Nguyễn Khinh Họa chớp chớp mắt nhìn anh, thật sự cảm thấy mình oan uổng quá mà.
Cô chỉ thuận miệng nói thôi, sao có thể thích Chu Nghiêu được.
Cô liếc Giang Hoài Khiêm nhìn anh chằm chằm: "Anh sao lại..."
"Anh làm sao?"
Giang Hoài Khiêm đưa tay nhéo nhéo má cô.
Nguyễn Khinh Họa vỗ nhẹ tay anh, cười nói: "Ngay cả Chu Nghiêu anh cũng ghen sao?"
Giang Hoài Khiêm: "..."
Anh cụp mắt, im lặng một lúc rồi hỏi: "Buồn cười hả?"
"..."
Nguyễn Khinh Họa hơi run một cái, lập tức im lặng lại.
Giang Hoài Khiêm nhìn cô: "Không ghen."
Chỉ là nghe cô nói như vậy thì không thoải mái lắm.
Nguyễn Khinh Họa cười, cũng biết anh nói đùa với mình.
Cô vỗ nhẹ vào lưng anh, cười khanh khách: "Được rồi, chúng ta đi thôi."
Giang Hoài Khiêm nghiêng đầu nhìn cô, xem thời gian: "Thật muốn đi sao?"
Nguyễn Khinh Họa suy nghĩ một chút, bây giờ đúng là không còn sớm nữa.
"Vậy ngày mai đi?"
Giang Hoài Khiêm: "Được, để anh nói với cậu ta một tiếng."
"Thuận tiện gọi cả Chu Phán nữa, cuối tuần em ấy được nghỉ, đã lâu lắm rồi em không gặp em ấy."
Nguyễn Khinh Họa rất nhớ em gái hay ríu rít này.
Giang Hoài Khiêm đồng ý.
Sau khi quyết định xong, Nguyễn Khinh Họa nằm xuống sô pha nghỉ ngơi.
Cô nhìn người ngồi bên cạnh mình, thúc giục: "Anh không cần ở đây với em, anh có việc gì thì đi làm đi."
Giang Hoài Khiêm: "Thật sự không cần?"
"Vâng." Nguyễn Khinh Họa cười: "Em cũng không phải là khách của anh."
Giang Hoài Khiêm cười một cái.
Quả thật là anh có việc phải làm, Nguyễn Khinh Họa nói như vậy Giang Hoài Khiêm liền đi vào trong thư phòng.
Nguyễn Khinh Họa cũng không cảm thấy nhàm chán, cô ở sô pha nghịch điện thoại một lúc, sau đó đi tắm.
Sau khi tắm xong, Giang Hoài Khiêm vẫn chưa làm việc xong. Cô rón rén đi đến thư phòng, vừa đến cửa anh đã phát hiện ra.
Hai người nhìn nhau, Nguyễn Khinh Họa cười nói: "Anh muốn uống nước không?"
Giang Hoài Khiêm: "Được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Làm Nũng
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Hào Môn Thế Gia, Nghiệp Giới Tinh Anh, Thiên Chi Kiêu Tử - Thiên Chi Kiêu Nữ, Ngọt, Sủng