Ngày đầu tiên thức dậy sau khi được cầu hôn, người bên cạnh đã dậy sớm như thường lệ rồi. Nguyễn Khinh Họa không thấy có gì thay đổi cả, điều duy nhất chính là trên tay có thêm một chiếc nhẫn.
Bởi vì là cuối tuần nên Nguyễn Khinh Họa ngủ đến khi tự thức giấc một cách tự nhiên.
Khi thức dậy cô mở điện thoại ra xem, thấy tin nhắn trong điện thoại đã bùng nổ.
Ngoài bộ phận thiết kế của J&A ra thì còn có các đồng nghiệp ở SU lúc trước và mấy người Mạnh Dao.
Nguyễn Khinh Họa giật mình, mở ra xem thì mới biết tin tức cô và Giang Hoài Khiêm là người yêu đã được lan truyền ra rồi.
Các đồng nghiệp nhao nhao hỏi cô để xác thực.
Trong đó có tin nhắn của Tiểu Huyên là nhiều nhất.
Tiểu Huyên: [????]
Tiểu Huyên: [Chị Khinh Hoa, không phài em là trợ lí chị yêu quý nhất sao!!Chị và Giang tổng ở bên nhau khi nào vây, vì cái gì mà em lai không biết một chút gi chứ??]
Tiểu Huyên: [A a a a a a, cho nên lần trước lúc chúng ta liên hoan ở nhà hàng thịt nướng, Giang tổng nói đến đón bạn gái là chị sao? Quan hệ của hai người được phơi bày ra ánh sáng, tất cả những vấn đề nan giải, những nghi hoặc trước đó dường như đều được giải đáp.]
Nguyễn Khinh Họa nhìn Tiểu Huyên gửi tới mười mấy tin nhắn thì chột dạ không thôi.
Cửa phòng bị đẩy ra.
Nguyễn Khinh Họa vừa nhìn lên liền thấy Giang Hoài Khiêm đang mặc quần áo ở nhà.
Hai người không nói gì, Giang Hoài Khiêm nhìn cô, khẽ nhướn mày: "Dậy rồi à?"
"Vâng" Nguyễn Khinh Họa mím môi, nhẹ giọng nói: "Anh dậy lúc mấy giờ thế?"
Giang Hoài Khiêm sờ đầu cô: "Được một lúc rồi, còn buồn ngủ không em?"
Nguyễn Khinh Họa gật đầu: "Có một chút, nhưng em đói."
Nói xong lời này, cô tỏ vẻ chính mình cũng rất bất đắc dĩ.
Sau khi ở bên Giang Hoài Khiêm, câu đầu tiên khi thức dậy mỗi cuối tuần đều là nói mình đói bụng. Giang Hoài Khiêm nhìn biểu cảm ngại ngùng của cô, khẽ cong môi: "Anh nấu cháo."
Mắt Nguyễn Khinh Họa sáng rực lên, vui mừng nói: "Ồ."
Giang Hoài Khiêm: "Bây giờ rời giường chứ?"
"Ừm." Nguyễn Khinh Họa vén chăn xuống giường, khóe mắt liếc qua chiếc nhẫn đang đeo trên tay mình.
Cô hơi dừng lại, mím môi nói: "Tin tức hai chúng ta yêu đương, những người khác đều biết hết rồi à?"Giang Hoài Khiêm gật đầu: "Giờ em mới có phản ứng sao?"
"Không phải..." Nguyễn Khinh Họa hơi khó xử, nhỏ giọng nói: "Ý em là bên SU kìa, mấy người Tiểu Huyên hình như cũng đã biết hết."
Giang Hoài Khiêm suy nghĩ một lát rồi nhìn cô: "Em để ý à?"
"Không." Nguyễn Khinh Họa nói: "Em chỉ là muốn xác nhận với anh một chút thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Làm Nũng
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Hào Môn Thế Gia, Nghiệp Giới Tinh Anh, Thiên Chi Kiêu Tử - Thiên Chi Kiêu Nữ, Ngọt, Sủng