" Em nhớ Jobjaab ... "
" Anh ở ngay đây "
" Nhưng em nhớ Jobjaab lắm "
" Em nhớ những ngày thu đầy gió "
" Em nhớ ta của cái ôm không thể ấm hơn "
" Tại sao em lại khóc "
" Em muốn Jobjaab không muốn ai cả "
" ly sữa nóng sẽ khiến em ổn hơn "
" Em muốn ôm "
" được , sau khi em ngừng khóc "
" Jobjaab ôm em em sẽ ngừng khóc " những cái xoa lưng nhè nhẹ khiến em yên lòng , em yêu cảm giác này , cảm giác được hắn ôm và dỗ dành bên tai .
Đôi lúc em sẽ vậy , những điều tồ tệ vẫn còn đó , vẫn còn khắc sâu trong tâm trí em , nó như vết nứt trong tim em chỉ cảm nhận không thể chạm vào. Đôi lúc em muốn được hắn ôm , một cái ôm thôi chưa đủ , hãy dỗ dành em nhé vì em chỉ thể hiện sự yếu lòng của mình với hắn thôi . Xoa dịu đôi mắt em , xoa dịu tâm hồn em , đôi môi em hắn chưa hôn , em sẽ cứ mãi đau khổ . Thoát ra thì đã khó , quên đi chính là bỏ lỡ . Bỏ mặc sợ sẽ tiếc nuối, thà đau khổ một chút sẽ ổn . Hắn chưa bao giờ nghĩ tình yêu hắn có thể bền lâu như vậy , nghe có vẻ điên rồ , như chỉ những kẻ bịp bợm mới nói như thế nhưng rõ ràng có điều gì đó khiến hắn không thể nhìn thấy và yêu đến điên lên như thế. Em sẽ mãi chẳng biết được hắn muốn em đến nhường nào .
1 tháng đến phòng khám tâm lí 1 lần không phải điều gì hay ho . Nó chỉ khiến em nhét một đống thuốc vào người và em biết rõ nó chẳng có tác dụng gì . Sau bao điều thì em chính là liều thuốc của hắn còn em thì mãi chìm đắm trong nỗi đau của mình . Chỉ có em , chính em mới chữa lành được mình . Nhưng nó nghe như không thể khi nó biến thành bóng ma tâm lí và ám ảnh em suốt đời . Hắn sẽ mãi không ngừng dày vò day dứt bản thân vì sự hèn nhát của mình . Dù em không trách hắn đi nữa thì em của bây giờ biến hắn thành kẻ tội đồ xứng đáng bị lột da xẻ thịt vì tội tổn thương người mình yêu .
" thật muốn kể anh nghe về tình em da diết "
" thật muốn hát anh nghe bản tình ca em viết "
Đôi mắt em cứ long lanh xinh đẹp , vì thứ nước trong mắt em cho biết nỗi buồn trong tâm em , nói anh nghe ngày mai em muốn làm gì ... và ta sẽ cùng nhau .
BẠN ĐANG ĐỌC
JobBas /Lặng nhìn em
FanfictionĐây là chiếc fic mình viết riêng cho cảm nhận của chính mình đối với couple JobBas . Nhưng chi tiết trong fic là điều mình nhìn thấy từ tình bạn / tình yêu của chính họ và sẽ không hoàn toàn chính xác với thực tế đâu nhé . Yêu các bạn !