Chương 56

192 5 0
                                    

Giang Hoài Khiêm kéo cô vào phòng, không quan tâm tất cả, đè nặng lên cô rồi hôn hồi lâu.

Cả hai đã không gặp nhau một thời gian, tất cả nỗi nhớ nhung đều trút hết vào nụ hôn này.

Một lúc sau, Nguyễn Khinh Họa mới thở hổn hển mà đẩy anh ra.

"Đừng..."

Hai má cô đỏ lựng nhìn anh: "Anh bận xong chưa?"

Giang Hoài Khiêm giọng nói khàn khàn mà đáp lời: "Chuẩn bị nghỉ ngơi."

Nguyễn Khinh Họa chớp chớp mắt, ôm lấy anh làm nũng: "Ồ."

Giang Hoài Khiêm nhìn cô chằm chằm một hồi, ánh mắt sâu thẳm, yết hầu khẽ di chuyển.

Ánh nhìn đó của anh quá trần trụi, làm Nguyễn Khinh Họa không có nơi nào để trốn tránh.

Cô mím môi, nhỏ giọng nói: "Anh hẳn là rất mệt, đã tắm rửa chưa?"

"Chưa."

Nguyễn Khinh Họa: "Vậy anh mau đi tắm rửa đi."

Giang Hoài Khiêm cúi xuống nhìn cô, cười hỏi: "Không tắm cùng nhau sao?"

"?"

Nguyễn Khinh Họa ngây ngốc mất ba giây, không chút do dự mà cự tuyệt: "Không cần đâu."

Hôm nay mà cùng nhau, có khi đêm nay cả hai người không thể nghỉ ngơi được mất.

Cô nhìn Giang Hoài Khiêm, nhấn mạnh vào trọng điểm: "Em chỉ muốn ngủ một giấc thật ngon."

Mấy ngày nay Giang Hoài Khiêm không ở cùng, cô cũng ngủ không ngon giấc.

Giang Hoài Khiêm thận trọng nhìn cô, đưa tay lên xoa xoa tóc cô, thấp giọng đồng ý: "Vậy em đi tắm rồi nghỉ trước, anh còn có một chút việc cần xử lý."

Nghe vậy, Nguyễn Khinh Họa cũng không từ chối.

"Được."

Vào phòng tắm, Nguyễn Khinh Họa mới cảm thấy bản thân như một lần nữa được sống lại.

Ánh mắt của Giang Hoài Khiêm thực sự khiến cô...xấu hổ.

Ham muốn của anh không hề che giấu, rành mạch rõ ràng biểu đạt cho cô thấy.

Sau khi cô tắm xong, Giang Hoài Khiêm cũng vừa xong việc.

Hai người thu dọn đồ đạc và đi ngủ.

Nguyễn Khinh Họa cuộn tròn trong vòng tay anh, cũng không hỏi những vấn đề kia.

Cô ôm lấy Giang Hoài Khiêm, nhẹ giọng nói: "Ngủ ngon."

Giang Hoài Khiêm đáp, hôn lên khóe môi cô, trầm giọng: "Ngủ ngon."

[FULL] - Làm NũngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ