Sắp phải gặp mẹ chồng tương lai, nói không căng thẳng thì là giả.
Trước khi ra cửa, Nguyễn Khinh Hoạ đứng trước tủ quần áo một hồi lâu.
Cô nhìn Giang Hoài Khiêm, "Bộ này thế nào hả anh?"
Giang Hoài Khiêm: "Không tồi."
Nguyễn Khinh Hoạ nhìn anh một cái, rồi lại quay qua nhìn bản thân mình trong gương, tự mình lẩm bẩm: "Em cảm thấy rất bình thường."
Giang Hoài Khiêm: "......"
Nguyễn Khinh Hoạ tìm trong tủ quần áo một hồi, lại lấy một chiếc váy nhìn có vẻ rất ngoan ngoãn ra so sánh.
Cô nhìn một lúc, có vẻ hai lòng: "Bộ này thì sao?"
Giang Hoài Khiêm dở khóc dở cười, anh dựa người vào bên cạnh tủ quần áo, hai tay khoanh trước ngực: "Cũng rất đẹp."
Anh mang theo ý cười, nói: "Mẹ anh không để ý đến mấy thứ này đâu, em mặc gì bà ấy cũng đều sẽthích."
Nguyễn Khinh Hoạ bĩu bĩu môi, khẽ lườm anh một cái: "Anh không hiểu được đâu, không phải là vấn đề thích hay không thích."
Cô muốn lưu lại ấn tượng tốt với bố mẹ Giang Hoài Khiêm, đồng thời, cũng không muốn bọn họ xem nhẹ bản thân mình, cũng không muốn làm Giang Hoài Khiêm mất mặt.
Nếu như cô ăn mặc không phù hợp, thì xấu hổ lắm.
Tốt xấu gì Giang Hoài Khiêm cũng là người thừa kế của một tập đoàn lớn, nếu có một người bạn gái ăn mặc lôi thôi luộm thuộm, sẽ bị người ta cười chê mất.
Giang Hoài Khiêm không hề nghĩ ngợi nhiều như cô, anh thực sự cảm thấy Nguyễn Khinh Hoạ mặc gì cũng đều rất đẹp.
Tuy nhiên Nguyễn Khinh Hoạ muốn chọn, anh cũng có thể ở bên cạnh cho cô ý kiến.
Đến cuối cùng, Nguyễn Khinh Hoạ chọn một bộ đồ nhìn vô cùng nghiêm túc, lịch sự.
Dù có nhìn thế nào, cũng cảm thấy giống như 'đứa trẻ ngoan' vậy.
Một chiếc váy dài màu gạo trắng, khoác một chiếc áo cùng màu, nhìn vừa cá tính lại đầy khí chất. Cô sinh ra đã có ngoại hình, thế nào cũng rất xinh đẹp.
Trước khi xuất phát, Nguyễn Khinh Hoạ vô cùng hài lòng soi gương.
"Màu son này có sáng quá không anh?"
Giang Hoài Khiêm: "Không đâu."
Anh dịu dàng nói: "Thực sự không có vấn đề gì cả, bây giờ chúng ta có thể đi được rồi."
Nguyễn Khinh Hoạ vui vẻ: "Được, miễn cưỡng có thể."
Cô nhắc anh: "Quà đâu anh, anh đã cầm chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Làm Nũng
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Hào Môn Thế Gia, Nghiệp Giới Tinh Anh, Thiên Chi Kiêu Tử - Thiên Chi Kiêu Nữ, Ngọt, Sủng