Khi Lưu Tuấn chạy tới bệnh viện, tay Nguyễn Khinh Họa đã được bôi thuốc và băng bó.
Nhìn thấy anh ta, Nguyễn Khinh Họa hoảng hốt: "Trợ lý Lưu."
Lâm Tiểu Huyên cũng hơi kinh ngạc: "Trợ lý Lưu, sao anh lại tới đây."
Lưu Tuấn cười cười, nhìn tay cô: "Tôi qua đây xem tình hình thế nào."
Anh ta hỏi: "Có nghiêm trọng không?"
"Không nghiêm trọng đâu."
Nguyễn Khinh Họa bật cười, "Chỉ là bị nổi mấy cục mụn nước mà thôi, do băng gạc quấn quá nhiều chứ thật sự không có gì nghiêm trọng cả."
Lưu Tuấn thở dài: "Còn người kia thì sao?"
"Ở bên trong."
Nguyễn Khinh Họa làm đổ cốc nước nóng, người bị thương không chỉ có cô mà còn cả Đàm Diễm.
Cả hai đều bị bỏng.
Chỉ là so với cô ta, cô bị nặng hơn một chút.
Lưu Tuấn đã hiểu, "Để tôi vào xem thế nào."
Nếu đã tới rồi, thì nên đối xử công bằng.
Nhìn qua chỗ Đàm Diễm, Lưu Tuấn lại quay về chỗ Nguyễn Khinh Họa.
"Người đồng nghiệp kia đâu?"
"Cô ấy đi lấy thuốc." Nguyễn Khinh Họa nhìn anh ta, im lặng hỏi: "Giang Tổng bảo anh tới?
Lưu Tuấn cười gật đầu: "Ừ."
Anh ta nhìn tay cô, cười nói: "Giang Tổng rất lo cho cô đấy."
Nguyễn Khinh Họa ngẩn ra, mỉm cười nói: "Cảm ơn trợ lý Lưu."
Lưu Tuấn lắc đầu: "Không có gì."
Anh ta dừng lại, nhìn về phía cô: "Tôi đã tìm hiểu tình hình bên chỗ các đồng nghiệp cô trong công ty, cô có thể nói rõ hơn không? Đã xảy ra chuyện gì vậy?"
Lúc đó anh ta phải trở về để báo cáo kết quả công tác nên không tiện hỏi nhiều.
Nguyễn Khinh Họa "Ừ" một tiếng, không che giấu điều gì.
Cô kể đơn giản qua về chuyện xảy ra lúc ở phòng nghỉ.
Lưu Tuấn nhướn mày, thấp giọng nói: "Được rồi, tôi sẽ báo cáo cho Giang Tổng."
Nguyễn Khinh Họa gật đầu.
Lưu Tuấn nhìn cô, suy nghĩ rồi hỏi: "Cô chuẩn bị quay lại công ty?"
Nguyễn Khinh Họa nhìn tay phải của mình: "Ừm, dù sao cũng không phải chuyện gì nghiêm trọng."
Lưu Tuấn gật đầu, nói với Lâm Tiểu Huyên vừa cầm thuốc về mấy câu, sau khi chắc chắn không có vấn đề gì nữa thì quay lại nói: "Tôi đưa các cô về."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Làm Nũng
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Hào Môn Thế Gia, Nghiệp Giới Tinh Anh, Thiên Chi Kiêu Tử - Thiên Chi Kiêu Nữ, Ngọt, Sủng