Việc người nào đó không biết giới hạn đã bị Giang Hoài Khiêm bế vào phòng tắm trừng phạt.
Sau khi từ phòng tắm đi ra, tai cô đỏ bừng, trên người đầy dấu vết do anh để lại.
Giang Hoài Khiêm dường như còn chưa thỏa mãn, thân mật cọ vào mặt cô, giọng nói khàn khàn nói: "Anh ra sô pha ngủ?"
"..."
Nguyễn Khinh Họa nhắm mắt lại, từ chối nói chuyện với anh.
Cô cảm nhận được sâu sắc rằng hiện tại Giang Hoài Khiêm chính là một tên rất vô lại.
Đã vậy còn là một tên vô lại được một tấc lại muốn tiến thêm một thước.
Giang Hoài Khiêm liếm vành tai cô, đem người ôm vào lòng, cười nói: "Em buồn ngủ rồi à?"
"Hiện tại vẫn ổn."
Nguyễn Khinh Họa mở mắt ra, miễn cưỡng đáp lại anh một câu: "Sao vậy?"
Giang Hoài Khiêm: "Không có gì."
Anh nhéo nhéo gương mặt cô, thấp giọng hỏi: "Còn khó chịu sao?"
Vừa rồi lăn lộn ở phòng tắm không chú ý đến nên anh có chút hơi quá lực.
Nguyễn Khinh Họa đỏ mặt, hờn dỗi trừng mắt nhìn anh.
"Có...một chút." Cô cọ vào lòng anh, ngáp một cái rồi hỏi: "Mấy giờ rồi anh?"
"Vẫn sớm."
Giang Hoài Khiêm nhìn đồng hồ, khẽ hỏi cô: "Em muốn xem phim không?"
Nguyễn Khinh Họa im lặng ba giây: "Được, nhưng em không muốn ra ngoài đâu."
Cô mở to mắt nhìn anh: "Ở nhà xem nha."
"Được."
Giang Hoài Khiêm tìm được một bộ phim cũ.
Hai người cuộn mình trên sô pha xem phim, lúc đầu Nguyễn Khinh Họa còn hơi mệt nhưng xem đến gần cuối tinh thần lại phấn chấn lên.
Xem xong lại đi ngủ, Giang Hoài Khiêm không lăn lộn cô nữa.
Hai người ôm nhau ngủ, cuộc sống bình yên rất đỗi ngọt ngào.
_____
Hôm sau, Giang Hoài Khiêm dẫn Nguyễn Khinh Họa đi ra ngoài.
Vào ngày cuối cùng trước khi đi làm, hai người dành thời gian ở bên cạnh nhau.
Nguyễn Khinh Họa thích xem triển lãm tranh, cũng thích nghe nhạc kịch.
Cô có rất nhiều sở thích, không có giới hạn. Làm nghề này của cô luôn yêu cầu tìm cảm hứng từ nhiều phương diện khía cạnh, kể cả những thứ hư vô khó hình dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Làm Nũng
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Hào Môn Thế Gia, Nghiệp Giới Tinh Anh, Thiên Chi Kiêu Tử - Thiên Chi Kiêu Nữ, Ngọt, Sủng