23 . Tôi

285 29 4
                                    

You look lonely
I can fix that ...

Em thích một khu vườn đầy hoa , những bụi hoa hồng đỏ nhung thật lớn , chúng xinh đẹp

Thật khó chịu khi những cơn mưa đầu thu lại khiến chân em đau nhức . Hắn nửa đêm tìm dầu xoa cho em, em cứ ngồi gật gù mãi không thôi , hắn có bảo em nằm xuống ngủ ngoan đi để hắn xoa xong lại nằm chung nhưng ai kia không chịu là không chịu .Em nghĩ thật may mà có hắn nếu không em sẽ cào nát cái chân vô dụng kia mất.

" Jobjaab Jobjaab ..."

" Hửm ?"

" Jobjaab . ."

" Ừ "

"Jobja...."

"..."

" Dạ vâng, tao đây, bé ngoan muốn nói gì nào , hử ?"

" Hả ? "
Em gật gù hả một tiếng liền không giữ nổi chút lí trí khỏi cơn buồn ngủ nữa , người liền thả tự do nằm phịch xuống giường thở đều đều . Hắn giật mình đưa tay đỡ sau gáy em đảm bảo cổ của em sẽ không lật ngửa ra sau .

Dễ thương quá dễ thương cực kì đáng yêu ...

Em sáng sớm tỉnh dậy chuẩn bị chạy bộ cơ mà vừa bước ra khỏi cửa thì mưa lớn thế là bất lực quá ngồi ngay hiên nhà ngắm mưa luôn nên hắn phải chạy ra bế vào nhà , nhìn kìa mặt em nhăn nhó bực bội . Hắn đưa tay xoa xoa trán em làm giãn cơ mặt của em rồi đứng cười khà khà .

" Hai đứa mày mấy ngày nay sao không thấy ngoi lên hả "

" đánh lẻ hẹn hò phải không "

P' Tong khi ở nhà quá nhiều ngày vì mưa thì bỗng nhớ đến 2 cái đứa em hôm trước hun nhau trước mặt anh làm anh lại bực bội , vừa hay mấy ngày nay cũng không thấy xuất hiện trên mạng xã hội nữa , được đà gọi mắng cho bõ tức . . .

" ở nhà nghỉ ngơi mà P' "

" hai đứa mày yêu nhau còn ở chung có phải đang tình tứ với nhau không hả "

" Tao sẽ sắm cái loa để ai cũng phải biết"

" pi không phải đâu ạ "

" ê Pi , không c__ "

"...."

Chưa kịp thanh minh thì anh zà đã tắt máy cái rụp . Hắn đứng bên cạnh bịt miệng cười cười , em nhìn hắn chỉ muốn đấm cho vài cái .

" Đừng có cười nữa "

"Tại mày đấy ..."

" sao cơ , muốn hôn thêm cái nữa hả "

" mặt dày như mày ,khoan cũng không thủng "

Giận dỗi bực bội em đi thẳng lên phòng nấp trong chăn đánh vài ván game cả nửa ngày cũng không thèm chui ra nữa .

Cún nhỏ ăn no nằm dưới chân hắn mà cọ cọ , mấy chiếc răng nhỏ cứ nhăm nhe cắn cái bàn chân khổng lồ của hắn .

Cơn mưa tạnh hẳn chỉ còn những cơn gió lớn , thật lạnh .

" Nền nhà lạnh đừng đi chân đất lại đau chân mất"

Hắn cả nửa ngày mới thấy em xuất hiện ,mặc kệ hắn lo lắng , em mặt nhăn nhó bước đến bên tựa đầu lên vai hắn . Không phải em hay giận dỗi đâu , mà là em chỉ dỗi mỗi hắn , thả lỏng bản thân mình đối với hắn , bên hắn em không phải nghĩ nhiều , chả phải suy tư gì cả cũng chẳng phải nể nang gì , cũng tại vì hắn vẫn luôn nuông chiều , vốn dĩ em rất dễ tính chỉ là tâm lí bất ổn cần dỗ dành thật đúng chỗ đúng nơi em liền ngoan ngoãn . Hắn ghét nhất là ai nói đến chuyện làm em đau lòng , hắn sẽ bực bội đến chết . Nói đến việc hắn yêu em đến phát điên cũng không sai.

Em cọ cọ trên vai hắn , chỉ là nhớ hơi bestie một chút . Em thân với hắn quá quên mất là hắn lớn tuổi hơn mình....

Em là một chàng trai bình thường , thích đàn hát , thích tuylip đỏ , thích ngắm hoàng hôn và đặc biệt là em thích bên cạnh hắn mỗi ngày ...

" sao đây muốn bobo hay kiss nào ?"

" muốn bao nhiêu trái dừa ? "

" ngày mai muốn đi đâu nào "

" không có , muốn ôm ôm ạ "

__________________________________

Vậy theo các chị thì Bobo với Kiss khác nhau chỗ nào ạ ?


JobBas /Lặng nhìn em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ