39. Mai

241 33 1
                                    

Hôm nay em có lịch live riêng nên hắn có chở em đến công ty rồi đợi em xong việc sẽ chở em về. Đương nhiên là hắn vẫn đang xem live của em và cười một mình , miệng liên tục vang lên "narak ,narakk..." , em trước camera lúc nào cũng cười tươi và vui vẻ , hắn thích mỗi lần em như vậy . Dù nụ cười đó có gượng hay ngại ngùng thì cũng là nụ cười trên môi em , nó đẹp . Hắn muốn em cười nhiều hơn nữa .

Sau khi live xong liền thấy trên khuôn mặt em có chút xanh xao , em bảo em đau bụng , nó nhói lên từng cơn , em liên tục gập mình để nén lại cơn đau nhức nhói . Vốn dĩ sẽ đi ăn cùng các anh chị staff thân thiết nhưng em khó chịu lắm , đành từ chối ...

" hửm, bị làm sao "

" đau bụng quá , từng cơn ấy "

" có ăn gì bậy bạ không hả "

" không có "

" bạn nhỏ gắng một chút , chúng ta đến tiệm thuốc hỏi xem nhé "

Em gật gật đầu hắn hỏi em có chịu được không , em vẫn gật đầu mặt liên tục nhíu lại rồi giãn ra , em làm nũng với hắn một chút cũng tốt ,còn hơn em giấu lịm đi . Chị gái ở tiệm thuốc bảo chắc là em bị đau đại tràng đấy , uống thuốc vài hôm là khỏi , rồi dặn dò giữ gìn sức khỏe nhé .

Em bé to lớn này của hắn ngoan quá . Tay cầm đống băng y tế có in mấy cái cute dễ thương được chị gái tiệm thuốc tặng ngắm nghía có vẻ thích thú vô cùng , chị gái bảo thấy em đáng yêu quá , còn lễ phép nữa nên tặng em một món đồ dễ thương này đấy , nhìn ngay là biết người bên cạnh em là người đặc biệt , bảo hắn giữ em cho kĩ , đẹp trai còn dễ thương như này dễ bị cướp lắm đấy nhé. Chị gái này vui tính quá , còn nhiệt tình nữa , làm em đang đau bụng cũng phải cười theo hì hì.

Tay em lạnh quá , có phải là áo khoác mỏng quá không? Hay bàn tay hắn không đủ ấm ?

" làm gì vậy "

" sao tay lạnh thế này "

" tại trời lạnh mà "

" anh thấy tay Bas lúc nào cũng lạnh mà "

" rồi mắc gì bỏ tay tao trong áo mày "

" để ấm lên một chút "

" ngốc "

" ôm một cái là được rồi "

" ôm ôm "

" jobjaab ôm em đi "

" được rồi , nhưng phải thơm một cái đã nhé "

"..."

Hai bạn này nhất định phải trẻ trau thì mới chịu , một người cưng chiều một người dám dựa vào sự cưng chiều đó mà làm tới , chẳng hề sợ hãi việc gì cả .

Trên tay em là bó hoa tuylip đỏ cùng với một túi quà nhỏ , trong đó chứa đấy bánh ngọt và đồ handmade do em làm . Một chiếc vòng tay em tự thắt , một cái khăn tay có hình hoa tuylip em tự làm , và cả một bức thư dành riêng cho hắn , chắc chắn rằng bức thư sẽ không bị tiết lộ ra là nó chứa đầy những câu nói tận đáy lòng mình mà em dành cho hắn . Tất cả là quà sinh nhật em tặng cho hắn , vì sinh nhật năm nay đặc biệt hơn một chút. Thay vì không muốn nhớ đến thì hắn lại vui mừng khôn tả , vì có em , ý là hắn bây giờ có em , người hắn yêu và là người yêu hắn . Hắn vốn dĩ chẳng thích gì cả tại sao bây giờ lại mủi lòng trước những đóa hoa tuylip đỏ , hắn đặc biệt yêu thích mùa đông lạnh giá , hắn thích ôm và nói lời ngọt ngào . Tất cả đều gói gọn trong em . Người ta nói " chỉ vì thích một người mà đem lòng yêu cả thành phố " . Đúng là vậy , hắn thay đổi vì em , nhưng hắn vẫn là hắn của thuở ban đầu , yêu em như lúc ban đầu , và ánh mắt của hắn dành cho em vẫn vậy . Em thích hắn của lúc trước và hắn cũng vậy chỉ là tâm trí đều hướng về em , kẻ si tình là hắn

" Bas sẽ không giận mỗi lúc tao bực bội đâu nhỉ "

" mày không có nổi giận với tao được đâu "

" anh có chỗ nào trong tim Bas không vậy ? "

" đoán xem "

" ôm , hôn , làm nũng , than thở , an ủi , ..."

" ừmm..chắc không có đâu"

Vừa nói xong em liền đem nụ hôn đặt lên môi hắn , bạn bình thường nào mà vậy , hôn mà một chút ngại cũng không có nữa. Hôn vậy thôi chứ không yêu thì phí lắm , ngưòi em vốn dĩ tìm kiếm đang ở trước mắt em.Thật tuyệt.

Ánh mắt , con tim không biết nói dối , chỉ có tâm trí mình tự lừa dối bạn thân mình thôi . Tình yêu vốn vô nghĩa nay lại đầy ý nghĩa ...

" jobjaab "

" ừm "

" đáng ra phải gặp nhau sớm hơn một chút "

" ước gì em chưa từng làm anh phải chờ đợi vì sự ngu ngốc của mình "

" em yêu jobjaab nhiều hơn một chút rồi"

" jobjaab đừng khóc nhé"

JobBas /Lặng nhìn em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ