Chương 45

241 7 1
                                    

Nguyễn Khinh Họa chưa kịp trả lời, anh lại lần nữa chặn môi cô.

Hai người ôm chặt, quấn lấy nhau điên cuồng.

Đèn trong phòng khách vẫn sáng và những ngọn đèn nhiều màu sắc trên cây thông Noel vẫn đang nhấp nháy.

Khi Nguyễn Khinh Họa vô tình mở mắt ra, cô thấy được khuôn mặt của anh, anh nhắm mắt lại, lông mi vừa dài lại vừa cong. 

Dường như nhận ra cô không chuyên tâm, Giang Hoài Khiêm khẽ cắn môi cô, cuốn lấy đầu lưỡi của cô, càng ngày càng hôn sâu hơn.

Ham muốn dần nảy sinh.

Một vài cảm xúc bắt đầu dâng lên không cách nào kìm nén được.

Thân nhiệt của cả hai nóng như thiêu đốt, hô hấp dần trở nên gấp gáp, hơi thở phả vào nhau cũng nóng bỏng không kém. 

Nguyễn Khinh Họa không biết bọn họ đã hôn nhau bao lâu, lúc tách ra, cô chỉ cảm thấy môi mình vừa đau vừa tê dại, còn môi của Giang Hoài Khiêm lại càng đỏ hơn bình thường.

Má cô đỏ bừng và nhiệt độ cơ thể tăng lên nhanh chóng.

Cô nhìn anh gần trong gang tấc, lông mi khẽ run.

Giang Hoài Khiêm ánh mắt sâu thẳm nhìn cô, sau đó lại cúi đầu chạm vào môi cô.

Nguyễn Khinh Họa giật mình, mơ hồ nói: "Không hôn..."

Nếu hôn tiếp, ngày mai gặp Mạnh Dao cô sẽ rất xấu hổ.

Giang Hoài Khiêm thanh âm nặng nề đồng ý, trầm giọng nói: "Ừ."


Tuy nói như thế, nhưng anh vẫn lại hôn Nguyễn Khinh Họa thêm hai phút rồi mới chịu rời cô ra một chút.

Anh định thần lại, nhìn chằm chằm vào đôi môi ửng hồng của cô, đưa tay lên lau những giọt nước trên môi cô.

...

Nguyễn Khinh Họa cảm thấy trong giờ khắc này, tất cả suy nghĩ của cô đều không còn là của chính cô nữa.

Từng cử động của cô đều bị người đàn ông trước mặt này dẫn dắt.

Nhìn động tác của anh, cô hoàn toàn không biết phải nói gì. Nhịp tim của cô quá nhanh khiến cô gần như mất kiểm soát.

Cô có thể nghe thấy tiếng thở của chính mình, cũng có thể nghe thấy tiếng thở của Giang Hoài Khiêm, thậm chí có thể cảm nhận được cơ thể nóng bỏng của anh. Khắp người đều bị anh tác động đến.

Hai người lặng lẽ nhìn nhau, thời gian cứ thế mà trôi.

Họ cứ nhìn nhau như thế, tuy không ai làm gì nhưng lại cảm thấy hài lòng.

[FULL] - Làm NũngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ