Giang Hoài Khiêm không nói gì, cứ cúi đầu nhìn cô như vậy.
Nguyễn Khinh Họa cười hỏi: "Được không?"
Giang Hoài Khiêm liếc mắt nhìn cô một cái, đi tới cầm lấy điện thoại lên, trầm giọng hỏi: "Thật sự muốn anh hỏi sao?"
Trong khi nói chuyện anh đã tìm được số điện thoại của Đỗ Sâm.
Nguyễn Khinh Họa: "Đừng đừng đừng."
Cô lập tức ngăn lại: "Cũng không cần gấp như vậy, em chỉ tùy tiện nói thôi."
Giang Hoài Khiêm nhướn mày.
Nguyễn Khinh Họa cũng không giải thích mà cười nói: "Anh mau đi làm bữa sáng đi, còn phải đến công ty nữa."
Giang Hoài Khiêm không trêu chọc cô nữa.
Anh cầm điện thoại ra khỏi phòng, nhưng vừa bước ra ngoài, Giang Hoài Khiêm đã nhìn thấy tin nhắn Đỗ Sâm gửi đến.
Đó là kết quả bình chọn nội bộ.
Lần bình chọn nội bộ này, vốn dĩ Giang Hoài Khiêm cũng là một thành viên trong ban giám khảo, nhưng anh lại khéo léo từ chối.
Bởi nếu ở trong ban giám khảo, dù có muốn công bằng đến mấy, anh cũng sẽ vô thức mà ưu ái Nguyễn Khinh Họa hơn.
Mặc dù thiết kế của Nguyễn Khinh Họa luôn xuất sắc nhưng Giang Hoài Khiêm vẫn là "người tình trong mắt hóa Tây Thi", cảm thấy cô là vô địch, nên có thể sẽ không công bằng cho các thí sinh khác.
Anh không muốn sau này khi tin tức hai người yêu nhau được công khai sẽ gây ra phiền phức cho Nguyễn Khinh Họa nên dứt khoát không tham gia.
Toàn bộ quá trình bình chọn đều do các nhà thiết kế nội bộ quyết định, ngoại trừ Đỗ Sâm ra thì không có người nào biết quan hệ của hai người họ.
Đỗ Sâm rất công bằng nghiêm minh, anh ấy sẽ không quá mức thiên vị.
Giang Hoài Khiêm mở ra, liếc nhìn kết quả anh ấy gửi tới, nhướn mày tựa như đã sáng tỏ.
Giang Hoài Khiêm: [Tôi biết rồi.]
Đỗ Sâm: [À, đúng 9 giờ 30 sẽ gửi email đến các nhà thiết kế. Tôi nhắc cậu một điều.]
Giang Hoài Khiêm: [Anh nói đi.]
Đỗ Sâm: [Tôi cứ luôn cảm thấy bản thiết kế của một nhà thiết kế khác của SU có chút quen mắt, tôi gửi cho cậu xem nhé?]
Giang Hoài Khiêm: [Gửi tất cả qua cho tôi đi.]
Đỗ Sâm: [Được rồi.]
Giang Hoài Khiêm nói chuyện qua loa vài câu rồi đi làm bữa sáng đơn giản cho Nguyễn Khinh Họa.
Ăn xong hai người đi làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Làm Nũng
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Hào Môn Thế Gia, Nghiệp Giới Tinh Anh, Thiên Chi Kiêu Tử - Thiên Chi Kiêu Nữ, Ngọt, Sủng