Chương 47

191 5 0
                                    

Đèn trong phòng còn chưa kịp bật lên, chỉ có ánh trăng ngoài cửa sổ chiếu vào phòng.

Trong không gian tối mờ, các giác quan đều được phóng đại.

Nguyễn Khinh Họa mở miệng, đón nhận sự xâm chiếm của anh.

Môi cô bị anh hôn đến mất cảm giác, cô có thể cảm nhận được sự cuồng nhiệt anh dành trên người cô. 

Hơi thở người đàn ông hòa cùng vào hơi thở của cô, vừa mát lạnh vừa mang theo mùi hương của gỗ tuyết tùng, khiến cho cô mê luyến không thoát ra được.

Hơi thở nóng rực của anh phả vào má cô, khiến cô càng thêm không tự chủ được.

Nguyễn Khinh Họa chủ động vươn tay, túi xách bị rơi xuống đất, ôm lấy cổ anh mà đáp lại.

Hai người dựa vào cửa, thân mật không dứt.

Cô cảm nhận được nhịp tim của Giang Hoài Khiêm, cảm nhận được cơ thể nóng rực đang kề sát cô, thậm chí còn cảm nhận được từng đường nét trên cơ thể anh.

Nguyễn Khinh Họa bị anh hôn đến mềm nhũn.

Khi cô sắp ngã, anh đem cô kéo lên, cô dính ở trên người anh.

...

Không biết đã hôn bao lâu, Giang Hoài Khiêm ngậm lấy vành tai cô, lưu lại cảm giác ẩm ướt, Nguyễn Khinh Họa mới nhớ tới một việc quan trọng.

Cô ôm lấy cổ anh, đôi môi cọ qua gương mặt anh, ôn nhu nhắc nhở: "...Ăn cơm."

Cô nói nhỏ: "Chúng ta còn chưa ăn cơm."

Giang Hoài Khiêm hơi dừng lại, vươn đầu lưỡi liếm tai cô.

Nguyễn Khinh Họa cứng đờ người, vành tai nóng như muốn nổ tung.

Quá xấu hổ rồi!!!

Trước kia cô chưa từng nghĩ tới, hóa ra hôn môi cũng có thể gợi tình như vậy.

Anh khẽ "Ừm" một tiếng, tiếp tục hôn lên cổ cô, thấp giọng hỏi: "Đói bụng?"

Nguyễn Khinh Họa nhanh chóng nói: "Vâng, rất đói."

Nếu cô không đói thì có khả năng đêm nay phải thân mật với anh suốt.

Giang Hoài Khiêm hơi dừng, cắn nhẹ cằm cô một cái, mới ngước mắt lên nhìn cô.

Đôi mắt anh sâu thẳm, sâu bên trong như có ánh lửa.

Nguyễn Khinh Họa bị anh nhìn đến mặt đỏ bừng, có chút chột dạ, nhẹ mím môi nói: "Em muốn ăn cơm anh nấu."

Giang Hoài Khiêm nhìn cô một lúc, cuối cùng vẫn thỏa hiệp.

Anh cúi đầu, thân mật cọ vào má cô, giọng khàn khàn nói: "Được."

[FULL] - Làm NũngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ