi thì con tim liền nhảy dựng lên.

Ý là thích rồi chứ gì ? Mai cưới nha 🤪

JobBas /Lặng nhìn em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ