Chương 8

276 7 0
                                    

Cách xưng hô này vừa thốt ra, bầu không khí nhất thời trở nên yên lặng.

Nguyễn Khinh Họa đột nhiên phát hiện, hai chữ "sư huynh" này cũng không khó nói ra như cô tưởng tượng.

Chỉ là cô không chắc Giang Hoài Khiêm có hài lòng với cách gọi này hay không.

Nghĩ đến đây, cô lén nhìn trộm anh.

Vừa ngẩng đầu, đã bị anh nhìn thấy.

Đôi mắt của anh rất sáng, con ngươi phản chiếu ánh sáng nhàn nhạt của đèn đường, khiến anh trông có phần ôn nhu, ấm áp hơn.

Nhìn kỹ, bên trong đôi mắt ấy còn phảng phất ý cười.

Nguyễn Khinh Họa hơi giật mình, không biết có phải là ảo giác của chính mình hay không.

Đôi mi của cô rung lên, vừa định nói gì nói, bất chợt cô hắt xì một cái.

Liên tiếp mấy cái hắt xì sau đó, hơn nữa chỗ họ đang đứng lại càng yên tĩnh hơn trước.

Nguyễn Khinh Họa ho khan một tiếng, gương mặt ửng đỏ, có chút ngượng ngùng: "Tôi..."

"Tôi cái gì?" Giang Hoài Khiêm nhíu mày, ánh mắt trầm hơn: "Trở về nghỉ ngơi sớm đi."

Nguyễn Khinh Họa gật gật đầu.

Cô ngước mắt lên nhìn anh: "Vậy tôi về trước đây."

"Ừ." Giang Hoài Khiêm vẫn đứng nguyên đó, không di chuyển.

Tầm mắt của anh dừng ở chóp mũi vì bị lạnh mà đỏ ửng lên của cô. Nhìn chằm chằm trong giây lát, ánh mắt anh vẫn không dời đi, nhẹ giọng nói: "Nếu mệt quá thì xin nghỉ phép."

Nguyễn Khinh Họa "Ừm" một tiếng: "Tôi biết rồi."

Cô nghĩ nghĩ, nhẹ nhàng bổ sung thêm: "Cảm ơn sư huynh."

Giang Hoài Khiêm nhướng mày, nhàn nhạt nói: "Vào nhà đi."

Nghe anh nói lời này, Nguyễn Khinh Họa lúc này mới thở phào nhẹ nhõm: "Được..."

Nói xong, cô xoay người bước vào khu nhà. Khi bước gần đến trước nhà, cô mơ hồ vẫn có thể cảm nhận được ánh mắt của anh vẫn đang dõi theo phía sau cô.

Ánh mắt ấy vẫn sắc bén như vậy.

Tinh thần của Nguyễn Khinh Họa lại một lần nữa căng lên.

Cho đến khi đi đến góc rẽ mà Giang Hoài Khiêm không thể nhìn thấy nữa, cô mới thực sự nhẹ nhõm thở ra.

...

Nhìn bóng dáng cô dần biến mất vào trong bóng tối, Giang Hoài Khiêm khẽ cong môi, thu hồi ánh mắt.

Anh xoay người, trở lại vào trong xe, nhưng không lập tức rời đi.

Khi Chu Nghiêu gọi điện thoại đến, điếu thuốc trên tay của Giang Hoài Khiêm vừa mới được châm, khói thuốc vẫn quanh quẩn.

[FULL] - Làm NũngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ