Bản thảo này do Giang Hoài Khiêm thiết kế, thành thật mà nói Nguyễn Khinh Họa thấy nó thực sự xuất sắc hơn những nhà thiết kế khác rất nhiều.
Mặc dù đối với việc thiết kế giày anh chỉ là tay ngang, nhưng trình độ thì không thể coi thường được. Nếu không, làm sao anh có thể trở thành học trò người Trung Quốc đầu tiên của vị giáo sư nổi tiếng đã dạy cô.
Chỉ là, Giang Hoài Khiêm rất ít khi thể hiện năng lực của mình trong lĩnh vực này, J&A có rất nhiều nhà thiết kế giỏi, căn bản chưa cần đến Giang Hoài Khiêm phải ra tay. Đương nhiên, Nguyễn Khinh Họa cũng sẽ không nghĩ tới là anh.
Nghe được câu trả lời, cô hơi ngạc nhiên, nhưng không quá bất ngờ.
Có một số việc, giống như vốn là như thế.
Những nhà thiết kế mà Nguyễn Khinh Họa thích không nhiều lắm, trừ mấy người đã nói lúc trước, Giang Hoài Khiêm là người còn lại.
Anh có rất nhiều ý tưởng độc đáo, đó là điều cô vô cùng ngưỡng mộ.
Trong xe yên tĩnh, Giang Hoài Khiêm cũng không tiến thêm được bước nào.
Chỉ sợ nói thêm gì đó, Nguyễn Khinh Họa khả năng sẽ lập tức mở cửa xuống xe chạy về nhà.
Anh nghĩ nghĩ, khẽ cười nhẹ một cách bất lực.
Đi đến đến bãi đậu xe của công ty, hai người xuống xe.
Bãi xe của công ty lúc này vô cùng vắng lặng, SU không có chủ trương tăng ca, chỉ khi cuối năm đặc biệt bận rộn thì mới có người ở lại công ty.
Nguyễn Khinh Họa đi theo Giang Hoài Khiêm, nhìn bóng hai người phản chiếu trên mặt đất. Cô ngước lên nhìn một cái, rồi thật cẩn thận tránh không để dẫm vào giày của anh.
Trong bãi đậu xe, chỉ có tiếng đế giày của hai người gõ xuống mặt đất.
Đột nhiên, có gió thổi qua.
"Có lạnh không?" Giang Hoài Khiêm thấp giọng hỏi, nhìn thấy chóp mũi cô đỏ ửng.
Nguyễn Khinh Họa ngẩng lên, nhìn anh: "Không sao."
Hai người đi vào thang máy, Giang Hoài Khiêm "Ừm" một tiếng, thấp giọng nói: "Lạnh thì cứ nói."
"Ừm." Nguyễn Khinh Họa cúi đầu nhìn mũi giày, lơ đãng nói: "Em biết rồi."
Giang Hoài Khiêm nheo mắt nhìn cô, ánh mắt dừng ở cần cổ sau gáy do cô cúi đầu để lộ ra. Làn da trắng ngần, mỏng manh, tựa như ngọc.
Làm người khác không kiềm chế được mà muốn chạm vào.
Nhận thấy bản thân đang có ý nghĩ không được đứng đắn cho lắm, Giang Hoài Khiêm thu lại ánh mắt rồi quay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Làm Nũng
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Hào Môn Thế Gia, Nghiệp Giới Tinh Anh, Thiên Chi Kiêu Tử - Thiên Chi Kiêu Nữ, Ngọt, Sủng