Tài xế ở ghế trước nghe được, da đầu tê dại, muốn ngay lập tức tàng hình.
Giang tổng có biết bản thân đang nói cái gì không?! Anh không để ý ở đây còn có người khác sao?
Tài xế đang nghĩ ngợi, phía sau đã truyền đến giọng nói của Giang Hoài Khiêm: "Anh lái xe về trước đi."
Tài xế ngạc nhiên, quay đầu lại nhìn anh.
Giang Hoài Khiêm xuống xe, vòng đến bên phía Nguyễn Khinh Họa, bế cô lên.
Anh nhìn người còn lại bên trong xe, nói: "Không cần đợi tôi."
Tài xế vội vàng đáp: "Được, Giang tổng."
Anh ta là tài xế của bên Chu Nghiêu, thường chịu trách nhiệm đưa mấy vị tiểu thư công tử say rượu ở quán bar về nhà.
Nhưng đây là lần đầu tiên anh ta chở Giang Hoài Khiêm, cũng hoàn toàn không nghĩ tới lần đầu lại nghe được cuộc trò chuyện đặc sắc như vậy.
Đây vẫn là...vị đại thiếu gia độc miệng, lạnh nhạt vô tình đó sao?
Tài xế thực sự hoài nghi.
_____
Nguyễn Khinh Họa ngủ thật sự rất sâu, ngay cả khi Giang Hoài Khiêm ôm cô, cô cũng không có mấy phản ứng.
Mùi hương của người con gái quẩn quanh khoang mũi, thanh thanh ngọt ngào, là mùi lan hương.
Một loại nước hoa mà Nguyễn Khinh Họa thích nhất.
Giang Hoài Khiêm ôm cô tiến vào tiểu khu, quen từng ngóc ngách lối đi.
Đến cửa nhà, anh cầm lấy tay Nguyễn Khinh Họa, mở khóa vân tay ở cửa.
Căn nhà nhỏ tối om, chỉ có ánh trăng nhẹ chiếu qua cửa sổ, rất dịu dàng.
Anh không dám bật đèn, sợ làm cô thức giấc.
Đem người đặt ở trên sô pha, đắp chăn cho cô, Giang Hoài Khiêm mới nhẹ nhàng thở ra.
Anh nhìn người bên dưới sô pha đang tự động cuộn tròn người lại, khẽ nhíu mày.
Dưới ánh trăng, ánh mắt anh trần trụi mà nhìn chằm chằm vào cô. Bởi vì tác dụng của rượu, hai má cô ửng đỏ lên, đôi mắt tròn đang nhắm chặt, lông mi rất dài và cong, rũ xuống giống như hình rẻ quạt.
Lướt qua chiếc mũi thanh tú, ánh mắt của Giang Hoài Khiêm dừng lại trên đôi môi cô.
Khi vừa mới ôm cô, cô cọ cọ cánh môi vào áo của anh, son môi bị lem nhưng màu môi vẫn ửng hồng, trông vô cùng mê người.
Giang Hoài Khiêm hơi khựng lại, cúi người gần hơn.
Anh nhìn chằm chằm người đang say giấc, đưa tay lên, dùng ngón tay thô ráp chà xát lên đôi môi mềm mại của cô, lau đi vết son môi.
Ánh trăng ngoài cửa sổ dường như trở nên hấp dẫn hơn, hơi thở của hai người lần lượt phả vào nhau, rất có quy luật.
Nguyễn Khinh Họa vẫn không tỉnh.
Giang Hoài Khiêm cụp mi, quét mắt qua vết son còn lưu lại nơi đầu ngón tay rồi ánh mắt một lần nữa hướng về phía cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Làm Nũng
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Hào Môn Thế Gia, Nghiệp Giới Tinh Anh, Thiên Chi Kiêu Tử - Thiên Chi Kiêu Nữ, Ngọt, Sủng