Nỗi lòng ta có thể che giấu chỉ cần không nói ra với bất kì ai , nhưng ánh mắt thì không thể giấu nổi điều gì , thật lòng hay không thì hãy nhìn ánh mắt đó xem , không hề chớp mắt mà dịu dàng nhìn người mình yêu , người ta nói si tình thật đáng thương nhưng đối với hắn thì lại không phải .
Hôm nay em có buổi biểu diễn ở trường đại học cũ , hắn bảo có việc bận nên không thể tới được , mặt em ỉu xìu buồn bã mang chút tâm trạng đến trường . Em bận chiếc áo sơ mi và chiếc quần tây được sơ vin gọn gàng. Em hôm nay đặc biệt đẹp trai cùng với chiếc đàn trên tay , có vẻ rất nhiều fan nhận ra em luôn đấy . Mới sáng sớm nhưng tên em đã xuất hiện liên tục trên twitter , xinh đẹp và tỏa sáng .
Ai kia rõ ràng bảo không đến là nói dối , hắn đứng trong góc khuất mà lặng nhìn em , em rất được chào đón và yêu mến , hắn cứ chăm chăm nghe em hát , mắt không thèm chớp lấy một cái , điện thoại toàn là hình em , hắn đứng khoanh tay từ từ bước ra giữa đám đông , ai kia đang gượng cười trên sân khấu ngay khi nhìn thấy hắn thì mặt liền tươi tắn hẳn , nụ cười không còn gượng gạo nữa , bốn mắt nhìn nhau hắn cũng cười cười ,dưới chiếc mũ che gần hết trán cùng đeo khẩu trang nữa nhưng nhìn là biết hắn cười . Chỉ vài phút thôi hình ảnh hắn xuất hiện tại buổi diễn đã rần rần trên diễn đàn . Em đặc biệt vui vẻ , ngay giữa đám đông kia ánh sáng của em xuất hiện , nổi bật giữa bao người , hắn kín mít nhưng em vẫn có thể nhận ra hắn . Bạn trai m9 của em hôm nay có nhớ mang theo cái đầu đến để cổ vũ em đấy , đặc biệt là để em có thể nhận ra hắn đấy .
Sau phi phát biểu xong em liền chạy ngay từ trên khán đài đến chỗ hắn , hắn đã dơ một tay sẵn ra để ôm lấy em em . Một tay ôm ngay eo ,một tay xoa xoa đầu em , em vừa đến liền ôm ngay hắn cười thật tươi , em vui lắm , cứ ngỡ hắn sẽ thật sự không đến , mọi khoảnh khắc đều được mọi người xung quanh ghi lại , cận cảnh và sắc nét trên mọi nền tảng xã hội đều là khoảnh khắc em chạy nhanh từ trên sân khấu xuống để ôm hắn , cùng với sự ôn nhu của hắn và sự niềm nở hạnh phúc trên khuôn mặt em , hắn cúi cúi đầu vừa hỏi em vừa dắt trẻ cùng nhau về
" đoán xem hôm nay tao đưa gì đến nào"
" ??? "
" đưa cái xác đến nè "
" anh giỡn thôi , đi ăn mì udon nha "
" thôii chê "
Chê hay không thì cũng phải đi , hắn đặc biệt lái xe đến để chở em cơ mà .
" lo lái xe đi nắm nắm cái gì "
" ủa chứ nắm tay cũng không cho là sao "
" chúng ta không phải người yêu hay gì "
"..."
" gì ? Hay yêu được rồi định chia tay người ta hả "
" em đừng có ngang ngược nhé "
" đã nói gì đâu , chia tay cái cùi chỏ tao nè "
" vớ vẩn "
Hắn được thế nắm tay em giật về phía mình mà ôm vào trong ngực luôn , nắm chặt đến nỗi mặt em phải nhăn nhó khó chịu . Hắn có biết là hai chữ chia tay nhảy cảm lắm không mà hắn có thể nói cách dễ dàng như vậy chứ . Em chỉ muốn đấm cho hắn vài phát . Nể lắm cái tình yêu cảm lạnh đầy bất ổn này nên em bỏ qua đấy , với cả hôm nay hắn có đến xem em biểu diễn nữa nên tâm trạng em đang rất vui . Em yêu cái người này chết mất . Một tình yêu trẻ con thì cũng tính là một tình đẹp đúng không ??
Em lúc nào cũng nhìn vào ánh mắt hắn đầu tiên , nó chất chứa nhiều điều em không biết nhưng em biết ánh mắt hắn dành cho em chỉ dành riêng cho một mình em là thứ nói lên tất cả tâm tình hắn trao em . Người này sao lại dịu dàng như thế , câu đầu tiên hắn nói khi em chạy đến ôm hắn chính là " bạn nhỏ ngoan , em đã làm rất tốt đó " , em thật sự đã chìm đắm trong tình yêu hắn , kẻ không quá đỗi ngọt ngào nhưng lại đủ làm tim em mềm nhũn ra
" xin lỗi Bas nhé , không phải anh quát Bas đâu ''
" hả ?"
" anh nói chơi thôi Bas đừng giận nha "
" không có giận "
" em đừng có không nói chuyện như thế , lần sau sẽ không vậy nữa nhé "
"..."
Gì vậy ? Em chỉ đang chìm đắm trong mớ suy nghĩ của em thôi , chỉ đang nhớ lại những điều ngọt ngào hắn dành cho em và tự nhận thấy em yêu hắn nhiều hơn một chút thôi mà. Em làm gì giận hắn đâu , nhìn xem hắn rối rít xin lỗi em trông đáng thương vô cùng . Chưa kịp dỗi đã được dỗ dành , tuyệt thật đấy ,em chắc chắn là ngoại lệ của riêng hắn rồi .
Cái nắng nhẹ của mùa thu đầy gió thật êm dịu ,còn cả sự dịu dàng vô cùng của hắn , thật sự đã xoa dịu tâm hồn em . Hôm nay thật tuyệt biết bao nhiêu cùng với chiếc hôn nhẹ đáng yêu và câu nói em muốn nghe nhất đây ...
" Anh nhớ em "
BẠN ĐANG ĐỌC
JobBas /Lặng nhìn em
FanfictionĐây là chiếc fic mình viết riêng cho cảm nhận của chính mình đối với couple JobBas . Nhưng chi tiết trong fic là điều mình nhìn thấy từ tình bạn / tình yêu của chính họ và sẽ không hoàn toàn chính xác với thực tế đâu nhé . Yêu các bạn !