Nguyễn Khinh Họa bị Giang Hoài Khiêm làm cho bật cười, vui vẻ suốt cả đoạn đường trở về nhà.
Được rồi.
Ấu trĩ thì ấu trĩ, dù anh có ấu trĩ đến đâu cũng là bạn trai của cô.
Nhưng ở một góc độ khác, cô cũng đồng ý với suy nghĩ của Giang Hoài Khiêm.
Mạnh Dao và sinh viên đại học rất xứng đôi, nhưng cô và Giang Hoài Khiêm cũng rất hợp.
Hai người trở về nhà, Giang Hoài Khiêm liền kéo cô vào lòng, cúi đầu hôn cô.
"Hôm nay đi với Mạnh Dao có vui không?"
Nguyễn Khinh Họa gật đầu, cười khanh khách nói: "Vui."
Cô ôm lấy cổ Giang Hoài Khiêm, ngẩng đầu nhìn anh: "Nhưng em nghe được mấy chuyện bát quái."
Giang Hoài Khiêm nhướng mày, nắm tay cô đi về phía phòng bếp, rót cho cô ly nước rồi hỏi: "Chuyện gì vậy?"
"Anh."
Nguyễn Khinh Họa cười: "Mạnh Dao nói có đồng nghiệp hỏi rằng ở J&A liệu anh có tàn nhẫn như khi ở SU hay không?"
"Tàn nhẫn?"
Giang Hoài Khiêm đưa ly nước đến bên môi cô, Nguyễn Khinh Họa liền nhấp một ngụm, cổ họng cũng thoải mái hơn rất nhiều.
"Ừm, là tăng ca đó."
Giang Hoài Khiêm hơi giật mình, bật cười nói: "Gần đây có nhiều việc như vậy, không phải cố ý bắt bọn họ làm thêm giờ."
Huống chi, tiền tăng ca ở J&A cũng không thấp. Hơn nữa Giang Hoài Khiêm tin rằng những công việc mà anh sắp xếp có thể hoàn thành trong giờ làm việc, anh không phải kiểu sếp thích nhân viên làm thêm giờ.
Bọn họ không làm được, chỉ có có thể là trong giờ làm chểnh mảng, không phải lỗi của anh.
Nguyễn Khinh Họa liếc anh một cái, đoán rằng Giang Hoài Khiêm đã đem hiệu quả công việc và cường độ làm việc của bản thân anh gán lên người các nhân viên.
Mà hiệu suất làm việc của anh, người bình thường khó có thể theo kịp.
Cô nhịn cười, nhưng cũng không nói thẳng với anh.
"Gần đây rất bận sao?"
Giang Hoài Khiêm gật đầu, thấp giọng nói: "Có một chút."
Mùa hè tới rồi, bọn họ còn phải chuẩn bị cho dự án thu đông sắp tới. Các công ty may mặc luôn như vậy, luôn phải đi trước đầu mùa.
Nguyễn Khinh Họa gật gật đầu, tỏ vẻ hiểu.
Giang Hoài Khiêm nhéo nhéo mặt cô, thấp giọng hỏi: "Nghỉ ngơi chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Làm Nũng
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Hào Môn Thế Gia, Nghiệp Giới Tinh Anh, Thiên Chi Kiêu Tử - Thiên Chi Kiêu Nữ, Ngọt, Sủng