Sau bữa trưa, Nguyễn Khinh Họa có gửi một tin nhắn cho Giang Hoài Khiêm.
Buổi tối trong phòng ban của cô có tổ chức tiệc liên hoan, tuần sau cô và Từ Tử Vi đều không làm việc ở bên này, dù có không muốn ở lại J&A làm việc tiếp thì cũng phải nửa năm sau mới về được.
Không ai biết sẽ có bao nhiêu sự thay đổi trong nửa năm tới.
Cũng bởi vì điều này nên mới có tiệc liên hoan tối nay.
Vừa tan tầm, Nguyễn Khinh Họa đã đến nơi dùng bữa tối cùng mọi người.
Lúc này Thạch Giang đã đặt một phòng riêng theo phong cách Nhật Bản.
Nguyễn Khinh Họa không thích ăn đồ ăn Nhật Bản, nhưng cô lại rất thích loại rượu mơ ở các nhà hàng Nhật.
Cô cảm thấy vị của nó khá ngon.
Chung quanh đều là những đồng nghiệp quen thuộc, bọn họ gặp nhau, tụ tập chào hỏi, rồi lại tách ra.
Nguyễn Khinh Họa nhìn những gương mặt quen thuộc đó, trong lòng đột nhiên có hơi xúc động.
Lần trước gặp, người đi là Đàm Diễm, lần này, là cô và Từ Tử Vi.
Cuộc sống chính là như vậy, có gặp gỡ thì sẽ có chia ly.
Trong cuộc đời của mỗi người, có rất nhiều người đến rồi đi, biết và gặp được nhau, đó là duyên số.
Tiểu Huyên là trợ lý của cô, nhưng lần này không thể đến J&A cùng Nguyễn Khinh Họa.
Lúc ăn cô ấy vẫn còn khóc lóc tỉ tê.
Tiểu Huyên nắm lấy cánh tay của Nguyễn Khinh Họa với đôi mắt đỏ hoe, đau lòng nói: "Chị Khinh Họa, em không muốn chị đi."
Nguyễn Khinh Họa bật cười: "Nói không chừng nửa năm sau chị lại về rồi."
"Điều đó là không thể." Tiểu Huyên không chút nghĩ ngợi nói: "Chị chắc chắn có thể ở lại J&A."
Nguyễn Khinh Họa cười, sờ sờ đầu cô ấy: "Hai công ty cách nhau không xa. Sau này chị sẽ thường xuyên quay lại gặp em."
"Vậy chị nói lời thì phải giữ lấy lời." Tiểu Huyên nói: "Sau này phải thường xuyên ăn cơm với em."
"Được."
Nguyễn Khinh Họa cười: "Chắc chắn rồi, em hẹn thì chị nhất định sẽ tới."
Tiểu Huyên gật gật đầu: "Vâng, vâng."
Cô ấy im lặng một lúc, lại nói: "Nhưng em vẫn nhớ chị."
Nguyễn Khinh Họa bật cười, xoa xoa đầu cô gái nhỏ.
"Chị cũng nhớ em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Làm Nũng
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Hào Môn Thế Gia, Nghiệp Giới Tinh Anh, Thiên Chi Kiêu Tử - Thiên Chi Kiêu Nữ, Ngọt, Sủng