Chương 40

223 4 0
                                    

Ngay khi tiếng nói vừa dứt, mọi người xung quanh nhà ăn đều cảm thấy ngỡ ngàng.

Đồng nghiệp yêu nhau không có gì lạ, nhưng Nguyễn Khinh Họa yêu đương thì có điểm kì lạ. Điều đó cũng không phải quá kỳ quái, nhưng thật sự là quá bất ngờ đối với họ.

Mức độ hoan nghênh của Nguyễn Khinh Họa trong công ty tuy không bằng Giang Hoài Khiêm, nhưng mị lực cũng không hề nhỏ.

Khi cô mới vào công ty, có không ít người theo đuổi và tỏ tình với cô.

Trong hai tháng đầu, chỗ ngồi của cô chất đầy quà của những người theo đuổi. Nhưng Nguyễn Khinh Họa cũng chưa từng nhận món quà nào trong số đó, và cũng chưa bao giờ mập mờ với bất kỳ đồng nghiệp nào trong công ty.

Lúc đó, mọi người đều suy đoán có phải cô có bạn trai rồi hay không nên mới giữ mình trong sạch như vậy.

Nguyễn Khinh Họa nói không có, ban đầu mọi người không tin lắm, nhưng ở chung lâu dần mọi người phát hiện ra cô chỉ là không muốn yêu đương chứ không phải có bạn trai.

Bởi vì hành động ngay từ đầu, cô đã cản được không ít người theo đuổi.

Lần trước, Triệu Văn Quang là người rất nghị lực, tương đối kiên cường vẫn kiên trì theo đuổi.


Tiểu Huyên nhìn thẳng vào cô, sau khi nhìn thấy ý cười ở đáy mắt cô liền gửi lời chúc phúc: "Vậy chúc mừng chị đã thoát kiếp FA."

Nguyễn Khinh Họa cười: "Hiện tại thì chưa cần, chờ chị thật sự thoát độc thân thì hãy chúc mừng."

Tiểu Huyên: "Được rồi, lúc đó nhớ mời chúng em ăn cơm đấy."

"Không thành vấn đề."


Từ Tử Vi thất thần, theo bản năng hỏi: "Khinh Họa, người cậu thích làm gì vậy?"

Nguyễn Khinh Họa dừng lại, cười nói: "Làm kinh doanh."

Từ Tử Vi giật mình, còn chưa kịp nói chuyện, Tiểu Huyên đã hỏi: "Kinh doanh gì vậy? Có đẹp trai không?"

Mấy cô gái nhỏ này thường quan tâm nhất là phương diện nhan sắc.

Nguyễn Khinh Họa bật cười, gật đầu nói: "Cũng đẹp."

Tiểu Huyên: "Oa!" Cô chống cằm nói: "Vậy thì tốt, chị là đại mỹ nữ, không thể tìm người xấu, có biết không?"

Nguyễn Khinh Họa: "Biết. Chị sẽ không."

Cô nói nhỏ: "Chị cũng là nhan khống (*) mà."

(*) Nhan khống: chỉ những người yêu thích sắc đẹp.

Hai người nhìn nhau cười.

[FULL] - Làm NũngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ