Chương 51

188 5 0
                                    

Hai người đối diện nhìn nhau, Nguyễn Khinh Họa ngẩn người nhìn Giang Hoài Khiêm.

Cô nhịn không được, khóe môi nhếch lên nói: "Anh nói gì?"

Giang Hoài Khiêm liếc nhìn cô, không có ý định lặp lại.

Nguyễn Khinh Họa cười, ghé sát vào anh, dịu dàng an ủi: "Cái đó không giống nhau."

Giang Hoài Khiêm nhướn mày.

"Thật đấy." Nguyễn Khinh Họa dỗ dành người đàn ông đang ăn dấm bên cạnh, cô mỉm cười nói: "Anh rất đẹp trai, là người đẹp trai nhất thế giới."

Nói ra được lời này, Nguyễn Khinh Họa cảm thấy mình cứ như đang dỗ dành con nít ở nhà trẻ.

Giang Hoài Khiêm tất nhiên cũng phát hiện ra. Ánh mắt anh nặng nề theo dõi đồng thời siết chặt bàn tay cô.

Nguyễn Khinh Họa nghiêng người dựa vào vai anh cười, thấp giọng hỏi: "Chúng ta như vậy có phải là quá mức không?"

"Quá mức cái gì?"

Nguyễn Khinh Họa cười, lùi về phía sau một chút, ấm áp nói: "Anh nói xem, chúng ta ở đại sảnh quán bar ôm ôm ấp ấp, như vậy có phải là quá lắm không?"

Giang Hoài Khiêm: "Ừ."

"..."


Nguyễn Khinh Họa nhướn mày liếc anh một cái, hỏi: "Vậy sao giờ?"

Giang Hoài Khiêm: "Không sao, anh giúp em che mặt lại."

Hai người nhìn nhau cười.

Nhìn dáng vẻ cặp tình nhân trước mặt này làm Mạnh Dao và Chu Phán thật sự chịu không nổi, quyết định tìm một không gian khác.

Các nhân viên trong quán bar đều biết ý, cố tình rời đi, nhường lại không gian riêng cho hai người.

Ngay khi Mạnh Dao và Chu Phán vừa ngồi xuống, Chu Phán đã nói: "Chị Dao Dao, chị muốn uống gì để em đi lấy cho chị."

Mạnh Dao: "Gì cũng được."

Hai mắt Chu Phán sáng lên, kinh ngạc nhìn cô: "Tửu lượng của chị có tốt không?"

"Cũng được." Mạnh Dao không hề khiêm tốn: "So với Khinh Họa thì vẫn còn tốt."

Cô cười: "Chị đi toilet."

"Dạ."

Mạnh Dao đứng dậy đi về phía phòng toilet bên kia, nhưng hội trường đông đúc người qua lại, người đến người đi nên sẽ khó tránh khỏi việc va chạm.

Ánh đèn quá chói, Mạnh Dao cố đi xuyên qua đám đông.

Cô vừa định đi qua chỗ đông nhất, bỗng có một người loạng choạng từ từ đi về phía cô. 

[FULL] - Làm NũngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ