Chương 53

181 7 0
                                    

Lời vừa nói ra, tất cả mọi người đều kinh ngạc.

"Cái gì?"

Thạch Giang cũng sửng sốt, kinh ngạc nói: "Bạn gái của Giang Tổng cũng đang dùng bữa ở đây?"

Giang Hoài Khiêm gật đầu.

Mọi người nhìn xung quanh, muốn tìm xem người đó đang ở đâu. Chỉ tiếc là thông qua ánh mắt của Giang Hoài Khiêm, bọn họ căn bản là không phát hiện được gì.

Thạch Giang thấy Giang Hoài Khiêm không có ý muốn lên tiếng thì cười nói: "Nếu như vậy, chúng ta nên về trước đi."

Giang Hoài Khiêm "Ừm" một tiếng, nói: "Mọi người về nhà chú ý an toàn."

"Vâng."

Có người phụ họa: "Giang Tổng bắt đầu yêu từ lúc nào vậy ạ?"

Người bình thường không dám chọc Giang Hoài Khiêm, Nguyễn Khinh Họa liếc mắt nhìn người vừa nói chuyện, là đồng nghiệp nam ngồi chung xe với bọn họ lúc nãy.

Giang Hoài Khiêm cũng không ngại, trả lời câu hỏi với vẻ điềm tĩnh.

"Năm ngoái." Anh nhìn Khinh Họa cúi đầu, đáy mắt ẩn chứa ý cười: "Không làm phiền mọi người nữa."

Nói xong, anh không ở lại mà đi tới dãy ghế gần đó. 

Giang Hoài Khiêm rời đi, bọn họ tiếp tục đi ra ngoài.

Đi tới trước cửa, có người nhịn không được hỏi: "Ê này, Giang Tổng đi đón bạn gái, hay là đi ăn với bạn gái?"

"Có khi nào bạn gái và Giang Tổng ngồi dùng bữa với nhau ở dãy ghế vừa nãy không?"

"Có thể."

Tiểu Huyên nắm lấy cánh tay Nguyễn Khinh Họa, hét lên: "Áaaaaaaa, em rất muốn chạy đi nhìn trộm bạn gái Giang Tổng."

"..."

Nguyễn Khinh Họa bị lời nói của cô ấy làm cho nghẹn, dở khóc dở cười hỏi: "Tại sao?"

"Em tò mò mà." Tiểu Huyên mở to hai mắt, nói: "Tin siêu hot."

Nguyễn Khinh Họa hơi nghẹn, vừa định nói thì đột nhiên cảm nhận thấy có ánh mắt đang nhìn mình chằm chằm.

Cô hơi dừng lại, vừa ngẩng đầu lên, ngoài Đàm Diễm ra còn có Từ Tử Vi vẫn đang nhìn cô.

Tiểu Huyên không nhận ra điều gì bất thường, còn kéo tay cô nói chuyện ríu rít.


Nguyễn Khinh Họa giật mình, Đàm Diễm cũng thu hồi ánh mắt.

"Chị Khinh Họa, chị nói xem rốt cuộc bạn gái Giang Tổng trông như thế nào?"

Nguyễn Khinh Họa suy nghĩ một chút, "Chắc cũng giống như chúng ta thôi."

[FULL] - Làm NũngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ