Nghe thấy tiếng hắt xì của Chu Nghiêu, Nguyễn Khinh Họa khẽ cười.
Cô xem xét sắc mặt Giang Hoài Khiêm, thấp giọng hỏi: "Các anh là bạn bè sao?"
Giang Hoài Khiêm nhướng mày, "Có thể không phải."
"..." Nguyễn Khinh Họa hơi nghẹn, không nghĩ anh lại không chút lưu tình như vậy.
Cô nghiêng đầu cố nén cười, chậm rãi nói: "Ồ."
Hai người tiếp tục đi về phía trước, yên lặng một lúc, đột nhiên Nguyễn Khinh Họa nảy ra ý gì đó, hỏi: "Nếu em cũng thích Chu Nghiêu thì sao?"
Nghe vậy, Giang Hoài Khiêm bước chân dừng lại, cười như không cười mà nhìn chằm chằm cô, không nói một lời nào.
"?"
Nguyễn Khinh Họa bị vẻ mặt của anh làm cho khó hiểu, đang định tiếp tục hỏi, Chu Phán đã quay đầu: "Chị Nguyễn Nguyễn, chỗ này được không?"
Nguyễn Khinh Họa ngước mắt nhìn, "Em hỏi Mạnh Dao ấy, chị thì thế nào cũng được."
Mạnh Dao cười hì hì nói: "Nơi này hồi trước chị và Khinh Họa đã từng tới, không nghĩ bây giờ vẫn còn mở."
Chu Phán mắt sáng rực lên, gật đầu: "Tốt quá, học tỷ, các chị trước kia là đi với bạn cùng phòng tới đây sao?"
Mạnh Dao: "Cũng gần như vậy, còn có những người bạn khác cùng trường nữa."
Chu Phán: "Có bạn là nam nữa sao?"
Mạnh Dao sờ sờ đầu cô ấy: "Đương nhiên là có, em xem chị Nguyễn của em xinh đẹp như vậy, người theo đuổi cậu ấy có thể thiếu sao?"
Chu Phán "ồ" một tiếng, cố tình kéo dài âm cuối: "Có ai theo đuổi thành công không ạ?"
Mạnh Dao quay đầu lại nhìn hai người phía sau vẫn đang nghe cuộc đối thoại giữa cô và Chu Phán, thần thần bí bí nói: "Cái này chị không dám nói, em phải đi hỏi học tỷ của em thôi."
Chu Phán: "..."
Chu Nghiêu nhìn Mạnh Dao trên mặt nở nụ cười xấu xa, thấy thương thay cho người nào đó.
_____
Một phòng riêng của KTV được mở ra, sáu người đi vào.
Nguyễn Khinh Họa đối với chuyện hát hò thực sự không có hứng thú, tùy tiện tìm một góc rồi ngồi xuống nghỉ ngơi.
Giang Hoài Khiêm ngồi ở bên cạnh cô.
Mạnh Dao và Chu Nghiêu tới đây là thật sự để ca hát, tiến vào chưa đến nửa giờ, hết bạn đến tôi, đơn ca rồi lại song ca.
Cả căn phòng chỉ văng vẳng tiếng hát của hai người họ.
Cả hai đều hát khá hay, khiến mấy khán giả bất đắc dĩ kia cũng hài lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Làm Nũng
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Hào Môn Thế Gia, Nghiệp Giới Tinh Anh, Thiên Chi Kiêu Tử - Thiên Chi Kiêu Nữ, Ngọt, Sủng