Tầng một của cửa hàng tiện lợi đang phát một bản nhạc pop thịnh hành gần đây, âm thanh không lớn, hai người vừa vặn có thể nghe thấy ở gần đó.
Bầu trời chạng vạng tối mịt mù sương, không còn thấy ánh nắng nữa.
Nguyễn Khinh Họa ngước mắt nhìn anh, cảm thấy nửa khuôn mặt anh ẩn dưới lớp sương mù, không rõ biểu tình.
Nhưng trong mơ hồ, cô có thể cảm nhận được tâm trạng của anh lúc này.
Có lẽ là không nói nên lời, không nói nên lời trước lời vừa rồi của cô.
Nguyễn Khinh Họa băn khoăn không biết có nên nói thêm điều gì không.
Khi cô đang nghĩ ngợi, giọng nói của Giang Hoài Khiêm truyền đến từ phía trên, lọt vào tai cô.
"Em vừa mới nói gì?"
"?"
Nguyễn Khinh Họa cong mi cười, con ngươi đen láy.
Cô mấp máy môi, lẩm bẩm "Anh không nghe rõ?"
Giang Hoài Khiêm nhướng mày "Ừ."
Nguyễn Khinh Họa "Không nghe rõ thì thôi."
"..."
Giang Hoài Khiêm bất lực, không biết nói gì.
Đột nhiên, trong tay anh được đặt một thứ gì đó.
Anh cúi đầu nhìn xuống, là viên kẹo mà Nguyễn Khinh Họa nhất định muốn trả tiền ban nãy.
"Anh ăn viên kẹo đi."
Nguyễn Khinh Họa nhìn xuống lòng bàn tay đang mở ra của anh, thấp giọng nói: "Em nghe nói ăn kẹo có thể giảm bớt cơn nghiện thuốc lá, anh thử xem?"
Giang Hoài Khiêm ngừng lại, nhìn kỹ khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt sáng ngời của cô.
Đôi mắt anh khẽ chuyển động, thần sắc mịt mờ không rõ.
Đối diện với ánh mắt sâu thẳm của anh, Nguyễn Khinh Họa có hơi không được tự nhiên.
Mặt cô hơi nóng, dịch tầm mắt sang chỗ khác, gọi lần nữa: "Giang Hoài Khiêm."
"Ừ."
Giọng của Giang Hoài Khiêm trầm thấp, giống như gió thoảng qua bên tai cô: "Được rồi."
Dưới cái nhìn chăm chú của Nguyễn Khinh Họa, anh bỏ điếu thuốc đi và cầm lấy một viên kẹo cô mua.
"Em có muốn nếm thử một viên không?"
Anh nhìn Nguyễn Khinh Họa hỏi.
"Có ngon không?" Nguyễn Khinh Họa có chút tò mò, cô chưa nếm thử mà chỉ tùy tiện lấy đại trên giá ở cửa hàng tiện lợi, cảm thấy cách đóng gói của loại kẹo này dễ dàng mang theo bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Làm Nũng
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Hào Môn Thế Gia, Nghiệp Giới Tinh Anh, Thiên Chi Kiêu Tử - Thiên Chi Kiêu Nữ, Ngọt, Sủng