Cúp máy, Nguyễn Khinh Họa sau đó mới nhận ra:
—— Giang Hoài Khiêm muốn tới nhà cô lấy khăn quàng cổ.
Cô nhìn chiếc túi trên bàn uống trà, lơ đãng tự hỏi liệu chiếc khăn này có ý nghĩa đặc biệt gì với anh không.
Bằng không thì tại sao anh nhất định phải đích thân đến lấy.
Nguyễn Khinh Họa suy nghĩ một lúc, nhưng vẫn không nghĩ ra đáp án.
Cô với tay, lấy chiếc khăn từ trong túi ra rồi gấp lại một lần nữa.
Lúc trước là cô tiện tay nhét nó vào túi nên chiếc khăn vẫn còn lộn xộn.
Sau khi gấp xong, bụng Nguyễn Khinh Họa kêu đầy kháng nghị.
Cô vẫn chưa ăn tối, hơn nữa lúc trưa vì mệt nên cô cũng chỉ ăn một chút cháo.
Đứng trong phòng khách một lúc, Nguyễn Khinh Họa phân vân không biết nên tự nấu hay ra ngoài mua.
Vài phút sau, Nguyễn Khinh Họa cầm theo chiếc túi giấy, đi ra ngoài.
_____
Buổi tối cuối thu, tiết trời se se lạnh.
Chỗ ở của Nguyễn Khinh Họa khá tốt, sinh hoạt vô cùng thuận tiện. Chung quanh đều có siêu thị và trung tâm mua sắm, ngoài ra còn có những quán ăn ven đường.
Cô cúi đầu xem điện thoại, nghĩ xem sẽ ăn gì sau khi trả lại chiếc khăn cho Giang Hoài Khiêm.
Đang suy nghĩ, Mạnh Dao đột nhiên gọi điện.
"Khinh Họa, về đến nhà chưa?"
"Rồi." Nguyễn Khinh Họa nghe thanh âm ở đầu dây bên kia truyền tới, cau mày: "Cậu lại đi đến quán bar?"
Mạnh Dao "Ừ" một tiếng, uống xong ly rượu mà người phục vụ vừa mang đến: "Đúng vậy, tớ uống hai ly rồi sẽ về."
Nguyễn Khinh Họa có chút lo lắng, nhưng càng thêm bất lực.
Cô suy nghĩ một chút rồi nói nhỏ: "Tớ bị sốt."
"Cái gì?" Mạnh Dao không nghe rõ, lớn tiếng hỏi: "Chỗ này ồn ào quá, cậu vừa mới nói cái gì?"
"Tớ nói." Nguyễn Khinh Họa gia tăng âm lượng: "Tớ bị sốt, đang ở nhà."
Mạnh Dao sửng sốt, vội vàng bỏ ly rượu trong tay xuống: "Cậu bị sốt khi nào, sao không nói cho tớ biết, bây giờ tớ mang thuốc qua cho cậu."
Nghe vậy, Nguyễn Khinh Họa thở phào nhẹ nhõm: "Được."
Cô nghĩ đến Mạnh Dao đang nôn nóng sốt ruột, dặn dò nói: "Cũng không cần gấp gáp như vậy, cậu đi từ từ thôi, cứ về nhà tắm rửa trước rồi qua đây cũng được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Làm Nũng
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Hào Môn Thế Gia, Nghiệp Giới Tinh Anh, Thiên Chi Kiêu Tử - Thiên Chi Kiêu Nữ, Ngọt, Sủng