Ba người nhìn nhau.
Nguyễn Khinh Họa bật cười, "Bố"
Bố Nguyễn gật đầu, tiến lại gần.
Nguyễn Khinh Họa giới thiệu hai người với nhau.
Sau khi giới thiệu, Giang Hoài Khiêm đưa tay về phía bố Nguyễn, hơi hơi cúi đầu, chào: "Bác trai"
Bố Nguyễn hơi dừng lại, cũng đưa tay ra, lạnh nhạt nói: "Đi thôi, về nhà trước."
_____
Bốn người lên xe, Nguyễn Khinh Họa ngồi ở phía sau, Giang Hoài Khiêm nhanh nhạy, tự giác lên ghế lái phụ ngồi.
Nguyễn Khinh Họa nhìn dáng vẻ khẩn trương của anh, có hơi buồn cười.
Cô không ngờ Giang Hoài Khiêm lại căng thẳng như vậy, cũng không ngờ bố Nguyễn sẽ nghiêm khắc với Giang Hoài Khiêm như thế.
Nguyễn Khinh Họa thật sự đã nói qua Giang Hoài Khiêm với bố Nguyễn, ông ấy cũng biết con gái mình có bạn trai, thân phận thế nào.
Cho nên Nguyễn Khinh Họa chưa bao giờ có ý nói dối ông, chỉ là cô chưa tìm được cơ hội thích hợp để nói.
Nhưng giờ nhìn không khí giữa hai người, cô có hơi hối hận, đáng lẽ cô nên nói sớm hơn.
Trong xe rất yên tĩnh.
Nguyễn Khinh Họa cũng không biết nên nói cái gì, cô lén nhấc điện thoại và gửi một tin nhắn cho Giang Hoài Khiêm.
Nguyễn Khinh Họa: [Anh lo à?]
Giang Hoài Khiêm nhìn cô một cái, cúi đầu trả lời: [Không sao đâu.]
Nguyễn Khinh Họa: [Anh nói dối.]
Giang Hoài Khiêm: [...]
Nguyễn Khinh Họa: [Đừng lo, có lẽ bố em chỉ muốn ra oai chút, đánh một đòn phủ đầu thôi.]
Giang Hoài Khiêm: [Em nói vậy, anh càng lo.]
Nguyễn Khinh Họa: [...]
Hai người một trước một sau lén nói chuyện, bố Nguyễn không phải không phát hiện ra.
Ông nhìn Nguyễn Khinh Họa, không muốn cô khó xử nên không vạch trần.
Về đến nhà, Nguyễn Khinh Họa chủ động nắm lấy tay ông, cười tươi nói: "Bố, gần đây sức khỏe bố thế nào rồi."
Bố Nguyễn liếc cô một cái, nhìn về phía Giang Hoài Khiêm đang xách thứ gì đó phía sau, sắc mặt không thay đổi nói: "Hôm qua con hỏi rồi mà."
"..."
_____
Nguyễn Khinh Họa trầm ngâm một lát, chớp mắt nói: "Vậy ạ?"
Bố Nguyễn : "Ừ."
Nguyễn Khinh Họa nhớ lại, im lặng không nói một lúc rồi mới cất tiếng: "Ồ, con quên mất"
Bố Nguyễn hừ nhẹ.
Nguyễn Khinh Họa bớt cười, khẽ kéo kéo áo ông, thấp giọng hỏi: "Không phải con cố ý giấu bố, con vẫn luôn muốn đưa anh ấy tới đây, gặp bố rồi mới thưa hết mọi chuyện."
Bố Nguyễn thấy cô như vậy, đau đầu nói: "Đừng có ra vẻ tội nghiệp."
Nguyễn Khinh Họa ngượng ngùng, đáp: "Vâng"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Làm Nũng
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Hào Môn Thế Gia, Nghiệp Giới Tinh Anh, Thiên Chi Kiêu Tử - Thiên Chi Kiêu Nữ, Ngọt, Sủng