Chỉ đến khi Giang Hoài Khiêm rời đi, Nguyễn Khinh Họa mới nhận ra ý tứ trong lời nói của anh.
Mạnh Dao từ nhà vệ sinh đi ra, giơ tay quơ quơ trước mắt cô: "Cô Nguyễn, ngây người làm gì đó?"
Nguyễn Khinh Họa khẽ chớp mắt, bừng tỉnh.
"Xong rồi?"
Mạnh Dao nghi ngờ nhìn cô: "Chỉ vào nhà vệ sinh thôi, còn có thể đi lâu được sao."
Sắc mặt cô ấy vẫn rất bình thường, nhìn xung quanh: "Giang tổng đâu?"
"Đi rồi."
Nguyễn Khinh Họa nói: "Anh ấy nói còn có việc nên rời đi trước."
Mạnh Dao: "..."
Cô ấy "ồ" một tiếng, tâm tình không tốt, nên cũng không muốn dò hỏi thêm.
"Chúng ta về thôi?"
"Ừ."
Hai người trở về, Mạnh Dao lại tới nhà Nguyễn Khinh Họa ăn bám.
Mạnh Dao mỗi khi tâm trạng xấu thường không thích ở một mình, điều này hoàn toàn trái ngược với Nguyễn Khinh Họa, Nguyễn Khinh Họa nếu tâm tình không tốt thường tự đắm chìm trong thế giới của riêng mình.
_____
Về đến nhà, đã là 12 giờ đêm.
Sau khi tắm rửa sạch sẽ, cả hai lập tức lên giường nằm.
Mạnh Dao đang nghịch điện thoại, Nguyễn Khinh Họa vốn định ngủ, nhưng vừa nhắm mắt lại, trong đầu lại hiện lên vẻ mặt của Giang Hoài Khiêm khi nói mấy chữ kia.
Vô cùng nghiêm túc.
Mặt khác, anh đang trực tiếp bày tỏ suy nghĩ của chính mình.
Mấy lần trước, Nguyễn Khinh Họa tuy nội tâm đã xác định, dường như anh vẫn còn thích cô.
Nhưng thực tế cô lại không dám tự tin đến vậy.
Cô cũng lo lắng không biết bản thân có phải tự mình đa tình không. Sau cùng, Giang Hoài Khiêm cũng không thể hiện hay nói ra bất cứ điều gì. Nhiều nhất, cũng chỉ là hành động của anh đối với cô thỉnh thoảng có hơi ái muội.
Đến hôm nay, anh lại trực tiếp nói như vậy.
Anh biết Nguyễn Khinh Họa đang lo lắng điều gì, cũng biết cô sợ cái gì.
Nên anh đã rõ ràng mà nói cho cô biết, những điều mà cô lo lắng đó, anh sẽ không làm vậy.
...
Nghĩ đến đây, Nguyễn Khinh Họa khẽ thở dài.
Cô nghĩ, nếu lúc ấy Giang Hoài Khiêm nói xong mà không rời đi ngay, cô sẽ trả lời anh như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Làm Nũng
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Hào Môn Thế Gia, Nghiệp Giới Tinh Anh, Thiên Chi Kiêu Tử - Thiên Chi Kiêu Nữ, Ngọt, Sủng