Bởi vì lời nói bố này của Giang Hoài Khiêm, Nguyễn Khinh Họa không thèm nói chuyện với anh nữa.
Cô vào phòng tắm tắm rửa sạch sẽ, lúc đi ra, Giang Hoài Khiêm vẫn còn chưa ngủ.
Hai người nhìn nhau, Nguyễn Khinh Họa đột nhiên nghĩ tới lời mình vừa nói.
Cô hơi nghẹn ngào, rất, rất xấu hổ, gương mặt bắt đầu đỏ bừng.
Giang Hoài Khiêm quan sát phản ứng của cô, thấp giọng cười: "Lại đây."
Nguyễn Khinh Họa đi tới, xốc chăn lên giường. Vừa chui vào đã bị Giang Hoài Khiêm kéo vào trong lòng ngực.
Cô hơi khựng lại, ngửi thấy mùi hương thư giãn trên người anh, lẩm bẩm: "Anh đang làm gì vậy?"
Giang Hoài Khiêm cúi người hôn lên môi cô, nói nhỏ: "Không làm gì cả, ngủ đi."
Nguyễn Khinh Họa: "..." Cô ờ một tiếng, mím môi nói: "Ngủ thôi."
Giang Hoài Khiêm cười, nhéo nhéo má cô hỏi: "Sao em vẫn còn ngại ngùng vậy?"
Nguyễn Khinh Họa vỗ vỗ tay anh, liếc anh một cái: "Tốt hơn hết là anh không nên nói chuyện."
Bây giờ cô không muốn nói chuyện với một tên lưu manh. Giang Hoài Khiêm nhướn mày, rất nghe lời nói: "Được." Anh nói: "Anh sẽ không nói lời nào nữa, chỉ làm thôi."
"..."
"???" Nguyễn Khinh Họa ngây ngốc, còn chưa kịp phản ứng, anh đã tiến lên kề môi cạnh cô, không cho cô bất cứ cơ hội phản kháng nào.
Âm thanh của Nguyễn Khinh Họa như bị bóp nghẹt, cặp môi bị anh chặn lại, nửa lời cũng không thốt ra được.
Cũng may cuối cùng, Giang Hoài Khiêm dường như đã cân nhắc tới tình hình, sợ ngày mai cô không đứng dậy nổi sẽ rất xấu hổ, nên cũng nhẹ nhàng hơn một chút.
Anh không thật sự làm, nhưng lại hôn khắp người Nguyễn Khinh Họa một lượt. Càn quấy một hồi, làm cho cô không còn chút sức lực chống cự, chỉ có thể ở dưới xin anh tha thứ.
Ở nhà họ Giang tới buổi chiều ngày hôm sau, hai người mới về chung cư.
Nguyễn Khinh Họa đối với chuyện Giang Hoài Khiêm cầu hôn thật ra cũng chưa kịp thích ứng. Mỗi khi thấy chiếc nhẫn trên tay, cô mới phản ứng lại. Giang Hoài Khiêm đã cầu hôn mình.
Thứ hai đi làm.
Giang Hoài Khiêm đi cùng cô, hai người công khai sánh vai bên nhau. Khi xuống xe ở bãi đậu xe, cả hai cũng tình cờ gặp đồng nghiệp cùng công ty.
Nhìn thấy hai người nắm tay nhau, từ xa đồng nghiệp đã lên tiếng chào: "Giang Tổng, Khinh Họa, buổi sáng tốt lành."
Giang Hoài Khiêm gật đầu. Nguyễn Khinh Họa mỉm cười: "Buổi sáng tốt lành"
Đồng nghiệp cũng biết ý không ở cùng hai người nữa, rảo bước nhanh đi vào thang máy bên kia trước. Nguyễn Khinh Họa nhìn, kéo kéo tay Giang Hoài Khiêm, thấp giọng hỏi: "Anh có cảm thấy kỳ lạ không?"
Giang Hoài Khiêm nhướn mày: "Ý em là sao?"
Nguyễn Khinh Họa sờ sờ chóp mũi, thấp giọng nói: "Lúc trước chúng ta tính công khai một cách tự nhiên, vậy mà chẳng gặp ai ở bãi đỗ xe. Thứ sáu vừa rồi vừa công khai, hôm nay đã gặp luôn."
Cô cũng không biết là ông trời cố ý muốn sắp xếp cho cô và Giang Hoài Khiêm công khai trong bữa tiệc mừng ngày thứ sáu, hay là cố ý che giấu hộ cô vài ngày. Giang Hoài Khiêm cười nhẹ: "Ừ, anh có thấy."
Anh lặng lẽ nhìn Nguyễn Khinh Họa: "Có cần anh đi cùng em đến phỏng thiết kế không?"
Nguyễn Khinh Họa lập tức lắc đầu: "Không cần không cần, em có thể tự giải quyết."
Các đồng nghiệp trong bộ phận thiết kế thân thiết với nhau hơn so với tưởng tượng của cô nhiều, và mọi người đều rất tốt.
Nguyễn Khinh Họa cảm nhận được mọi người sẽ không làm cô khó xử ngoài mấy câu trêu chọc đùa vui, chắc là cũng không có gì khác.
Giang Hoài Khiêm cười một cái, trầm giọng: "Được."
Nguyễn Khinh Họa gật gật đầu.
Đúng như Nguyễn Khinh Họa dự đoán, các đồng nghiệp trong bộ phận thiết kế không làm khó dễ cô.
Chỉ hỏi đùa vài câu.
"Khinh Họa, cô không bán đứng chúng tôi đấy chứ?"
Một đồng nghiệp thích thú hỏi.
Nguyễn Khinh Họa: "Không có."
Cô ngượng ngùng nói: "Tôi sẽ không bán đứng mọi người đâu."
"Tốt, vậy là tốt rồi." Có người nói đùa: "Làm tôi cuối tuần vẫn còn lo, sợ ngày thường chúng ta nói gì khiến Khinh Hoa phật lòng."
Nguyễn Khinh Họa cười: "Không có chuyện đó đâu."
Cô xấu hổ: "Huống chi, em cũng nói không ít."
Cô cũng không thể bán đứng chính bản thân mình được.
Mọi người nghe xong không nhịn được cười.
"Khinh Họa, cô và Giang tổng ở bên nhau từ khi nào vậy?"
Nguyễn Khinh Họa cười: "Đã được một thời gian rồi." Cô mím môi nói: "Xin lỗi, trước kia đã giấu mọi người."
"Không sao đâu." Có người nói: "Cũng bình thường thôi, khi mới yêu thì chúng tôi cũng không tiết lộ với những người xung quanh ngay, đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Làm Nũng
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Hào Môn Thế Gia, Nghiệp Giới Tinh Anh, Thiên Chi Kiêu Tử - Thiên Chi Kiêu Nữ, Ngọt, Sủng