Giang Hoài Khiêm ngẩn ra.
"Được?"
Trong giọng nói của anh mang theo một chút nghi vấn.
Nguyễn Khinh Họa "Ừm" một tiếng, nhìn anh: "Có phải anh cho rằng em sẽ từ chối?"
Giang Hoài Khiêm im lặng.
Nguyễn Khinh Họa hừ nhẹ, nằm trên vai anh, nói nhỏ: "Anh không tin em sao?"
"Không phải." Giang Hoài Khiêm bật cười, ở trong chăn cùng cô mười ngón tay đan vào nhau, thấp giọng nói: "Anh không nghĩ em lại đồng ý một cách vui vẻ như vậy."
Lúc trước cùng Nguyễn Khinh Họa nói về chuyện gia đình, cô đều có chút lúng túng.
Cũng không phải không muốn, Giang Hoài Khiêm biết ý nghĩ của cô.
Là sợ hãi, xen lẫn chút lo lắng.
Nguyễn Khinh Họa cười một cái, thấp giọng nói: "Em biết."
Cô cũng cảm thấy rất thần kỳ.
Vừa mới nghe Giang Hoài Khiêm nhắc tới, cô đột nhiên muốn đồng ý. Cô thực sự khá tò mò về cha mẹ của Giang Hoài Khiêm, về gia đình của anh.
Là gia đình thế nào, tính cách cha mẹ anh ra sao, mới có thể nuôi dạy được một người ưu tú như anh vậy.
Về những chuyện khác, Nguyễn Khinh Họa nghĩ, bọn họ đã hẹn hò lâu như vậy, cô cũng thỉnh thoảng nghe được từ Giang Hoài Khiêm vài điều về cha mẹ anh.
Vô hình chung, cô đã chuẩn bị tâm lý để gặp họ.
Đời này, cô không muốn xa cách Giang Hoài Khiêm, chuyện về cha mẹ hai bên, sớm hay muộn cũng phải gặp mặt.
Trái tim cô dành cho Giang Hoài Khiêm đều sẽ không thay đổi, chi bằng nên gặp sớm thì tốt hơn.
Dù chưa chuẩn bị thật tốt nhưng cô cũng không quá lo lắng.
Giang Hoài Khiêm nghiêng đầu nhìn cô, "Em biết?"
Nguyễn Khinh Họa mở mắt ra nhìn anh, trong con ngươi mang theo ý cười: "Ừm."
Cô nói: "Chính em cũng ngạc nhiên, vừa rồi có thể đồng ý vui vẻ như vậy."
Giang Hoài Khiêm cong môi.
Nguyễn Khinh Họa cọ cọ vào ngực anh, nhắm mắt nói: "Ngủ đi anh."
"Ừ."
Giang Hoài Khiêm nói: "Tháng sau là sinh nhật mẹ anh, anh sẽ đưa em về đó trước một ngày?"
Nguyễn Khinh Họa giật mình, "Được."
Cô tò mò hỏi: "Mẹ anh thích gì?"
Giang Hoài Khiêm nhéo nhéo má cô, bình tĩnh trả lời: "Chắc là rất thích em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Làm Nũng
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Hào Môn Thế Gia, Nghiệp Giới Tinh Anh, Thiên Chi Kiêu Tử - Thiên Chi Kiêu Nữ, Ngọt, Sủng