Anh đã thu dọn đồ đạc, vậy nên Nguyễn Khinh Họa còn có lý do gì không đi?
Cô nhìn anh ngạc nhiên, "Bây giờ đi luôn sao?"
Giang Hoài Khiêm "ừm" một tiếng, kéo cô lên: "Em mau rửa mặt, ăn chút gì đó rồi đi."
"Được."
Nguyễn Khinh Họa cũng không do dự, đi thẳng vào phòng tắm.
Rửa mặt xong, nhân viên khách sạn mang bữa sáng đến. Nguyễn Khinh Họa đã ngủ một giấc dài, hiện tại cũng có hơi đói bụng. Nhưng cô nóng lòng muốn lên đường, nên mới ăn được một ít đã buông đũa xuống.
Giang Hoài Khiêm bật cười, cũng không ép cô ăn thêm.
Dù sao trên máy bay cũng có đồ ăn, ăn nhiều hay ít cô cũng sẽ không bị đói.
Chỉ là Nguyễn Khinh Họa không nghĩ đến chính là, Giang Hoài Khiêm không đặt vé máy bay.
Anh đưa cô lên phi cơ riêng, có thể cất cánh bất cứ lúc nào.
Hai người cùng lên phi cơ.
Giang Hoài Khiêm nhìn cô, "Em còn muốn ăn gì nữa không?"
Nguyễn Khinh Họa gật đầu.
Một lúc sau, liền có người đưa bữa trưa đến. Thậm chí, còn có vị trà sữa mà mấy ngày gần đây Nguyễn Khinh Họa hay nhắc đến.
Ở nước ngoài có rất ít quán trà sữa, hơn nữa mấy ngày nay cô mải mê chơi game, cảm thấy cơ thể trống rỗng, liền than thở với Giang Hoài Khiêm vài câu, nói là những lúc bận rộn chẳng muốn gì cả, chỉ muốn có một cốc trà sữa, có thể bổ sung năng lượng cũng như trí nhớ.
Cô chỉ thuận miệng nói một câu, Giang Hoài Khiêm lại ghi nhớ.
Nguyễn Khinh Họa cầm ly trà sữa nóng, nếm thử một ngụm, nhìn anh: "Anh có muốn thử một chút không?"
Giang Hoài Khiêm cúi đầu.
Nguyễn Khinh Họa đem ly đến trước mặt anh, anh liền ngậm lấy ống hút nếm thử.
"Thế nào? Hương vị có phải rất ngon không?"
Nguyễn Khinh Họa hai mắt sáng ngời, cô rất thích trà sữa.
Giang Hoài Khiêm đáp lại, trầm giọng nói: "Khá ngon."
Nguyễn Khinh Họa cong môi, lại nhấp một ngụm: "Em cảm thấy bản thân như được sống lại."
"..."
Giang Hoài Khiêm nhéo nhéo má cô, thấp giọng nói: "Đừng uống quá nhiều, không lát nữa lại ngủ không được."
"Vâng, vâng."
Nguyễn Khinh Họa quay đầu nhìn về phía cảnh sắc bên ngoài cửa sổ, bọn họ bây giờ đang ở trên không trung, có thể quan sát thành phố bên dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Làm Nũng
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Hào Môn Thế Gia, Nghiệp Giới Tinh Anh, Thiên Chi Kiêu Tử - Thiên Chi Kiêu Nữ, Ngọt, Sủng