53. chắc

159 21 3
                                    

Tôi không thực sự muốn sống cho đến khi tôi có được em trong đời.

Niềm vui trong tình yêu của em thật sự rất đơn giản , em yêu người ấy và người ấy cũng yêu em . Mỗi khi em lén nhìn người ta , người ta cũng vốn dĩ đã nhìn em từ trước ...

Chẳng có lựa chọn nào là tốt cho cả hai , chỉ có một trong hai người phải bằng lòng chịu thiệt thòi để người kia có được điều tốt nhất.

"Bas"

" Ừm "

" nhìn anh này "

" hả "

" anh yêu Bas "

" Ừm "

" Bas nói yêu anh đi "

" Bas yêu mày "

" ui dễ thương quá "

Chuyện là hôm nay có chị gái đặt giỏ táo đỏ trước nhà . Có gọi đến thì nhận ra là bạn học cũ thời đại học của hắn , có nghe bảo là lúc trước thích hắn lắm đấy , nhưng hắn thì chỉ xem như bạn bình thường thôi . Cũng gọi là thân, hội bạn đại học của hắn lâu lâu sẽ ăn uống ở sân thượng nhà hắn vì hắn ở một mình nên rất thoải mái . Vốn dĩ hắn đã từ chối chị gái này hai lần rồi nhưng chị ta có vẻ thích lắm không buông được . Là kiểu người hiểu chuyện nên chỉ lâu lâu mới nhắn tin hay gọi điện hỏi chuyện này kia thôi , cũng ít gặp mặt nên hắn cũng sắp quên luôn rồi , bởi lần gặp gần nhất đã hơn 2 năm thì phải ,hắn cũng không nhớ nữa . Thế mà hôm nay bỗng xuất hiện bảo là sẽ không làm phiền hắn nữa đâu . Vì lúc trước có say xỉn chạy đến đây thế là ngồi tâm sự với em Bas từ đầu đến cuối không trật chút nào , chị ta còn nói " tôi biết anh ấy yêu cậu đến dường nào " . Câu nói đó của chị ta đã làm em khóc mấy ngày liền , yêu cỡ nào cơ , yêu mà bỏ rơi em một mình , yêu mà lúc em khóc lại chẳng thấy đâu , tên chết tiệt đó em mới là kẻ yêu hắn đến phát điên, hắn là đồ tồi. Chị ta quyết tâm buông bỏ vì em , vì muốn hắn và em đều có một tình yêu không có ngăn trở gì cả . Chị ta tâm lí và hiểu chuyện , ngay lúc này em cảm thấy mình tội lỗi vô cùng , hình như đã vô tình làm tổn thương người khác rồi. Chị ta xinh đẹp , thông minh nên chị ta xứng đáng có một người yêu thương mình hơn .

" cậu ấy biết em thích táo "

" có nói chuyện một lần "

" em đừng giận "

" không giận chị ấy , giận mày "

" anh chỉ yêu em thôi "

" tao biết "

" mũi em đỏ lên vì lạnh rồi đấy "

" mau vào nhà nhé "

" không muốn "

" nghe lời "

" bạn nhỏ này ,tôi biết tất cả chỉ là trong mắt tôi chỉ có em "

" nếu hôm nay em buồn chắc chắn tôi là tội đồ "

" tóc em bay trong gió tôi thấy em khóc vì tội cho cậu ta "

" vậy em có đau lòng vì bản thân mình không "

" làm ơn nghĩ cho bản thân mình chút được không "

" em tổn thương và anh muốn xoa dịu nó cho em mà "

" tao ổn, đều ổn "

" chỉ là những kẻ tổn thương sẽ hiểu nhau hơn "

"..."

"Ủa? Sao em tát tôi "

" Ghét 😒"

" sao em bé của tôi ghen cũng đáng yêu thế này "

" đợi anh với coii "

Người đằng sau chạy theo thì cười khà khà còn người khoanh tay đi trước thì nhếch nhẹ môi cười mỉm xinh xinh đáng yêu trong đầu thì nghĩ " Jobby là đồ ngốc "

Nhiều năm sau đó tôi đã tìm thấy em giữa dòng đời đông đúc tấp nập , chẳng có cuộc gặp gỡ nào là vô tình cả , em cũng vậy ,em xuất hiện trong đời tôi như sự sắp đặt chúng ta sớm muộn gì cũng gặp nhau , tôi thấy em ,tôi yêu em , tôi muốn cùng em hai chúng ta , tôi sẽ không còn phải cô đơn vì có em, có chúng ta

Nếu một ngày thứ em nhận lại là tình yêu giả dối của hắn thì em sẽ lại chìm vào đại dương tuyệt vọng , em lại trở lại nơi tăm tối đó một lần nữa.

Nếu có cơ hội em nhất định sẽ kể cho anh nghe về ngày hôm đó, anh đã khiến em tan vỡ thế nào..

JobBas /Lặng nhìn em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ